TỔNG GIÁM ĐỐC VINGROUP GỬI THƯ CẢM ƠN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ TỔ CHỨC PHỤC VỤ AN TOÀN VÀ CHU ĐÁO 05 CHUYẾN BAY THUÊ CHUYẾN CHỞ GẦN 1000 KHÁCH CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

Ngày 05/7, Tập đoàn Vingroup đã thuê 05 chuyến bay VNA để đưa gần 1.000 khách di chuyển trở về các địa phương sau khi hoàn thành công việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thời gian dự kiến khởi hành ban đầu như sau:

·        03 chuyến khởi hành lúc 13h00-13h30

·        02 chuyến khởi hành lúc 16:30

VIAGS TSN đã chuẩn bị chu đáo để sẵn sàng phục vụ đoàn khách lớn của Vingroup.

 

Công tác khử khuẩn chuẩn bị phục vụ trước chuyến bay được đảm bảo kĩ lưỡng.

Quầy thủ tục được chuẩn bị sẵn sàng từ lúc 11h00

Hành khách thực hiện đúng yêu cầu 5K, khai báo y tế và giãn cách khi làm thủ tục

Tuy nhiên do phía Vingroup chưa chuẩn bị kịp giấy xét nghiệm theo yêu cầu của Phú Quốc nên các chuyến bay đã bị chậm trễ. Đoàn thay đổi chặng bay từ SGN-PQC sang SGN-CXR dẫn đến việc thời gian khởi hành của cả 05 chuyến bay bị chậm muộn, dồn cùng thời điểm.

Vào lúc 15h15, khi nhận thông tin về sự thay đổi điểm đến của chuyến bay, VIAGS TSN đã ngay lập tức lên phương án dự phòng nhân sự phục vụ như kéo dài thời gian làm việc, gọi CBNV sẵn sàng từ nhà lên tăng cường…. . Sau 6 tiếng đồng hồ chờ hoàn tất các thủ tục xin cấp phép bay, tạo chuyến bay, danh sách hành khách trên hệ thống, lúc 21h15, TT PVHK VIAGS TSN đã ngay lập tức mở đủ 24 quầy để đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng  cho 05 chuyến bay/ 1000 khách vào quầy cùng thời điểm. Giám đốc TTPVHK Trương Minh Hải cùng 05 cán bộ đội và 31 CBNV đã có mặt thực hiện phục vụ các chuyến bay bất thường.

VIAGS TSN đã phối hợp cùng trưởng đoàn phía Vingroup tổ chức điều phối, hướng dẫn khách theo từng chuyến bay vào quầy làm thủ tục, đảm bảo trật tự và chính xác.

 23:15 chuyến bay cuối cùng đã đóng cửa khởi hành an toàn chỉ sau 2 tiếng từ thời điểm mở quầy.

Nhận được sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của VIAGS TSN khi có sự cố bất thường xảy ra, TGĐ Tập đoàn Vingroup Nguyễn Việt Quang đã gửi thư cảm ơn đến VIAGS TSN.

VIAGS TSN tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất chuyên nghiệp, luôn đảm bảo công tác an toàn an ninh và chất lượng phục vụ tốt nhất. Với sự chủ động và sẵn sàng ứng phó trước các tình huống bất thường, 05 chuyến bay bị delay hơn 10 tiếng do sự cố của Vingroup đã được VIAGS TSN phục vụ chu đáo và thành công.

CBNV VIAGS TSN sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy tính chuyên nghiệp trong công việc, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín và khẳng định vị thế của VIAGS trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mặt đất hàng không trong nước và quốc tế.

 

Các tin khác

THÁNG 5 RỰC RỠ VỚI HÀNG LOẠT THƯ KHEN DÀNH CHO ĐỘI PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA

THÁNG 5 RỰC RỠ VỚI HÀNG LOẠT THƯ KHEN DÀNH CHO ĐỘI PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA

Tiếp nối hành trình Nâng tầm dịch vụ, khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của VIAGS, Đội PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA vừa nhận được hàng loạt các thư khen của khách hàng với thái độ làm việc tận tâm, trách nhiệm, đem lại trải nghiệm vượt mong đợi tới khách hàng.
Xem thêm
VIAGS DAD: KHAI MẠC HỘI THAO VIAGS DAD 2022

VIAGS DAD: KHAI MẠC HỘI THAO VIAGS DAD 2022

Hướng đến hoạt động kỷ niệm 132 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng thành công Đại hội Đoàn thanh niên các cấp nhiệm kỳ 2022-2027; Nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh cho CB-NV sau thời gian dài “ngủ đông” do ảnh hưởng dịch bệnh đồng thời  lựa chọn vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu Hội thao VIAGS năm 2022, chiều ngày 11/5/2022 Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng Ban thể thao chi nhánh tưng bừng tổ chức khai mạc Hội thao VIAGS DAD năm 2022
Xem thêm
TTPVSĐ VIAGS NBA KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5

TTPVSĐ VIAGS NBA KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5

Triển khai thực hiện phương án phục vụ bay dịp cao điểm 30/4 - 1/5/202, TTPVSĐ VIAGS NBA liên tục tổ chức truyền thông, triển khai thực hiện phương án chi tiết cụ thể hàng ngày từ công tác chuẩn bị đến phục vụ đối với từng thời điểm, từng chuyến bay. 

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, chu đáo, tận tâm, TTPVSĐ VIAGS NBA hoàn thành 100% chỉ tiêu đảm bảo tuyệt đối an toàn, an ninh, chất lượng dịch vụ đối với các chuyến bay thương mại, đặc biệt các chuyến bay Chuyên cơ, VIP, CIP góp phần vào thành công chung của VIAGS NBA, VIAGS và VNA.

Xem thêm
VIAGS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC TIN CẬY NĂM 2021 TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA AIRLINES

VIAGS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG ĐỐI TÁC TIN CẬY NĂM 2021 TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA AIRLINES

Trên hành trình vươn tầm trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu Châu Á, VIAGS đã từng bước khẳng định thương hiệu bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới. Tiếp nối những thành tích đó, chiều ngày 6/5/2022 tại trụ sở VIAGS, VIAGS long trọng tổ chức Lễ đón nhận Giải thưởng đối tác tin cậy (Best Partner) năm 2021 từ hãng hàng không 4 sao China Airlines (CI).
Xem thêm
VIAGS DAD:LAN TOẢ Ý NGHĨA QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN- ĐOÀN THANH NIÊN VÀ BỮA ĂN YÊU THƯƠNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5

VIAGS DAD:LAN TOẢ Ý NGHĨA QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN- ĐOÀN THANH NIÊN VÀ BỮA ĂN YÊU THƯƠNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5

Với sản lượng lịch bay tăng đột biến 33% so với thường lệ, nhằm chia sẻ động viên NLĐ phục vụ cao điểm Lễ 30/4-1/5; Ban Giám đốc cùng Công Đoàn, Đoàn Thanh niên chi nhánh phối hợp thực hiện chương trình ý nghĩa như cấp 553 voucher “Buổi ăn yêu thương” tại nhà hàng Lucky nhà ga T1 và gần 1000 ly nước chanh, trà xanh giải khát tăng sức đề kháng CB-NV đảm bảo sức khỏe phục vụ tốt nhất.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.