TẾT 2023 - HÁO HỨC ĐƯỢC KHOÁC LÊN MÌNH TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG TRÀN ĐẦY SẮC XUÂN

Công việc của một nhân viên phục vụ khách hàng thì không phân việt ngày lễ, ngày Tết thậm chí đây là giai đoạn cao điểm nên còn phải làm việc nhiều hơn. Bởi vậy trên cương vị là một “leader”, chị Trần Ngọc Trâm Anh luôn động viên và hỗ trợ hết mình cho anh chị em đồng nghiệp để việc đón tiếp hành khách mùa cao điểm được chu toàn hơn!

Khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu, nụ cười tươi tắn, rạng rỡ cùng giọng nói nhỏ nhẹ, dịu dàng... là những ấn tượng đầu tiên chị Trần Ngọc Trâm Anh - Kíp trưởng kip C Vip tại Trung tâm phục vụ hành khách (VIAGS) mang đến cho mọi người. Với 9 năm gắn bó với Vietnam Airlines, chị Trâm Anh không chỉ là một nhân viên mặt đất giỏi nghề, nhiều kinh nghiệm mà còn là một “người thầy” nhiều tâm huyết với công tác đào tạo, huấn luyện những đồng nghiệp trẻ mới chập chững bước vào ngành hàng không. 

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề của mình, chị cho biết: “Trước khi làm công việc hiện tại, mình cũng đã làm những công việc khác và các công việc này đều có điểm chung là giao tiếp với khách hàng. Điều làm mình gắn bó với VIAGS đến bây giờ đó là môi trường làm việc năng động, được giao tiếp với nhiều người và đặc biệt mình cũng được trải nghiệm một vai trò mới đó là giảng dậy. Cùng với việc chuyên môn, thông qua vai trò mới mình càng thêm trân quý và yêu thích công việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với các bạn trẻ hơn ”. 

Chị Trâm Anh không chỉ là một nhân viên mặt đất giỏi nghề, nhiều kinh nghiệm mà còn là một “người thầy” nhiều tâm huyết với công tác đào tạo, huấn luyện những đồng nghiệp trẻ mới chập chững bước vào ngành hàng không.

Sự nỗ lực trong công việc của chị Trâm Anh được ghi nhận bởi rất nhiều thư khen, giấy khen cấp trung tâm, cấp TCT cùng tình cảm yêu thương, kính trọng của anh chị em đồng nghiệp. Với chị VIAGS như một gia đình, nơi chị như người chị cả, chia sẻ, dìu dắt mọi người cùng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Bản thân chị cũng luôn tâm niệm “Các bạn đồng nghiệp thân thương luôn chia sẻ buồn vui trong công việc cũng như trong đời sống với mình. Là nhân viên phục vụ hành khách, tụi mình phải chịu rất nhiều áp lực về thời gian cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy định. Ngoài ra, mỗi nhân viên đều phải có tính kỷ luật cao và thật cẩn trọng, do vậy chúng mình luôn nhắc nhở, động viên nhau hoàn thành tốt công việc để mỗi chuyến bay đều an toàn tuyệt đối và mang đến sự hài lòng cho khách hàng”.

Vì tính chất công việc, chị Trâm Anh và đồng nghiệp thường xuyên phải tăng ca vào ngày Tết, kể cả đêm giao thừa hay sáng mùng 1. Mặc dù có con nhỏ cùng nhiều bận rộn để chu toàn việc gia đình song chị Trâm Anh vẫn luôn nhiệt tình, nhiệt huyết nhận nhiệm vụ mỗi dịp cao điểm cuối năm. Và để có thể làm được như vậy, chị nhận được sự hỗ trợ, cảm thông rất lớn từ phía gia đình, đặc biệt là từ người bạn đời luôn thấu hiểu, chia sẻ và nhận phần chăm sóc con cái, gia đình nội ngoại nhiều hơn trong những ngày đầu Xuân mới. 

Chị Trâm Anh cũng chia sẻ rằng các chị em ở VIAGS cũng có một niềm vui nho nhỏ ngày đầu năm đó là: “Chúng mình còn có truyền thống là được mặc áo dài truyền thống tràn ngập sắc xuân vào 3 ngày Tết. Mình và các bạn đồng nghiệp rất háo hức mong chờ đến ngày đó.” 

Chị nhận được sự hỗ trợ, cảm thông rất lớn từ phía gia đình, đặc biệt là từ người bạn đời luôn thấu hiểu, chia sẻ.

Chúc cho toàn thể anh chị em đồng nghiệp một năm mới hạnh phúc và tràn đầy sức khoẻ để cùng chung tay thực hiện sứ mệnh nâng tầm dịch vụ.

Mặc áo dài truyền thống với những màu sắc, kiểu dáng khác nhau trong 3 ngày tết là truyền thống của VIAGS đã nhiều năm nay. Khi được khoác lên mình tà áo dài truyền thống đủ hoa văn, màu sắc, đủ phong cách, kiểu dáng không chỉ các chị em mà các anh em ở VIAGS đều vô cùng phấn chấn. Ngay cả khách hàng, khi thấy nhân viên của Vietnam Airlines trong những chiếc áo dài khác với ngày thường, ai cũng bất ngờ, trầm trồ trước sự tươi tắn, rực rỡ này, thậm chí rất nhiều người còn xin được chụp ảnh cùng các chị khiến hành trình phục vụ hành khách ngày đầu năm càng trở nên có ý nghĩa hơn . 

“Cứ đến cận Tết là các chị em trong Kíp lại hẹn nhau sẽ mặc áo dài truyền thống hay cách tân, rồi mỗi bạn một màu hay mang đồng màu... Mỗi năm chúng mình sẽ thống nhất một phong cách để xuất hiện trước hành khách sao cho đẹp mắt mà vẫn trang nhã, lịch sự. Chị em ở VIAGS còn cùng nhau chuẩn bị bánh kẹo, chuẩn bị mâm cúng giao thừa nữa. Không khí những ngày Tết ở sân bay thì vô cùng náo nhiệt, cảnh quan được trang hoàng lộng lẫy với đào, quất, cùng rất nhiều hoa tươi. Đặc biệt là tinh thần đoàn kết của cán bộ nhân viên trong những ngày này rất cao, mang đến cho chúng mình cảm giác thân thương, ấm áp và rất vui vẻ”. 

Nhân dịp Tết đến, xuân về, chị Trâm Anh muốn gửi lới chúc tới VNA sẽ hoàn thành sứ mệnh vươn tầm cao mới, sớm đạt mục tiêu hãng hàng không 5*. Cùng với đó, chị chúc cho toàn thể anh chị em đồng nghiệp một năm mới hạnh phúc và tràn đầy sức khoẻ để cùng chung tay thực hiện sứ mệnh nâng tầm dịch vụ. Còn khi được hỏi về những dự định và mong muốn của bản thân trong năm mới, chị Trâm Anh chỉ khiêm tốn chia sẻ sẽ phải cố gắng nỗ lực hơn nữa để nâng cao chuyên môn, học hỏi thêm những kỹ năng mới để hoàn thiện bản thân tốt hơn!

 

Những thành tích chị Trần Ngọc Trâm Anh đã đạt được: 

Thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cao điểm hè 2019

Giải thưởng “Supervisor hành khách xuất sắc nhất” Hội thi Skill Contest VIAGS 2019

Giáo viên tiêu biểu năm 2020

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2022

 

Các tin khác

VIAGS TSN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 05

VIAGS TSN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 05

Trước diễn biến của cơn bão số 05, nhằm đảm bảo công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và chủ động ứng phó kịp thời với các điều kiện, diễn biến của thiên tai có thể gây ra hoặc tác động đến hoạt động khai thác của Công ty,  thực hiện triển khai của BCH PCTT & TKCN VIAGS về ứng phó cơn bão số 5, ngay trong chiều tối ngày 09/09/2021 VIAGS TSN đã nhanh chóng triển khai các công tác rà soát, chuẩn bị ứng phó:
Xem thêm
VIAGS TSN NHẬN THƯ KHEN CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ HẦM HÀNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG NGÀY 09/09/2021

VIAGS TSN NHẬN THƯ KHEN CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ HẦM HÀNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG NGÀY 09/09/2021

Chiều ngày 09/09/2021, VIAGS TSN đã phục vụ chuyến bay đến MH766 và chuyến đi MH767 chở Cargo của Hãng Malaysia Airlines (MH), trong quá trình phục vụ 02 chuyến bay thì đã gặp sự cố mâm hàng nặng khiến con lăn điều khiển hầm hàng (PDU) không thể dịch chuyển được mâm hàng do bị mòn. VTSN đã nhanh chóng tăng cường nhân sự hỗ trợ xử lý sự cố bất thường ngay lập tức. Sau 22 phút, sự cố đã được xử lý hoàn tất để offload mâm hàng bị kẹt của chuyến đến MH766 và cũng chỉ thêm 15 phút để hoàn tất xử lý thùng hàng bị kẹt của chuyến đi MH767.

Sau chuyến bay Đại diện Hãng đã gửi thư cảm ơn và biểu dương công tác phục vụ chuyến bay của CBNV HDCX/DVSĐ/ Kiểm soát tải.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG 32 CHUYẾN BAY CHỞ Y BÁC SĨ, SINH VIÊN Y KHOA, CÁN BỘ CÔNG AN, QUÂN ĐỘI VÀO MIỀN NAM HỖ TRỢ CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG THÁNG 08/2021

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG 32 CHUYẾN BAY CHỞ Y BÁC SĨ, SINH VIÊN Y KHOA, CÁN BỘ CÔNG AN, QUÂN ĐỘI VÀO MIỀN NAM HỖ TRỢ CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG THÁNG 08/2021

Trong tháng 08/2021 vừa qua, trước tình hình đại dịch Covid-19 bùng phát và lây lan nhanh chóng tại TPHCM và các tỉnh thành phía Nam, nhân dân cả nước đều hướng về phía miền Nam yêu thương, các nguồn lực hỗ trợ chống dịch cả về nhân lực và vật lực liên tục được tập hợp vào miền Nam. 

VIAGS TSN đã vinh dự được góp phần phục vụ và chào đón thành công 32 chuyến bay chở y bác sĩ, sinh viên y khoa, cán bộ chiến sĩ công an, quân đội trong tháng 08/2021 với 88 đoàn, gần 5.000 hành khách cùng hơn 8.600 kiện hành lý từ Hà Nội, Đà Nẵng đến hỗ trợ giúp miền Nam đánh bại đại dịch. 

Các chuyến bay luôn được phục vụ chu đáo, tuân thủ nghiêm các quy định PCD, các trang thiết bị, khu vực phục vụ được khử khuẩn liên tục nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và CBNV VTSN thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng.

 

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG TAROM CHỞ 500.000 LIỀU VẮC XIN COVID-19 TỪ ROMANIA VỀ VIỆT NAM

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG TAROM CHỞ 500.000 LIỀU VẮC XIN COVID-19 TỪ ROMANIA VỀ VIỆT NAM

19h21 ngày 24/8/2021, VIAGS TSN phục vụ chuyến bay của hãng TAROM từ Romania đến Việt Nam chở theo 500.000 liều vắc xin ngừa Covid-19 do Romania cung cấp. TAROM là hãng hàng không quốc gia và là hãng hàng không lâu đời nhất hiện đang hoạt động của Romania.

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES CHUYÊN CHỞ 06 THÙNG RAP CHỨA THUỐC ĐIỀU TRỊ COVID-19 TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES CHUYÊN CHỞ 06 THÙNG RAP CHỨA THUỐC ĐIỀU TRỊ COVID-19 TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM

Ngày 21/8/2021 VIAGS TSN phục vụ chuyến bay MH766 đáp lúc 18h27 của hãng Malaysia Airlines chuyên chở 06 thùng RAP chứa lô thuốc điều trị Covid-19 Remdesivir từ Malaysia về Việt Nam.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.