TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

…” Bạn nổi bật vì sự cam kết của mình trong việc triển khai những hành động mới để tạo giá trị tốt đẹp hơn cho người khác. Khi bạn cạnh tranh bằng dịch vụ nâng tầm, bạn cạnh tranh bằng tầm nhìn để giành chiến thắng…” 

 Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA

Hành khách Phạm Thi Thu Hương KE680/14.04 đi trên chuyến bay có hành trình HAN-ICN-SFO, khi đến quầy không có được chỗ ngồi như ý, ban đầu khách đã tỏ ý không hài lòng, bằng sự kiên nhẫn và tận tâm, Sup Lâm 1 đã  giải thích cho khách hiểu và hỗ trơ check in cho khách chỗ ngồi gần hàng thoát hiểm chặng sau. Kết thúc quá trình làm thủ tục khách Hương đã rất hài lòng về phong cách chuyên nghiệp và thái độ lịch sự chu đáo của Lâm 1 “ Mr. Lam was still very calm and polite to all passengers including me, guided us to follow check procedure with clear instruction and support” … 

Trên cùng chuyến bay, hành khách Phạm Thanh Hiệp đã rất lo lắng khi không thực hiện được chuyến bay đã biến mất khi khách Phạm Thanh Hiệp đến quầy muộn, gặp trục trặc:  giấy tờ khai y tế đi Mỹ chưa đầy đủ, test Covid chưa chính xác thông tin, giờ bay đã sát…,  thay vào đó là sự cảm kích hài lòng… khi được Sup Lâm1 đã nhanh chóng tích cực hỗ trợ khách liên hệ cơ sở y tế để sửa lại thông tin test Covid và khai báo y tế chính xác, hoàn tất mọi thủ tục thuận tiện đúng giờ  “. He helped me a lot in checking my papers such as covid test, vaccine certificate, filling paper”

Năng lượng nâng tầm tiếp tục lan tỏa trên chuyến bay của hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS ngay ngày hôm sau -  Đại diện hãng đã viết thư biểu dương tinh thần phục vụ của nhóm NH đã hoàn thành phục vụ cực kỳ xuất sắc chuyến bay over

Sup Lâm 1, Đội phó Xuân1 cùng team phục vụ đã phối hợp với Ms Thảo đại diện hãng nhanh chóng lên danh sách trong số khách đã được lựa chọn và Upgrade 27 khách lên hạng C. Đồng thời tiến hành đổi thẻ BP cho khách tại Boarding gate. 

 Team phục vụ với các nhân viên chuyên trách làm chuyến bay của hãng : Nguyễn Hà Thu 4 Đào Minh Ngọc 1 Trần Thị Thu Hà 15 Ngô quang Duy 5 Trần Thị Kim Dung 5 Vũ Thị Yên 3 Đào Thị Thu Hằng 7 đã phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp… hoàn thành tốt việc giải thích cho khách và đổi thẻ BP nhanh chóng để đảm bảo chính xác và chuyến bay khởi hành đúng giờ

“ Nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động” 

Các nhân viên TT PVHK VIAGS NBA đã biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày… một tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn kích thích sáng tạo khuyến khích hành động mới và truyền cảm hứng để mọi CBNV VIAGS cung cấp những trải nghiệm về dịch vụ nâng tầm hằng ngày. 

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Hòa cùng không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), thực hiện quyết định của Đảng ủy Công ty TNHH MTV DVMĐ sân bay Việt Nam, sáng 16/5/2019, Đảng ủy Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất tổ chức cho 05 chi bộ: Tổ chức hành chính (TCHC), Phục vụ Hành khách chuyển tiếp (HKCT), Dịch vụ Kỹ thuật (PVS3), Dịch vụ Sân đỗ 1 (PVS1) và Sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị (SCBD) thực hiện lễ kết nạp Đảng viên tại Khu di tích lịch sử Đền Bến Dược – Củ Chi.
Xem thêm
VIAGS TSN BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TSN BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khen thưởng kịp thời những gương người tốt việc tốt trong tập thể ng VIAGS TSN, sáng 08/5/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho Anh Phùng Xuân Hùng - Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu vì việc phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN285 chặng HAN-SGN ngày 29/4/2019 tương đương 37.602.410 VNĐ, gồm 01 bóp màu xanh bên trong có các giấy tờ tùy thân và tiền mặt là 37.150.000 VNĐ + 10.000 WON + 10 EURO.
Xem thêm
MÙA HÈ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

MÙA HÈ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Mùa hè - khoảnh khắc lý tưởng để tận hưởng và trải nghiệm nhiều điều thú vị đã đến rồi. Tại Vietnam Airlines Festa 2019 diễn ra từ 10h00 đến 21h00 ngày 20 - 21/04/2019 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, không gian mùa hè Châu Âu đã được trang hoàng rực rỡ và rộn ràng hơn bao giờ hết, mang đến một mùa hè đẹp nhất dành tặng đến người dân thủ đô và quý quan khách.
Xem thêm
CÙNG VIAGS HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI MÙA HÈ CHÂU ÂU TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

CÙNG VIAGS HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI MÙA HÈ CHÂU ÂU TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

Mùa hè rộn ràng đã đến rồi? Bạn đã có dự định vui chơi, nghỉ dưỡng gì chưa nào? Nếu vẫn chưa có kế hoạch cụ thể thì sự kiện Vietnam Airlines Festa 2019 vào cuối tuần này cũng sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho bạn đấy!
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 84 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG DÂN QUÂN TỰ VỆ VIỆT NAM

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 84 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG DÂN QUÂN TỰ VỆ VIỆT NAM

Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Dân quân Tự vệ Việt Nam (DQTV) qua 84 năm xây dựng và phát triển, chiều ngày 28/3/2019, tại hội trường lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày truyền thống Dân quân tự vệ Việt Nam (28/3/1935 - 28/3/2019) và triển khai nhiệm vụ năm 2019.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.