TT PVSĐ-VIAGS NBA LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI QUA ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Tiếp tục duy trì và tăng cường, đẩy mạnh công tác  thực hiện "Kế hoạch phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không năm 2023" do Cục HKVN ban hành.
Dưới sự chỉ đạo của BGĐ Chi nhánh, các đơn vị đã tổ chức rà soát quy trình quy định thực hiện nhiệm vụ; đồng thời tăng cường công tác kiểm soát an ninh nội bộ đối với CBNV và công tác truyền thông kiến thức pháp luật tại đơn vị.

Tại TT PVSĐ, song song với các quy định chặt chẽ hiện hành, CB quản lý các cấp tiếp tục tăng cường kiểm tra kiểm soát các công đoạn trọng yếu có nguy cơ vi phạm trong từng mảng công việc như: vệ sinh tàu bay, cung ứng VTVP và xử lý rác thải, PVSĐ (hàng hóa, hành lý)...
Cụ thể: 

Rà soát quy trình và tăng cường công tác kiểm tra, kiểm thể CCDC, VTVP và CBNV lên/xuống tàu bay thực hiện nhiệm vụ vệ sinh tàu bay tại Đội DVTT.

Kiểm tra, đánh giá công tác phục vụ hàng hóa hành lý trong khu vực sân đỗ cũng như sân bay tại Đội DVSĐ.

Tăng cường kiểm tra, giám sát công tác thu hồi rác tại tàu và xử lý tại kho chứa Đội CUVT

Phối hợp cùng TTAN kiểm soát VTVP được vận chuyển qua cổng An ninh trước và sau giặt là.

Đặc biệt, từ ngày 12-15/10/2023 CB TT PVSĐ đã trực tiếp truyền thông  tới hơn 90% CBNV, NLĐ của đơn vị trong các buổi giao ca; với nội dung là các quy định hiện hành của pháp luật nhà nước, và nhà chức trách sân bay cũng như Công ty về phòng chống buôn lậu và gian lận thương mại thông qua đường hàng không.

Qua đó để NLĐ hiểu đúng hơn, hiểu rõ hơn, nâng cao ý thức chấp hành quy trình quy định cũng như tuân thủ pháp luật;  không tham tiếp tay, giúp sức cho buôn lậu; mạnh dạn tố giác tội phạm về buôn lậu và gian lận thương mại.

 

Với đặc thù phức tạp, có nhiệm vụ trải dài khắp khu vực sân đỗ và mở rộng ra bên ngoài khu vực sân bay; song TTPVSĐ – VIAGS NBA luôn là đơn vị đi đầu trong đảm bảo phục vụ bay An toàn – An ninh, cũng như phòng chống buôn lậu và gian lận thương mại qua đường hàng không.

Có được kết quả đó là nhờ sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV đơn vị trong công tác chuyên môn - đảm bảo phục vụ bay an toàn, chất lượng.
Đồng thời thực hiện tốt công tác truyền thông, thi đua khen thưởng; để mỗi CBNV luôn đề cao ý thức kỉ luật, pháp luật; chấp hành và làm đúng quy trình quy định; cùng đoàn kết đấu tranh với tiêu cực, xây dựng tập thể TTPVSĐ ngày càng vững mạnh.

Các tin khác

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.