TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Thực hiện kế hoạch hành động năm 2022, lan tỏa mạnh mẽ chất lượng dịch vụ nâng tầm, ngày 04/04/2022 Trung tâm PVHK Viags NBA đã long trọng tổ chức khen thưởng phục vụ tết Nguyên đán 2022 và tôn vinh nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022. 

Thay mặt ban lãnh đạo Trung tâm, ông Nguyễn Ngọc Tuấn – GĐ TTPVHK, bà Vũ Kiều Anh -  PGĐ TTPVHK đã trao những phần thưởng có giá trị tinh thần hết sức to lớn tới các Đội trong Trung tâm. 

 Được tiếp sức thêm cả vật chất lẫn tinh thần, đón nhận sự ghi nhận của lãnh đạo các cấp, mỗi đội trong Trung tâm luôn cảm thấy tự hào, mong muốn tiếp tục được phục vụ những mùa xuân hạnh phúc cho tất cả khách yêu quý.

 Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

1. Phạm Thị Phương Anh 46 – Đội PVHK QN, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 5 và 01 tháng đạt mức 4, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid, Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, Chủ động trong công việc, nhiệt tình trong công tác giảng dạy, đào tạo nhân viên mới.

 2. Lại Xuân Linh 4 – Đội PVHK QT VNA, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, chủ động trong công việc, tham gia cutover hệ SSCI tại sân bay Điện Biên.

 3. Dương Thúy Trang – Đội PVHK QT1, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, quản lý nhóm hiệu quả, luôn nghiêm túc và nghiêm khắc trong việc duy trì chất lượng của kíp, đảm bảo kíp đạt KPI về An toàn- An ninh- Chất lượng đã được đội giao trong quý 1, ca trưởng trực chuyến bay đảm bảo chất lượng. Nhiều chuyến bay bất thường trong ca trực đã được xây dựng phương án chính xác, triển khai và giám sát việc thực hiện hiệu quả. Nhiều đại diện hãng viết thư khen biểu dương về tinh thần và thái độ phục vụ của ca trưởng và nhân viên trong ca trực.

 4. Lê  Tử Dũng – Đội PVHL, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, nhiệt tình, tận tâm, tận tụy với công việc, thiếu nhân lực sẵn sàng đi làm khi cán bộ đội điều động, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng

 5. Cao Thị Liên 3 – Đội HKCT, với 03 tháng đạt chất lượng lao động mức 5, nắm vững quy trình quy định, Chuyên môn nghiệp vụ tốt, Chủ động trong công việc, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid.

 6. Chu Khánh Linh – Đội vé sân bay, với 03 tháng đạt chất lượng lao động mức 4, y thức tổ chức kỷ luật tốt, hoàn thành tốt công việc được giao, nhiệt tình trong công việc, Chủ động trong công việc, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid.

 7. Lê Ngọc Chung 3 – Tổ XLĐ và ĐSA, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, ý thức kỷ luật tốt,chủ động trong công việc,  nhiệt tình khi được huy động hỗ trợ đơn vị, là nhân lực chủ chốt trong mùa dịch tại đơn vị

 8. Nguyễn Thị Phượng 1 – Tổ lễ tân, hết lòng vì công vệc, tác phong chuyên nghiệp,  với 01 tháng mức 5, 01 tháng mức 4, tham gia phục vụ các Hội nghị lớn như Ký kết đường bay đi Mỹ và rất nhiều cuộc họp quan trọng của Tổng công ty, được lãnh đạo tổng công ty gửi lời khen nhân viên Phượng 1 đến TGĐ VIAGS và GĐ VIAGS Chi nhánh NBA.

Trung tâm PVHK sẽ tiếp tục duy trì truyền thống tôn vinh nhân viên theo quý để lan tỏa  dịch vụ nâng tầm, nhân rộng những tấm gương điển hình hết lòng phụng sự vì sự phát triển lớn mạnh của Trung tâm PVHK và Viags NBA

Các tin khác

KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
PHÁT ĐỘNG CBNV VIAGS HƯỞNG ỨNG THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO SLOGAN TẦM NHÌN DỊCH VỤ LÔI CUỐN

PHÁT ĐỘNG CBNV VIAGS HƯỞNG ỨNG THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO SLOGAN TẦM NHÌN DỊCH VỤ LÔI CUỐN

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc – Trưởng ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS về việc phát động CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia cuộc thi sáng tạo slogan “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” của TCT, TTNB  VIAGS trân trọng thông báo Kế hoạch cuộc thi như sau:

Đối tượng tham gia: Toàn thể CBNV VIAGS
Thời gian dự thi:  Từ 01/01/2022 – 15/01/2022 
Thể lệ cuộc thi : CBNV VIAGS vui lòng theo dõi tại bài viết sau:

http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/tin-tct-105/chao-nam-moi-voi-tam-nhin-moi---sang-tao-moi---nang-tam-dich-vu-moi-12621.html

Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN VIAGS

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN VIAGS

Ngày 5/1/2022, căn cứ Quyết định số 02/QĐ-BTV/CĐTCTHK ngày 4/1/2022 của Ban thường vụ Công đoàn TCTHK Việt Nam, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị Công bố quyết định Công nhận Chủ tịch Công đoàn VIAGS nhiệm kỳ 2017-2022. Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tuyến 3 miền.
Xem thêm
VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2022

VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2022

8h sáng ngày 1/1/2022, trong không khí vui tươi của ngày đầu năm mới, tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất – Ga quốc nội, VIAGS phối hợp cùng Sở Du lịch TP HCM tổ chức đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 trên chuyến bay VN245 hành trình Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh (HAN-SGN).
Xem thêm
ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

Như lời Bác Hồ đã dặn: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”

Trong những tháng ngày cả TPHCM chìm trong sự im lặng vì sự tàn phá của đại dịch Covid-19, tinh thần lo lắng, hoang mang là tình hình chung của toàn người dân TPHCM, với CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất cũng vậy, đặc biệt là khối PVHK khi phải liên tục ở nhà vì những chuyến bay phải tạm dừng. Hiểu được tâm sự của anh, chị em đồng nghiệp cũng như mong muốn đem lại nguồn năng lượng tích cực, anh Phạm Khắc Hồng Phú – Bí thư ĐTN/ Đội phó Đội PVHK Quốc nội VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát huy hết mình tinh thần, sức trẻ và sự nhiệt huyết của Đoàn Thanh niên trong các công tác hỗ trợ NLĐ gặp khó khăn do dịch bệnh, đặc biệt là tham gia tổ chức và thực hiện hoạt động “Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn VIAGS Tân Sơn Nhất”

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.