THÁNG 5 RỰC RỠ VỚI HÀNG LOẠT THƯ KHEN DÀNH CHO ĐỘI PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA

Tiếp nối hành trình Nâng tầm dịch vụ, khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của VIAGS, Đội PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA vừa nhận được hàng loạt các thư khen của khách hàng với thái độ làm việc tận tâm, trách nhiệm, đem lại trải nghiệm vượt mong đợi tới khách hàng.

"Với một nụ cười nhẹ nhàng bạn ngẩng mặt lên trả lời Tôi là đã xử lí được thông tin theo nguyện vọng của Tôi" - Hành khách NGUYỄN LAN HOA trên VN211/23.4 chia sẻ về trải nghiệm tuyệt vời khi được Nhân viên Đào Trọng Thể chủ động hỏi thăm và hỗ trợ cho hành khách.

Khách hàng Mohit Kumar Agarwal đi chuyến bay VN255/19.4 cũng dành những lời cảm ơn chân thành với sự hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng, tận tâm của Nhân viên Đào Trọng Thể giúp cho đoàn của khách hàng có chuyến bay thuận lợi.

Việc được nhận được hai thư khen liên tiếp trong một tuần là một minh chứng mạnh mẽ về nỗ lực "Nâng tầm dịch vụ" của Nhân viên Đào Trọng Thể, lan tỏa những ấn tượng, hình ảnh đẹp của nhân viên VIAGS đến với khách hàng.

 

 

Tiếp nhận thông tin nhanh chóng, kịp thời đưa ra phương án xử lý hiệu quả và phối hợp kịp thời với các đơn vị liên quan, Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2 đã hỗ trợ tích cực giúp Khách hàng KUBO JUN chuyển sang chuyến bay sớm nhất để giải quyết công việc đột xuất của gia đình. Khách hàng KUBO JUN dành những lời cảm ơn chân thành và mong muốn sớm có cơ hội gặp lại để dành những lời cảm ơn trực tiếp đến Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2.

Với tình yêu nghề, sự thấu hiểu và sẻ chia cùng bản lĩnh nghề nghiệp, tinh thần team work đã giúp Supervisor Nguyễn Thị Vân 6 và Nhân viên Nguyễn Thị Thanh Nga 2 cùng tạo nên những điều kỳ diệu, ghi dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng sử dụng dịch vụ của VNA nói chung và VIAGS nỏi riêng.

 

Với sự nỗ lực trau dồi, bổ sung kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cùng quá trình trải nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, các "đại sứ thương hiệu" của Đội PVHKQN - TTPVHK VIAGS NBA hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tỏa sáng, ghi dấu ấn đậm nét với các khách hàng trong hành trình Nâng tầm dịch vụ của VIAGS.

Các tin khác

HÀNH ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN, CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TSN TỔ CHỨC CÁC LỚP TẬP HUẤN KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG ĐOÀN VÀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

HÀNH ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN, CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TSN TỔ CHỨC CÁC LỚP TẬP HUẤN KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG ĐOÀN VÀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

Triển khai thực hiện chương trình hành động Tháng Công nhân, trong 2 ngày 13 và 15/5/2020, Công đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất ứng dụng phần mềm Zoom để tổ chức 2 lớp tập huấn “Kỹ năng nghiệp vụ công đoàn” cho hơn 120 cán bộ công đoàn từ cấp tổ trở lên.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÁC MÔN KỸ NĂNG DÀNH CHO CÁN BỘ NGUỒN TRONG THÁNG 4 VÀ THÁNG 5/2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÁC MÔN KỸ NĂNG DÀNH CHO CÁN BỘ NGUỒN TRONG THÁNG 4 VÀ THÁNG 5/2020

Thực hiện chủ trương tăng cường công tác đào tạo huấn luyện trong thời gian thấp điểm do ảnh hưởng dịch Covid-19, trong tháng 4 & tháng 5/2020, ứng dụng phương thức đào tạo trực tuyến qua chương trình TEAMS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công 3 khóa học gồm 9 môn kỹ năng bồi dưỡng cho các đối tượng phát triển cán bộ nguồn cấp đội, ca, tổ/kíp với 91 học viên. 
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

Thực hiện KHKĐ 2020 về huấn luyện  chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao tay nghề đối với NLĐ. Từ ngày 11/5 - 13/5/2020 tại Sân  bay Quốc tế Nội Bài, Lãnh đạo Trung tâm phục vụ trên tàu - VIAGS NBA đã trực tiếp đứng lớp giảng dạy truyền đạt các Kỹ năng  lái xe An toàn đối với 100% nhân viên lái vận hành TTB.
Xem thêm
TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

Tiếp tục kế hoạch đào tạo & củng cố kiến thức cho nhân viên trong giai đoạn sản lượng thấp, Đội Quốc nội thuộc Trung tâm Phục vụ hành khách đã tổ chức 03 lớp refresh Giấy tờ du lịch trực tiếp (Lớp 1. 24-25/4, Lớp 2. 27-28/4, Lớp 3. 1-2/5) với gần 50 lượt người (Sup & nhân viên của team thủ tục quầy QN) dưới sự giảng dạy của Giáo viên GTDL Trần Ngọc Trâm Anh - Kíp trưởng Kíp C-VIP Đội Quốc nội.
Xem thêm
THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

Như tin đã đưa, hơn 340 hành khách là công dân Việt Nam từ Moscow (Nga) vừa trở về nước an toàn trên chuyến bay VN62 của Vietnam Airlines đáp Vân Đồn rạng sáng hôm nay ngày 13/5.
Do điểm đến có đại diện của VNA nên VIAGS chỉ phải cử 1 nhân viên đi làm tải  và chàng trai Nguyễn Thái Anh Vũ 30 tuổi với 3 năm tuổi nghề - một trong những đoàn viên xuất sắc của chi đoàn TTKST đã hào hứng lên đường làm nhiệm vụ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.