TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

…” Bạn nổi bật vì sự cam kết của mình trong việc triển khai những hành động mới để tạo giá trị tốt đẹp hơn cho người khác. Khi bạn cạnh tranh bằng dịch vụ nâng tầm, bạn cạnh tranh bằng tầm nhìn để giành chiến thắng…” 

 Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA

Hành khách Phạm Thi Thu Hương KE680/14.04 đi trên chuyến bay có hành trình HAN-ICN-SFO, khi đến quầy không có được chỗ ngồi như ý, ban đầu khách đã tỏ ý không hài lòng, bằng sự kiên nhẫn và tận tâm, Sup Lâm 1 đã  giải thích cho khách hiểu và hỗ trơ check in cho khách chỗ ngồi gần hàng thoát hiểm chặng sau. Kết thúc quá trình làm thủ tục khách Hương đã rất hài lòng về phong cách chuyên nghiệp và thái độ lịch sự chu đáo của Lâm 1 “ Mr. Lam was still very calm and polite to all passengers including me, guided us to follow check procedure with clear instruction and support” … 

Trên cùng chuyến bay, hành khách Phạm Thanh Hiệp đã rất lo lắng khi không thực hiện được chuyến bay đã biến mất khi khách Phạm Thanh Hiệp đến quầy muộn, gặp trục trặc:  giấy tờ khai y tế đi Mỹ chưa đầy đủ, test Covid chưa chính xác thông tin, giờ bay đã sát…,  thay vào đó là sự cảm kích hài lòng… khi được Sup Lâm1 đã nhanh chóng tích cực hỗ trợ khách liên hệ cơ sở y tế để sửa lại thông tin test Covid và khai báo y tế chính xác, hoàn tất mọi thủ tục thuận tiện đúng giờ  “. He helped me a lot in checking my papers such as covid test, vaccine certificate, filling paper”

Năng lượng nâng tầm tiếp tục lan tỏa trên chuyến bay của hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS ngay ngày hôm sau -  Đại diện hãng đã viết thư biểu dương tinh thần phục vụ của nhóm NH đã hoàn thành phục vụ cực kỳ xuất sắc chuyến bay over

Sup Lâm 1, Đội phó Xuân1 cùng team phục vụ đã phối hợp với Ms Thảo đại diện hãng nhanh chóng lên danh sách trong số khách đã được lựa chọn và Upgrade 27 khách lên hạng C. Đồng thời tiến hành đổi thẻ BP cho khách tại Boarding gate. 

 Team phục vụ với các nhân viên chuyên trách làm chuyến bay của hãng : Nguyễn Hà Thu 4 Đào Minh Ngọc 1 Trần Thị Thu Hà 15 Ngô quang Duy 5 Trần Thị Kim Dung 5 Vũ Thị Yên 3 Đào Thị Thu Hằng 7 đã phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp… hoàn thành tốt việc giải thích cho khách và đổi thẻ BP nhanh chóng để đảm bảo chính xác và chuyến bay khởi hành đúng giờ

“ Nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động” 

Các nhân viên TT PVHK VIAGS NBA đã biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày… một tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn kích thích sáng tạo khuyến khích hành động mới và truyền cảm hứng để mọi CBNV VIAGS cung cấp những trải nghiệm về dịch vụ nâng tầm hằng ngày. 

 

Các tin khác

VIAGS Tân Sơn Nhất trao quyết định bổ nhiệm cán bộ thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA và Trung tâm Phục vụ Trên tàu

VIAGS Tân Sơn Nhất trao quyết định bổ nhiệm cán bộ thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA và Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Sáng ngày 6/6/2019, tại lầu 4 tòa nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội nghị trao quyết định bổ nhiệm 03 cán bộ cấp Đội, thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA và Trung tâm Phục vụ Trên tàu, căn cứ quy chế tổ chức và cán bộ của Đảng Ủy Công ty Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 09

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 09

Ngày 03/6/2019, tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 09.

 


Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN BIỂN, ĐẢO VIỆT NAM NĂM 2019

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN BIỂN, ĐẢO VIỆT NAM NĂM 2019

Ngày 05/06/2019 tại hội trưởng tầng 6 tòa nhà VAECO Đảng ủy và tổ chức công đoàn VIAGS tổ chức hội nghị tuyên truyền Biển, đảo Việt Nam năm 2019 với mục đích giúp CBCNV nhận thức sâu sắc hơn về sự lãnh đạo đứng đắn, sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh…
Xem thêm
VIAGS TSN TƯNG BỪNG TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO CON EM CÁN BỘ NHÂN VIÊN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

VIAGS TSN TƯNG BỪNG TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO CON EM CÁN BỘ NHÂN VIÊN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Hòa chung trong không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi hưởng ứng Tháng hành động trẻ em, ngày 02/06/2019, tại Rạp xiếc Công viên Gia Định (Q.Gò Vấp), thư Đảng ủy/Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tài trợ cho Đoàn sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức cho hơn 500 cháu thiếu nhi con em cán bộ nhân viên đến xem thưởng thức 02 suất diễnCậu Rừng xanh”, diễn ra vào lúc 17h 20h. 
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG NĂM 2019

VIAGS ĐÀ NẴNG VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG NĂM 2019

Giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Công ty dịch vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng ( Sags DAD), Viags DAD đã xuất sắc bảo vệ thành công chức Vô địch giải bóng đá Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng sau trận chung kết đầy kịch tính, hấp dẫn diễn ra vào 31/5/2019 tại Trung tâm bóng đá Trưng Vương.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.