TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Thực hiện kế hoạch hành động năm 2022, lan tỏa mạnh mẽ chất lượng dịch vụ nâng tầm, ngày 04/04/2022 Trung tâm PVHK Viags NBA đã long trọng tổ chức khen thưởng phục vụ tết Nguyên đán 2022 và tôn vinh nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022. 

Thay mặt ban lãnh đạo Trung tâm, ông Nguyễn Ngọc Tuấn – GĐ TTPVHK, bà Vũ Kiều Anh -  PGĐ TTPVHK đã trao những phần thưởng có giá trị tinh thần hết sức to lớn tới các Đội trong Trung tâm. 

 Được tiếp sức thêm cả vật chất lẫn tinh thần, đón nhận sự ghi nhận của lãnh đạo các cấp, mỗi đội trong Trung tâm luôn cảm thấy tự hào, mong muốn tiếp tục được phục vụ những mùa xuân hạnh phúc cho tất cả khách yêu quý.

 Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

1. Phạm Thị Phương Anh 46 – Đội PVHK QN, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 5 và 01 tháng đạt mức 4, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid, Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, Chủ động trong công việc, nhiệt tình trong công tác giảng dạy, đào tạo nhân viên mới.

 2. Lại Xuân Linh 4 – Đội PVHK QT VNA, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, chủ động trong công việc, tham gia cutover hệ SSCI tại sân bay Điện Biên.

 3. Dương Thúy Trang – Đội PVHK QT1, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, quản lý nhóm hiệu quả, luôn nghiêm túc và nghiêm khắc trong việc duy trì chất lượng của kíp, đảm bảo kíp đạt KPI về An toàn- An ninh- Chất lượng đã được đội giao trong quý 1, ca trưởng trực chuyến bay đảm bảo chất lượng. Nhiều chuyến bay bất thường trong ca trực đã được xây dựng phương án chính xác, triển khai và giám sát việc thực hiện hiệu quả. Nhiều đại diện hãng viết thư khen biểu dương về tinh thần và thái độ phục vụ của ca trưởng và nhân viên trong ca trực.

 4. Lê  Tử Dũng – Đội PVHL, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, nhiệt tình, tận tâm, tận tụy với công việc, thiếu nhân lực sẵn sàng đi làm khi cán bộ đội điều động, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng

 5. Cao Thị Liên 3 – Đội HKCT, với 03 tháng đạt chất lượng lao động mức 5, nắm vững quy trình quy định, Chuyên môn nghiệp vụ tốt, Chủ động trong công việc, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid.

 6. Chu Khánh Linh – Đội vé sân bay, với 03 tháng đạt chất lượng lao động mức 4, y thức tổ chức kỷ luật tốt, hoàn thành tốt công việc được giao, nhiệt tình trong công việc, Chủ động trong công việc, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid.

 7. Lê Ngọc Chung 3 – Tổ XLĐ và ĐSA, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, ý thức kỷ luật tốt,chủ động trong công việc,  nhiệt tình khi được huy động hỗ trợ đơn vị, là nhân lực chủ chốt trong mùa dịch tại đơn vị

 8. Nguyễn Thị Phượng 1 – Tổ lễ tân, hết lòng vì công vệc, tác phong chuyên nghiệp,  với 01 tháng mức 5, 01 tháng mức 4, tham gia phục vụ các Hội nghị lớn như Ký kết đường bay đi Mỹ và rất nhiều cuộc họp quan trọng của Tổng công ty, được lãnh đạo tổng công ty gửi lời khen nhân viên Phượng 1 đến TGĐ VIAGS và GĐ VIAGS Chi nhánh NBA.

Trung tâm PVHK sẽ tiếp tục duy trì truyền thống tôn vinh nhân viên theo quý để lan tỏa  dịch vụ nâng tầm, nhân rộng những tấm gương điển hình hết lòng phụng sự vì sự phát triển lớn mạnh của Trung tâm PVHK và Viags NBA

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG VÀ THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022

CÔNG ĐOÀN VIAGS PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG VÀ THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022

Với quyết tâm kiểm soát tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, hướng tới một nền sản xuất an toàn, có năng suất cao, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, Chính phủ phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động với chủ đề “Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19”; Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động Tháng Công nhân năm 2022 với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”.
Xem thêm
VIAGS DAD: CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD: CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Với phương châm phục vụ tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp, tháng 4/2022 vừa qua khi sản lượng các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng dấu hiệu tăng trưởng đặc biệt sự khai thác đường bay quốc tế của Hãng SQ...Với số lượng chuyến bay tăng cao giai đoạn Lễ 30/4-1/5 công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, giữ vững niềm tin với khách hàng. Bằng những việc làm cụ thể Chi nhánh đã nhận được 44 thư của hành khách đi máy bay và đại diện Hãng.
 
Xem thêm
VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

Chiều 1-5, Chuyên cơ chở Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio cùng Đoàn đại biểu cấp cao Nhật Bản đã rời sân bay Quốc tế Nội Bài, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 30-4 đến 1-5-2022 theo theo lời mời của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

 
Xem thêm
THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

Thêm giọt nước nụ cười
Cho ngày vàng đầy nắng 
Sân bay không còn vắng
Rộn ràng những miền vui

Ngày 1/5, trên sân ga quốc tế Nội Bài, Viags NBA rộn ràng phục vụ cho chuyến bay khách khai trương rực rỡ sắc cam của  THAI Smile Airways (WE)

 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2022, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.

Với kế hoạch sản lượng dự kiến trung bình lõi cao điểm (28/4/2022- 04/5/2022) lên đến 317 chuyến bay đi/ đến/ngày, trong đó đường bay nội địa có khoảng 239 đi/đến/ngày, các đơn vị đã tập trung chuẩn bị công tác phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ, cũng như đảm bảo cảnh quan môi trường, an ninh trật tự, vệ sinh khu vực tác nghiệp, rà soát kiểm tra phương án dự phòng cho hệ thống làm thủ tục.
Ngoài ra, công tác chuẩn bị nhân sự, bổ sung lực lượng nhân viên mới xuống nhà ga tăng cường tại các vị trí hướng dẫn hỗ trợ hành khách cũng đã được chi nhánh phối hợp cùng Phòng TCNL thực hiện từ sớm.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị phục vụ Lễ và BGĐ trực tiếp kiểm tra công tác tại các đơn vị trong ngày 30/4-01/5/2022:

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.