TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Thực hiện kế hoạch hành động năm 2022, lan tỏa mạnh mẽ chất lượng dịch vụ nâng tầm, ngày 04/04/2022 Trung tâm PVHK Viags NBA đã long trọng tổ chức khen thưởng phục vụ tết Nguyên đán 2022 và tôn vinh nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022. 

Thay mặt ban lãnh đạo Trung tâm, ông Nguyễn Ngọc Tuấn – GĐ TTPVHK, bà Vũ Kiều Anh -  PGĐ TTPVHK đã trao những phần thưởng có giá trị tinh thần hết sức to lớn tới các Đội trong Trung tâm. 

 Được tiếp sức thêm cả vật chất lẫn tinh thần, đón nhận sự ghi nhận của lãnh đạo các cấp, mỗi đội trong Trung tâm luôn cảm thấy tự hào, mong muốn tiếp tục được phục vụ những mùa xuân hạnh phúc cho tất cả khách yêu quý.

 Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

1. Phạm Thị Phương Anh 46 – Đội PVHK QN, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 5 và 01 tháng đạt mức 4, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid, Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, Chủ động trong công việc, nhiệt tình trong công tác giảng dạy, đào tạo nhân viên mới.

 2. Lại Xuân Linh 4 – Đội PVHK QT VNA, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, chủ động trong công việc, tham gia cutover hệ SSCI tại sân bay Điện Biên.

 3. Dương Thúy Trang – Đội PVHK QT1, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, quản lý nhóm hiệu quả, luôn nghiêm túc và nghiêm khắc trong việc duy trì chất lượng của kíp, đảm bảo kíp đạt KPI về An toàn- An ninh- Chất lượng đã được đội giao trong quý 1, ca trưởng trực chuyến bay đảm bảo chất lượng. Nhiều chuyến bay bất thường trong ca trực đã được xây dựng phương án chính xác, triển khai và giám sát việc thực hiện hiệu quả. Nhiều đại diện hãng viết thư khen biểu dương về tinh thần và thái độ phục vụ của ca trưởng và nhân viên trong ca trực.

 4. Lê  Tử Dũng – Đội PVHL, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, nhiệt tình, tận tâm, tận tụy với công việc, thiếu nhân lực sẵn sàng đi làm khi cán bộ đội điều động, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng

 5. Cao Thị Liên 3 – Đội HKCT, với 03 tháng đạt chất lượng lao động mức 5, nắm vững quy trình quy định, Chuyên môn nghiệp vụ tốt, Chủ động trong công việc, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid.

 6. Chu Khánh Linh – Đội vé sân bay, với 03 tháng đạt chất lượng lao động mức 4, y thức tổ chức kỷ luật tốt, hoàn thành tốt công việc được giao, nhiệt tình trong công việc, Chủ động trong công việc, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid.

 7. Lê Ngọc Chung 3 – Tổ XLĐ và ĐSA, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, ý thức kỷ luật tốt,chủ động trong công việc,  nhiệt tình khi được huy động hỗ trợ đơn vị, là nhân lực chủ chốt trong mùa dịch tại đơn vị

 8. Nguyễn Thị Phượng 1 – Tổ lễ tân, hết lòng vì công vệc, tác phong chuyên nghiệp,  với 01 tháng mức 5, 01 tháng mức 4, tham gia phục vụ các Hội nghị lớn như Ký kết đường bay đi Mỹ và rất nhiều cuộc họp quan trọng của Tổng công ty, được lãnh đạo tổng công ty gửi lời khen nhân viên Phượng 1 đến TGĐ VIAGS và GĐ VIAGS Chi nhánh NBA.

Trung tâm PVHK sẽ tiếp tục duy trì truyền thống tôn vinh nhân viên theo quý để lan tỏa  dịch vụ nâng tầm, nhân rộng những tấm gương điển hình hết lòng phụng sự vì sự phát triển lớn mạnh của Trung tâm PVHK và Viags NBA

Các tin khác

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

Quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng khi thời khắc giao thoa giữa đất trời đầu xuân là khởi đầu cho những điều may mắn, mang đến nhiều mong ước về một năm mới đầy đủ, sung túc và sum vầy. Với những giá trị tinh thần cao đẹp đó, Ban Lãnh đạo VIAGS luôn thể hiên sự quan tâm, thấu hiểu và chia sẻ những vất vả cùng người lao động trong các đợt cao điểm Lễ, Tết qua các hoạt động sôi nổi chăm lo cho CBNV. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.