TỔNG GIÁM ĐỐC VINGROUP GỬI THƯ CẢM ƠN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ TỔ CHỨC PHỤC VỤ AN TOÀN VÀ CHU ĐÁO 05 CHUYẾN BAY THUÊ CHUYẾN CHỞ GẦN 1000 KHÁCH CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

Ngày 05/7, Tập đoàn Vingroup đã thuê 05 chuyến bay VNA để đưa gần 1.000 khách di chuyển trở về các địa phương sau khi hoàn thành công việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thời gian dự kiến khởi hành ban đầu như sau:

·        03 chuyến khởi hành lúc 13h00-13h30

·        02 chuyến khởi hành lúc 16:30

VIAGS TSN đã chuẩn bị chu đáo để sẵn sàng phục vụ đoàn khách lớn của Vingroup.

 

Công tác khử khuẩn chuẩn bị phục vụ trước chuyến bay được đảm bảo kĩ lưỡng.

Quầy thủ tục được chuẩn bị sẵn sàng từ lúc 11h00

Hành khách thực hiện đúng yêu cầu 5K, khai báo y tế và giãn cách khi làm thủ tục

Tuy nhiên do phía Vingroup chưa chuẩn bị kịp giấy xét nghiệm theo yêu cầu của Phú Quốc nên các chuyến bay đã bị chậm trễ. Đoàn thay đổi chặng bay từ SGN-PQC sang SGN-CXR dẫn đến việc thời gian khởi hành của cả 05 chuyến bay bị chậm muộn, dồn cùng thời điểm.

Vào lúc 15h15, khi nhận thông tin về sự thay đổi điểm đến của chuyến bay, VIAGS TSN đã ngay lập tức lên phương án dự phòng nhân sự phục vụ như kéo dài thời gian làm việc, gọi CBNV sẵn sàng từ nhà lên tăng cường…. . Sau 6 tiếng đồng hồ chờ hoàn tất các thủ tục xin cấp phép bay, tạo chuyến bay, danh sách hành khách trên hệ thống, lúc 21h15, TT PVHK VIAGS TSN đã ngay lập tức mở đủ 24 quầy để đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng  cho 05 chuyến bay/ 1000 khách vào quầy cùng thời điểm. Giám đốc TTPVHK Trương Minh Hải cùng 05 cán bộ đội và 31 CBNV đã có mặt thực hiện phục vụ các chuyến bay bất thường.

VIAGS TSN đã phối hợp cùng trưởng đoàn phía Vingroup tổ chức điều phối, hướng dẫn khách theo từng chuyến bay vào quầy làm thủ tục, đảm bảo trật tự và chính xác.

 23:15 chuyến bay cuối cùng đã đóng cửa khởi hành an toàn chỉ sau 2 tiếng từ thời điểm mở quầy.

Nhận được sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của VIAGS TSN khi có sự cố bất thường xảy ra, TGĐ Tập đoàn Vingroup Nguyễn Việt Quang đã gửi thư cảm ơn đến VIAGS TSN.

VIAGS TSN tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất chuyên nghiệp, luôn đảm bảo công tác an toàn an ninh và chất lượng phục vụ tốt nhất. Với sự chủ động và sẵn sàng ứng phó trước các tình huống bất thường, 05 chuyến bay bị delay hơn 10 tiếng do sự cố của Vingroup đã được VIAGS TSN phục vụ chu đáo và thành công.

CBNV VIAGS TSN sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy tính chuyên nghiệp trong công việc, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín và khẳng định vị thế của VIAGS trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mặt đất hàng không trong nước và quốc tế.

 

Các tin khác

VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG TẦM DỊCH VỤ THÁNG 9

VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG TẦM DỊCH VỤ THÁNG 9

Thực hiện chỉ đạo của Phó tổng giám đốc VIAGS - Hoàng Xuân Hiệp, sáng ngày 20/9, VIAGS tổ chức hội thảo "Nâng tầm dịch vụ".
Xem thêm
Myanmar Airways International (MAI) tổ chức sự kiện ra mắt đường bay mới Yangon - Ho Chi Minh - Yangon

Myanmar Airways International (MAI) tổ chức sự kiện ra mắt đường bay mới Yangon - Ho Chi Minh - Yangon

Sự kiện được tổ chức trang trọng, với sự tham gia của các Đơn vị, Cơ quan báo đài truyền hình, cùng sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc VIAGS và Bà Dương Thúy Quỳnh - Trưởng Phòng kinh doanh VIAGS, Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đến chúc mừng cho sự hợp tác phát triển bền vững của MAI và VIAGS. 
Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN, GIAO LƯU, GẶP MẶT TRI ÂN CÁC CÁN BỘ HƯU TRÍ TỪNG CÔNG TÁC TẠI VIAGS

CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN, GIAO LƯU, GẶP MẶT TRI ÂN CÁC CÁN BỘ HƯU TRÍ TỪNG CÔNG TÁC TẠI VIAGS

Từ ngày 14 – 16/9/2022 tại thành phố Hạ Long – Quảng Ninh, Công đoàn VIAGS đã tổ chức chương trình về nguồn, giao lưu, gặp mặt tri ân các cán bộ đã từng công tác tại VIAGS từ năm 2016 đến nay đã nghỉ hưu, nghỉ chế độ, thể hiện nét đẹp của văn hoá doanh nghiệp với truyền thống “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”.

 
Xem thêm
TTĐT VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TY VƯỢT QUA CAO ĐIỂM HÈ NĂM 2022

TTĐT VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TY VƯỢT QUA CAO ĐIỂM HÈ NĂM 2022

Tháng 8/2022 là giai đoạn cao điểm phục vụ bay, lịch bay tăng cao, các Hãng HK Quốc tế khai thác trở lại, TTĐT cũng đồng hành cùng tập thể VIAGS tăng tốc đào tạo các lớp học viên mới, đảm bảo kịp thời bàn giao nhân sự về đơn vị đúng tiến độ, bổ sung lực lượng phục vụ cao điểm. 

Với những nỗ lực, cố gắng của thầy trò VIAGS, tháng 8/2022, TTĐT VIAGS đã đào tạo 625 lớp cho 6.785 lượt học viên, đảm bảo 100% dịch vụ đào tạo cho VNA, hoàn tất tổ chức 33 lớp/331 lượt học viên cho các khóa học IOSA, CBTT/HDCX, hệ thống làm thủ tục SSCI và giấy tờ du lịch cho nhân viên các Cảng hàng không trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, TTĐT cũng đã hoàn thành tổ chức đào tạo 37lớp /517 lượt HV các môn IOSA và chuyên môn nghiệp vụ cho đối tác AGS, NCTS, DHT, VSAE,…

Xem thêm
VIAGS NBA VINH DANH VÀ TRAO THƯỞNG CHO TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS NBA VINH DANH VÀ TRAO THƯỞNG CHO TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Ngày 16/9/2022 tại trụ sở VIAGS Nội Bài, Ông Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN đã vinh danh và khen thưởng cho anh Nguyễn Mạnh Đông vì hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại người mất. 
 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.