TỔNG KHO MIỀN BẮC – ĐỘI QUẢN LÝ KHO DƯỚI “MÁI NHÀ VIAGS NBA”, 1 NĂM NHÌN LẠI.

 “Tổng kho” là các kho chính của TCT HKVN (VNA), được giao nhiệm vụ chịu trách nhiệm quản lý (Nhập-Xuất-Bảo quản) toàn bộ hàng hóa phục vụ hành khách trên chuyến bay cũng như tại các sân bay trong và ngoài nước của VNA & VASCO, theo sự điều phối của Ban DVHK – TCTHKVN.
VNA có 2 Tổng kho tại hai Sân bay Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn nhất với vai trò, chức năng, nhiệm vụ tương tự nhau. Từ ngày 15/2/2022, các Tổng kho được chuyển giao về VIAGS theo quyết định phê duyệt của TGĐ VNA.

Cùng những khởi sắc của VNA Group trong năm 2022, từ 15/2/2022 – 15/2/2023, lượng hàng hóa lưu thông (nhập- xuất) qua Tổng kho miền Bắc (TKMB) do Đội quản lý kho – phòng KHHC VIAGS NBA tổ chức điều phối đạt trên đạt các giá trị tương ứng gần 250 tỷ đồng. Hàng hóa được chuyển đến các VP Đại diện, các đơn vị cung ứng dịch vụ - là các Công ty Catering, DVMĐ trong & ngoài nước.

Gần 600 mặt hàng bao gồm các loại Nhãn thẻ, Dụng cụ, Đồ Uống, Vật phẩm, Công cụ & TTB đã được điều phối từ TKMB tới các Đơn vị cung ứng tại Nội Bài; và vận chuyển theo đường Cargo, Hành lý băng chuyền trên các chuyến bay của VNA. Theo đó, tồn kho tại thời điểm 15/2/2023 có giá trị hơn 10 tỉ đồng, giảm gần 4 tỉ đồng so với thời điểm VIAGS tiếp nhận TKMB.

Với sản lượng bay tăng đột biến trong giai đoạn phục vụ Cao điểm Tết Quý Mão vừa qua, cũng là thời điểm TKMB tập trung đẩy mạnh tần suất xuất nhập hàng hóa nhằm đảm bảo Vật tư vật phẩm, hàng hóa phục vụ hành khách trên các chuyến bay được kịp thời và chất lượng. 
Kết quả này phản ánh sự cố gắng, nỗ lực rất lớn của tập thể anh chị em trong Đội quản lý kho và công tác phối hợp với các Đơn vị nội bộ VNA; cũng như sự quan tâm, sát sao của cán bộ phòng KHHC-CN NBA trong công tác quản lý, điều hành Đội.

Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của TKMB - Đội QLK vào thành công chung của VNA; Ban DVHK đã gửi Thư Cảm Ơn tới tập thể Đội sau giai đoạn Cao điểm Tết.

Nhân dịp 1 năm TKMB - Đội QLK về dưới “mái nhà” VIAGS NBA, TTNB xin chia sẻ cùng CBNV VIAGS một số thông tin và hình ảnh về Đội. Hy vọng phần nào truyền tải được vị trí, vai trò của Tổng kho miền Bắc - Đội QLK trong nhiệm vụ chung của Phòng KHHC và VIAGS NBA; cũng như trong chuỗi cung ứng Dịch vụ của VNA Group.

"Những đóng góp của các anh/ chị đã tạo niềm tin và sức mạnh cho Vietnam Airlines trên hành trình liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm." Trích từ “Thư Cảm Ơn phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2023” của Ban DVHK.

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.