TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - VIAGS TSN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ NĂM 2024

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các Hãng Hàng không do VIAGS phục vụ, sáng ngày 01/10/2024 Trung tâm Phục vụ hành khách – VIAGS TSN  tổ chức hội thi chuyên môn trong nội bộ đơn vị.

Đến dự Hội thi có sự hiện diện của Ông Phạm Phú Yên –  Giám đốc CN ; Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc CN; Ông Trương Minh Hải – Trưởng trung tâm PVHK CN.

Cùng sự hiện diện của hơn 50 Cán bộ nhân viên, là những nhân viên xuất sắc nhất trong tất cả những nhân viên xuất sắc trong trung tâm PVHK, đến từ các đội: HKQN, HKQT, HKCT, HKCH, PVHL, HKBV.

Quang cảnh sôi nổi của hội thi

Trước đó Vòng thi sơ khảo diễn ra từ ngày 17/09/2023 đến ngày 20/09/2023, với 119 CBNV tại các vị trí công việc của các Đội. Trải qua vòng thi sơ loại sôi nổi và chuyên nghiệp , 30 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi chung kết

Tại vòng chung kết, 30 thí sinh chia thành 5 Đội cùng tranh tài tại các nội dung như lập kế hoạch, giải quyết tình huống, xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại 3 vòng thị Khởi động, Tăng tốc và Về đích.

Các đội thi hào hứng với phần chia đội

Sẵn sàng với vòng thi Khởi động

Tập trung cao độ với vòng thi Tăng tốc

Cùng thảo luận và bứt phá với vòng thi Về đích

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc ở vị trí Nhân viên đón tàu:

Giải nhất: - Anh Nguyễn Trung Phát  - Đội HKCT

Giải nhì: - Chị Nguyễn Thị Hiếu Hạnh - Đội HKCT

Giải ba: - Chị Lương Thị Ánh Tuyết  - Đội HKCT

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc ở vị trí Nhân viên thủ tục L&F:

Giải nhất: - Anh Nguyễn Trương Nhật Duy  - Đội HKCT

Giải nhì: - Chị Trương Thị Thanh Tuyền  - Đội HKCT

Giải ba: - Anh Vũ Chí Huy - Đội HKCT

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc ở vị trí Nhân viên phục vụ đặc biệt:

Giải nhất: - Anh Nguyễn Mạnh Dũng  - Đội HKCT

Giải nhì: - Anh Trần Anh Tuấn - Đội HKCT

Giải ba: - Anh Bùi Quốc Hải  - Đội HKCT

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc nhất ở vị trí: Nhân viên PVHL:

Giải nhất: - Anh Bùi Anh Dũng - Đội PVHL

Giải nhì: - Anh Nguyễn Văn Huân - Đội PVHL

Giải ba: - Anh Nguyễn Văn Cảnh  - Đội PVHL

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc ở vị trí: *Nhân viên đặt chỗ và bán vé*

Giải nhất: - Chị Lý Thị Kim Nhung - Đội HKBV

Giải nhì: - Chị Nguyễn Thị Mỹ Trinh - Đội HKBV

Giải ba: - Chị Nguyễn Thị Hoàng Phượng - Đội HKBV

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc ở vị trí Nhân viên hướng dẫn khách tại quầy thủ tục:

Giải nhất: - Anh Lê Nhật Trường  - Đội HKQT

Giải nhì: - Anh Hứa Trường Thành - Đội HKQN

Giải ba: - Chị Nguyễn Thị Thu Hường  - Đội HKQT

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc ở vị trí Nhân viên làm thủ tục:

Giải nhất: - Chị Trần Ngọc Trâm   - Đội HKCH

Giải nhì: - Chị Nguyễn Phương Uyên - Đội HKQN

Giải ba: - Chị Phạm Hồng Thu Thuỷ  - Đội HKQT

Đối với giải cá nhân, xin được chúc mừng các CBNV xuất sắc ở vị trí Cán bộ kiểm soát chuyến bay đi:

Giải nhất: - Chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên - Đội HKQN

Giải nhì: - Chị Vũ Phương Linh Thảo - Đội HKQT

Giải ba: - Chị Đào Thị Khánh Diệu  - Đội HKQN

Kết quả đối với giải tập thể sau 3 vòng thi, xin được chúc mừng:

Giải nhất: - Đội Chủ động

Giải nhì: - Đội Toả sáng

Giải ba: - Đội Tập trung

Giải khuyến khích: - Đội Tự tin và đội Chuyên nghiệp

Trải qua hơn 03 tiếng sôi động, thú vị nhưng không kém phần căng thẳng, Hội thi chuyên môn nghiệp vụ Trung tâm PVHK đã diễn ra thành công với sự tham gia sôi nổi của các đội thi.

Hội thi là cơ hội để CBNV Trung tâm PVHK CN TSN không chỉ trau dồi về kiến thức chuyên môn mà còn là dịp để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm dựa trên các tình huống thực tế Đồng thời đây là dịp các CBNV trong trung tâm có cơ hội học hỏi lẫn nhau, cùng thể hiện sự quyết tâm trong hành trình " Nâng tầm dịch vụ" với mong muốn cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất

Các tin khác

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.