TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Thực hiện kế hoạch hành động năm 2022, lan tỏa mạnh mẽ chất lượng dịch vụ nâng tầm, ngày 04/04/2022 Trung tâm PVHK Viags NBA đã long trọng tổ chức khen thưởng phục vụ tết Nguyên đán 2022 và tôn vinh nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022. 

Thay mặt ban lãnh đạo Trung tâm, ông Nguyễn Ngọc Tuấn – GĐ TTPVHK, bà Vũ Kiều Anh -  PGĐ TTPVHK đã trao những phần thưởng có giá trị tinh thần hết sức to lớn tới các Đội trong Trung tâm. 

 Được tiếp sức thêm cả vật chất lẫn tinh thần, đón nhận sự ghi nhận của lãnh đạo các cấp, mỗi đội trong Trung tâm luôn cảm thấy tự hào, mong muốn tiếp tục được phục vụ những mùa xuân hạnh phúc cho tất cả khách yêu quý.

 Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

1. Phạm Thị Phương Anh 46 – Đội PVHK QN, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 5 và 01 tháng đạt mức 4, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid, Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, Chủ động trong công việc, nhiệt tình trong công tác giảng dạy, đào tạo nhân viên mới.

 2. Lại Xuân Linh 4 – Đội PVHK QT VNA, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, chủ động trong công việc, tham gia cutover hệ SSCI tại sân bay Điện Biên.

 3. Dương Thúy Trang – Đội PVHK QT1, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, quản lý nhóm hiệu quả, luôn nghiêm túc và nghiêm khắc trong việc duy trì chất lượng của kíp, đảm bảo kíp đạt KPI về An toàn- An ninh- Chất lượng đã được đội giao trong quý 1, ca trưởng trực chuyến bay đảm bảo chất lượng. Nhiều chuyến bay bất thường trong ca trực đã được xây dựng phương án chính xác, triển khai và giám sát việc thực hiện hiệu quả. Nhiều đại diện hãng viết thư khen biểu dương về tinh thần và thái độ phục vụ của ca trưởng và nhân viên trong ca trực.

 4. Lê  Tử Dũng – Đội PVHL, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, nhiệt tình, tận tâm, tận tụy với công việc, thiếu nhân lực sẵn sàng đi làm khi cán bộ đội điều động, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng

 5. Cao Thị Liên 3 – Đội HKCT, với 03 tháng đạt chất lượng lao động mức 5, nắm vững quy trình quy định, Chuyên môn nghiệp vụ tốt, Chủ động trong công việc, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid.

 6. Chu Khánh Linh – Đội vé sân bay, với 03 tháng đạt chất lượng lao động mức 4, y thức tổ chức kỷ luật tốt, hoàn thành tốt công việc được giao, nhiệt tình trong công việc, Chủ động trong công việc, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid.

 7. Lê Ngọc Chung 3 – Tổ XLĐ và ĐSA, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, ý thức kỷ luật tốt,chủ động trong công việc,  nhiệt tình khi được huy động hỗ trợ đơn vị, là nhân lực chủ chốt trong mùa dịch tại đơn vị

 8. Nguyễn Thị Phượng 1 – Tổ lễ tân, hết lòng vì công vệc, tác phong chuyên nghiệp,  với 01 tháng mức 5, 01 tháng mức 4, tham gia phục vụ các Hội nghị lớn như Ký kết đường bay đi Mỹ và rất nhiều cuộc họp quan trọng của Tổng công ty, được lãnh đạo tổng công ty gửi lời khen nhân viên Phượng 1 đến TGĐ VIAGS và GĐ VIAGS Chi nhánh NBA.

Trung tâm PVHK sẽ tiếp tục duy trì truyền thống tôn vinh nhân viên theo quý để lan tỏa  dịch vụ nâng tầm, nhân rộng những tấm gương điển hình hết lòng phụng sự vì sự phát triển lớn mạnh của Trung tâm PVHK và Viags NBA

Các tin khác

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bưc thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.