TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS TSN TỔ CHỨC “HỘI THI CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ” VỚI NHỮNG ĐỔI MỚI TÍCH CỰC

ao điểm Hè luôn là mùa phục vụ bận rộn và đầy sôi động của ngành hàng không. Không nằm ngoài không khí sôi động, náo nhiệt đó, VIAGS Tân Sơn Nhất  là một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng dịch vụ hàng không tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Và Trung tâm PVSĐ (VTSN) là một trong những đơn vị thể hiện rõ nét nhất không khí cao điểm hè tại khu vực phía Nam. 

Đơn vị luôn chủ động tiếp nhận công việc được giao,  lên phương án và lồng ghép các chương trình thi đua nhằm nâng cao hiệu quả, hiệu suất trong việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay. Sự chăm chút, tận tụy thể hiện tính nghiêm túc, sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết trong công việc là điều dễ thấy ở VIAGS Tân Sơn Nhất.

Xuất phát từ thực tiễn đó,  Trung tâm PVSĐ VTSN đã phát động đợt thi đua toàn Trung tâm với tên gọi "Hội thi Chuyên môn nghiệp vụ" ngay trong giai đoạn cao điểm Hè 2023 với nhiều đổi mới tích cực.

 

Nội dung Hội thi đa dạng từ kỹ năng cá nhân (vận hành xe Đầu kéo HLHH, xe Thang, xe KĐMB) đến tinh thần làm việc nhóm (chất lượng dịch vụ Kíp PVTB).

Kịch bản hội thi cũng đổi mới hơn những năm trước để phù hợp tình hình phục vụ bay thực tế và nâng chất lượng chuyên môn hội thi: Chuyến bay và thời điểm do chính thí sinh đăng ký. Ban giám khảo là các CBTT/CBĐ, đi theo lịch của thí sinh ra chuyến bay quan sát, phỏng vấn trực tiếp và chấm thực tế tại hiện trường.                                                                 

Việc đổi mới này khiến thời gian hội thi kéo dài hơn kế hoạch. Nhưng với quyết tâm và sự thống nhất cao của tập thể người lao động trong đơn vị, cùng với sự động viên và đồng hành của BGĐ, hội thi đã nhận được sự hưởng ứng cao độ. Nhờ đó, chất lượng chương trình hoàn toàn đáp ứng kỳ vọng của Ban tổ chức.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ, Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó GĐ VIAGS TSN tặng hoa và trao thưởng cho 5 tập thể đạt giải ( 5 kíp PVTB) và 15 cá nhân vận hành Xe ĐK HLHH, Xe Thang, Xe KĐMB.

Đến dự và động viên toàn thể CBNV TT PVSĐ VIAGS TSN tại lễ trao thưởng, Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ đánh giá cao công tác tổ chức hội thi, đã phát huy tính sáng tạo và áp dụng ngay trong thực tiễn nhằm rèn luyện kỹ năng cho nhân viên vận hành TTB mặt đất của Trung tâm. TGĐ cũng dành những lời chúc mừng tới các tập thể, cá nhân đạt giải và mong muốn TT PVSĐ VIAGS TSN tiếp tục phát huy và xây dựng thêm những hội thi chuyên môn nghiệp vụ ý nghĩa, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn an ninh cách chuyến bay.

Hội thi tuy đã khép lại nhưng tính lan tỏa, kết quả thu về hoàn toàn thuyết phục và thực chất. Và trên hết là hội thi đã tạo nên một bầu không khí thi đua, cạnh tranh lành mạnh bằng chính sự nghiêm túc, chỉn chu trên cơ sở tôn trọng nguyên tắc an toàn, lấy yếu tố quy trình chuyên môn làm nền tảng.👍 Phần thưởng cuối cùng mà cả tập thể Trung tâm PVSĐ thu về chính là sự gắn kết, tinh thần hướng đến cái chung và người chiến thắng không chỉ là một cá nhân, một Kíp nhỏ mà là tinh thần cầu thị, hăng say lao động của cả đơn vị nói riêng và Chi nhánh Tân Sơn Nhất nói chung 

💙 TOGETHER WE WIN! 💙

Các tin khác

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

Để chuẩn bị cho công tác phục vụ cho các chuyến bay và phục hồi sau đại dịch Covid 19, TT KST VIAGS đã tổ chức hàng loạt các lớp đào tạo trực tuyến xuyên suốt từ Tháng 2/2020 đến nay.
Xem thêm
ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 09h00-12h00 sáng nay ngày 28/4/2020, Phòng KHĐT VIAGS đã tổ chức lớp Tập huấn về công tác kế hoạch dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS nhằm củng cố và nâng cao năng lực làm việc của đội ngũ CBNV, giúp củng cố kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch làm việc, từ đó tăng hiệu suất lao động một cách khoa học. Lớp học với sự tham gia nhiệt tình của 55 cán bộ, chuyên viên KCQ và chi nhánh, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của ông Lê Công Thịnh, Trưởng phòng KHĐT VIAGS.
Xem thêm
ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI CHI NHÁNH

ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI CHI NHÁNH

Nhằm bồi dưỡng kiến thức Giấy tờ du lịch cho các Supervisor và thủ tục viên trong kế hoạch hành động đào tạo của Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS DAD, trong ngày 21-23/4/2020 TT.PVHK đã tổ chức 3 lớp cho 100% Sup & Thủ tục viên tham dự dưới sự hướng dẫn của cán bộ Trung tâm và cán bộ Đội Quốc tế.
Xem thêm
PHÁT ĐỘNG CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO NĂM 2020

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO NĂM 2020

Nhân kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), Quốc tế Lao động 1/5 và 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), nhằm khơi dậy và phát huy tiềm năng sáng tạo, tinh thần xung kích của lực lượng Đoàn viên thanh niên trong thi đua lao động, học tập nâng cao trình độ, tham gia đóng góp ý tưởng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, Đoàn thanh niên VIAGS phát động cuộc thi Ý TƯỞNG SÁNG TẠO năm 2020 với chủ đề “Mỗi Đoàn viên thanh niên một ý tưởng sáng tạo”.
Xem thêm
ĐỒNG LÒNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN - TOGETHER, WE WILL MAKE IT THRGOUGH

ĐỒNG LÒNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN - TOGETHER, WE WILL MAKE IT THRGOUGH

Với thông điệp "TOGETHER, WE WILL MAKE IT THRGOUGH" - ĐỒNG LÒNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN, Phòng Kinh doanh VIAGS đã xây dựng hình vẽ Chibi mô tả về sự đoàn kết của những chiến binh VIAGS, cùng đồng lòng vượt qua gian khó, nhằm tạo hiệu ứng cổ vũ tinh thần, sự lạc quan, tình yêu thương đến VIAGS của CBNV trong toàn Công ty.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.