THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

Như tin đã đưa, hơn 340 hành khách là công dân Việt Nam từ Moscow (Nga) vừa trở về nước an toàn trên chuyến bay VN62 của Vietnam Airlines đáp Vân Đồn rạng sáng hôm nay ngày 13/5.

Do điểm đến có đại diện của VNA nên VIAGS chỉ phải cử 1 nhân viên đi làm tải  và chàng trai Nguyễn Thái Anh Vũ 30 tuổi với 3 năm tuổi nghề - một trong những đoàn viên xuất sắc của chi đoàn TTKST đã hào hứng lên đường làm nhiệm vụ.


Anh Vũ đã phối hợp với Phi hành đoàn gồm phi công, tiếp viên... hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm tải chuyến bay đặc biệt này.

Anh Vũ chia sẻ: "khi biết đồng bào của mình đang phải chịu gian khó tại vùng dịch là 1 công dân nước Việt Nam mình liền xung phong nhận nhiệm vụ vì mong muốn góp 1 phần nào đó trong khả năng của mình và đã được lãnh đạo công ty tin tưởng giao nhiệm vụ trên chuyến VN62 đưa đồng bào tại Nga về nước". 

Tuy nhiên,biết tin con sắp thực hiện nhiệm vụ đặc biệt, bố mẹ Vũ rất lo lắng vì ở Việt nam rất an toàn, còn ở Nga thì đang là tâm dịch. Nhưng chính vì sự quyết tâm và niềm tự hào được phụng sự tổ quốc của con trai nên bố mẹ đành cho phép đi.


Anh đã phải nỗ lực trấn an và dành nhiều thời gian thuyết phục mới nhận được sự đồng tình ủng hộ của những người thân để tham gia phục vụ chuyến bay.

Vì tuổi nghề còn khá trẻ nên anh thẳng thắn chia sẻ mình đã rất lo lắng, áp lực khi tham gia phục vụ chuyến bay. Thậm chí anh còn chuẩn bị tâm lý cho trường hợp xấu nhất là có thể bị lây nhiễm trong quá trình phục vụ chuyến bay. 

Tuy nhiên, anh đã từng có kinh nghiệm tham gia phục vụ các chuyến bay charter và đặc biệt, anh tin rằng các biện pháp phòng chống dịch mà VIAGS cũng như Vietnamairlines đang sử dụng sẽ giúp anh thực hiện nhiệm vụ 1 cách an toàn.


Anh Vũ bên những người đồng nghiệp trong đại gia đình VIAGS.

Kết thúc hành trình, anh phải thực hiện cách ly tập trung theo đúng quy định. Hôm nay là ngày đầu tiên cách ly của anh, đó quả thật là một trải nghiệm đặc biệt vì nơi cách ly rất sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Trước khi đi Anh Vũ cũng tìm hiểu kỹ các công việc cần chú ý trên chuyến bay cũng như chuẩn bị đồ dùng và tinh thần thực hiện cách ly cùng đồng đội nên khi đặt chân về Việt Nam, cùng phi hành đoàn vào khu cách ly, anh cảm thấy rất thoải mái và không ngỡ ngàng.


Với tinh thần lạc quan, vui tươi, anh tin rằng mình sẽ trải qua một thời gian cách ly với nhiều trải nghiệm thú vị.


Cuộc trò chuyện với anh vũ qua TEAMS vào lúc 15h40 hôm nay.

Anh Vũ khẳng định: Nếu đc lãnh đạo công ty tin tưởng giao nhiệm vụ mình sẵn lòng tham gia. Nhưng cũng mong tình hình dịch bệnh sớm đc kiểm soát để cuộc sống mọi người có thể bình thường trở lại và ko cần có các chuyến bay giải cứu nữa.

Theo kế hoạch đưa công dân Việt Nam về nước, ngày 15/5 tới đây, VNA tiếp tục thực hiện chuyến bay giải cứu đến Tây Ban Nha. Và “đội chiến binh VIAGS” đã sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ đặc biệt.


Các tin khác

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.