SÔI NỔI HỘI THI “NÂNG TẦM DỊCH VỤ - NÂNG NHỮNG CÁNH BAY” VIAGS 2024

Từ năm 2022, sau hơn 3 năm xây dựng nền tảng và phát triển Văn hóa dịch vụ nâng tầm, VIAGS đã "thu hoạch" được "trái ngọt" qua những thư khen, những đánh giá tốt của khách hàng, cũng như những chỉ số tăng cao về chất lượng dịch vụ.


Cùng nhìn lại, đánh giá công tác thực hiện; đồng thời thúc đẩy nỗ lực nâng cao kiến thức nâng tầm dịch vụ và hiệu quả áp dụng kiến thức vào giải quyết tình huống thực tế của nhân viên PVHK.
Được sự quan tâm của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, sự chỉ đạo của PTGĐ Đỗ Thị Ngọc Vân - Trưởng ban chỉ đạo dự án Nâng tầm dịch vụ VIAGS, ngày 6/12/2024 tại Tp. HCM, Ban chỉ đạo Dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS đã tổ chức Hội thi Nâng tầm dịch vụ - Uplifting Service VIAGS trong sự chào đón nồng nhiệt, hào hứng của CBNV VIAGS 3 miền.

Tới dự chỉ đạo, động viên và cổ vũ Hội thi có Ông Nguyễn Xuân Phúc – UV BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân – Phó Bí thư ĐU, Phó TGĐ VIAGS; Ông Lưu Hoàng Minh – Phó TGĐ VIAGS; Ông Ngô Thanh Tuấn – Phó TGĐ VIAGS; Ông Nguyễn Chí Kiên – Trưởng TTĐT VIAGS; Ông Đào Quốc Hòa – TP. ATCL VIAGS; Ông Đỗ Đức Sơn – GĐ VNBA; Ông Trịnh Anh Thắng – GĐ VDAD; Ông Phạm Phú Yên – GĐ VTSN; và hơn 140 CBNV VIAGS là thành viên 05 Đội thi, BTC và đông đảo cổ động viên nhiệt thành đến từ KCQ VIAGS và 03 Chi nhánh.

Mở đầu Chương trình, Đội Văn nghệ xung kích VTSN đã mang tới khán phòng những nụ cười rạng rỡ, cùng giọng hát trẻ trung, ngọt ngào và thật nhiều ca từ ý nghĩa, tươi đẹp.

Cùng niềm hân hoan tràn ngập khán phòng, Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó TGĐ VIAGS, Trưởng Ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS thay mặt BTC chào đón sự hiện diện của BLĐ Công ty, 05 Đội thi và đông đảo CBNV, cổ động viên VIAGS tới tham dự Chương trình; và tuyên bố khai mạc Hội thi Nâng tầm dịch vụ - Nâng những cánh bay

Phát biểu chúc mừng thành công của Hội thi, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cho biết: năm 2024, Ban lãnh đạo Công ty đã đặc biệt quan tâm và tạo mọi điều kiện thúc đẩy dự án Nâng tầm dịch vụ VIAGS cũng như của VNA.
Cụ thể, sau khi kết luận Hội thảo Nâng cao chất lượng dịch vụ và Tổng kết công tác chuyển đổi PSS vào tháng 5/2024, các giải pháp đột phá đã được triển khai. Ngay sau đó chương trình đào tạo nguồn lực phục vụ C, VIP đã được tổ chức nhằm nâng cao năng lực và chất lượng phục vụ.


Song song đó, gần 1100 nữ CBNV Phục vụ hành khách tuyến trước đã tham gia chương trình huấn luyện trang điểm "Nét xinh rạng ngời", giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp và phục vụ khách hàng.
Và Hội thi Nâng tầm dịch vụ ngày hôm nay đã khép lại một năm đầy nỗ lực, đánh dấu những thành tựu đáng kể trong hành trình cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty.

Sau đây, TTNB VIAGS xin mời CBNV khắp 3 miền đồng hành cùng 05 Đội:

  • Đội Tỏa sáng: PVHK Quốc tế VTSN

  • Đội Sao sáng: PVHK Quốc nội VTSN

  • Đội Đà Nẵng Up: PVHK VDAD

  • Đội Tinh tú: PVHK Quốc tế VNBA

  • Đội Tinh hoa: PVHK Quốc nội VNBA
     

tại Hội thi Nâng tầm dịch vụ - Uplifting Service VIAGS qua 03 phần thi:

  • Nét xinh rạng ngời

  • Nhanh trí tỏa sáng

  • Tinh tế vượt trội

Bước vào Phần thi đầu tiên - Nét xinh rạng ngời, các thí cùng khởi động với kỹ năng "biến hình" qua trang điểm và làm tóc - những kỹ năng vô cùng quan trọng, gắn bó mật thiết với công việc hằng ngày của mỗi nhân viên PVHK.

Ngay sau đó, cùng tiếng reo vang của khán giả, 25 thí sinh sải bước duyên dáng trên sân khấu.

05 màn chào sân ấn tượng từ các Đội thi đã khiến cả khán phòng sáng bừng, tươi tràn trẻ trung, thanh lịch!

Với Nét xinh rạng ngời thông qua phần trình diễn xuất sắc của 05 Đội thi; không còn khác biệt giữa vùng miền hay đơn vị, chỉ có một "hình mẫu dịch vụ chung" - một "hình mẫu VIAGS" Chuyên nghiệp; Nhiệt huyết; Thân thiện; Hiện đại, tươi trẻ mà đậm đà Bản sắc văn hóa Việt.

Ở Phần thi tiếp theo - Nhanh trí tỏa sáng với 15 câu hỏi chuyên môn nghiệp vụ (CMNV) đầy thách thức.

Hầu hết các câu hỏi, 05 Đội thi đều có đáp án trả lời ngay sau khi MC tính thời gian.
Song sự cách biệt tính bằng % giây khi bấm chuông đã đem tới một cuộc đua giành điểm số vô cùng thú vị và "kịch tính" giữa các đội.
Sự hồi hộp tại khán phòng được đẩy cao đến nghẹt thở.

Để "giảm nhiệt" trước khi các Đội thi bước vào phần thi cuối cùng, cổ động viên 3 miền đã có những khoảnh khắc giao lưu bổ ích đầy tiếng cười khi cùng nỗ lực thực hiện các động tác của 6 cấp độ dịch vụ thật đều, đẹp và nhận được quà của BTC.

Đặc biệt, sự tham gia sôi nổi của cổ động viên với 24 câu hỏi dành cho khán giả đã khẳng định nền tảng kiến thức vững vàng của CBNV VIAGS 3 miền - không chỉ với kiến thức CMNV, Nâng tầm dịch vụ; mà còn luôn cập nhật, quan tâm tới sự phát triển của Công ty trong thời gian qua!

Bước vào Phần thi Tinh tế vượt trội - nội dung quan trọng để BGK đánh giá tổng thể kiến thức chuyên môn, kỹ năng xử lý của mỗi Đội để giải quyết tình huống, khôi phục sự tín nhiệm với khách hàng.

Không chỉ lắng nghe phần trình bày của mỗi Đội thi, nội dung "phản biện, góp ý" từ các đội bạn cũng được BGK chấm điểm thật kỹ lưỡng.

Sau hơn 4h tranh tài trong bầu không khí tưng bừng và sôi nổi, Hội thi Nâng tầm dịch vụ - Nâng những cánh bay VIAGS 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ.
Từng nội dung thi được các đội thể hiện độc đáo, sáng tạo trong sự cổ vũ nhiệt thành của khán giả, và nhận được sự tán thưởng, đánh giá cao từ BGK.

Dưới đây là những hình ảnh rạng rỡ, tỏa sáng của các Đội thi trong Lễ trao giải được mong đợi:

Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó TGĐ VIAGS, Trưởng Ban chỉ đạo Dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS tặng hoa và trao phần thưởng cho 03 nữ Cán bộ đạt danh hiệu Hình mẫu cán bộ điển hình.
Đó là:

  • Chị Nguyễn Huyền Trang - Đôi phó TT PVHK VNBA

  • Chị Trần Ngọc Trâm Anh - Ca trưởng TT PVHK VDAD

  • Chị Nguyễn Thị Anh - Kíp trưởng TT PVHK VTSN

Ông Đỗ Đức Sơn - Giám đốc VNBA và Ông Trịnh Anh Thắng - Giám đốc VDAD tặng hoa và trao phần thưởng cho 03 thí sinh đạt danh hiệu cá nhân tại Hội thi.
Đó là:

  • Thi sinh Duyên dáng - Rạng ngời: Chị Nguyễn Vân Anh - Đội Tinh hoa VNBA

  • Thí sinh Trang điểm đẹp nhất: Chị Nguyễn Hương Ly - Đội Tinh Tú VNBA

  • Thí sinh Làm tóc đẹp nhất: Anh Nguyễn Trương Nhật Duy - VTSN

Ông Nguyễn Chí Kiên - Trưởng TTĐT VIAGS cùng Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VTSN tặng hoa và trao phần thưởng chúc mừng tới:

  • Đội Giải nhất Phần thi Nét xinh rạng ngời: Đội Tinh Tú - VNBA

  • Đội có phong cách trình diễn ấn tượng: Đội Sao Sáng - VTSN


Ông Đỗ Đức Sơn - Giám đốc VNBA cùng Ông Trịnh Anh Thắng - Giám đốc VDAD tặng hoa và trao phần thưởng chúc mừng tới:

  • Đội Giải nhất Phần thi nhanh trí tỏa sáng: Đội Tỏa Sáng - VTSN

  • Đội Giải nhất Phần thi tinh tế vượt trội: Đội Đà Nẵng Up - VDAD


BGK tặng hoa và trao phần thưởng chúc mừng tới các thí sinh xuất sắc:
Giải nhất: Đội Đà Nẵng UP - VDAD

BGK tặng hoa và trao phần thưởng chúc mừng tới các thí sinh xuất sắc:
Giải nhì: Đội Tinh Tú - VNBA

BGK tặng hoa và trao phần thưởng chúc mừng tới các thí sinh xuất sắc:
Giải ba: Đội Sao Sáng VTSN

Tiếp đó, Ông Đào Quốc Hòa - TP.ATCL VIAGS và Bà Nguyễn Thị Mai Hương - Phó trưởng TTĐT VIAGS tặng hoa và trao phần thưởng chúc mừng 02 Đội thi đạt giải khuyến khích tại Hội thi.
Đó là:

  • Đội Tỏa Sáng - VTSN

  • Đội Tinh Hoa - VNBA


TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng Phó TGĐ Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó TGĐ VIAGS; Ông Đào Quốc Hòa - TP.ATCL VIAGS, Ông Nguyễn Chí Kiên - Trưởng TTĐT VIAGS và  Giám đốc chi nhánh NBA, DAD, TSN chúc mừng thành công của Hội thi!

 

Từ khi triển khai văn hóa dịch vụ nâng tầm từ 2022 tới nay, chương trình đã tạo ra những thay đổi rõ rệt trong tư duy chiến lược của lãnh đạo Công ty, cũng như nâng cao ý thức cải tiến và chăm sóc khách hàng của toàn bộ nhân viên VIAGS.


Giờ đây, cụm từ nâng tầm dịch vụ đã trở nên rất quen thuộc đối với CBNV VIAGS, ai cũng nói về nâng tầm, cố gắng thực hiện “nâng tầm” và tạo ra những dịch vụ xuất sắc hàng giờ, hàng ngày tại đơn vị cũng như trong công việc bằng những hành động thiết thực, cụ thể.
 

Tin rằng, với sự quan tâm của TGĐ và BLĐ công ty, cùng sự quyết tâm của toàn thể CBNV, hành trình Nâng tầm dịch vụ tại VIAGS sẽ mang lại những giá trị dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất đến khách hàng; để lại ấn tượng khó quên về một dịch vụ chất lượng, đẳng cấp mang thương hiệu VIAGS!

 

Các tin khác

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO GẮN LIỀN VỚI NGUỒN LỰC PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM TẾT

HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO GẮN LIỀN VỚI NGUỒN LỰC PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM TẾT

Trong không khí rộn ràng, khẩn trương phục vụ cao điểm tết Nhâm Dần 2022 của các đơn vị trong VNA nói chung và VIAGS nói riêng , TTĐT VIAGS đã gấp rút thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện tháng 1/2022 với 418 lớp cho 9.448 lượt học viên (bao gồm đào tạo cho VNA, Đối tác) nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo của các đơn vị và sẵn sàng chuẩn bị nguồn lực đủ điều kiện đưa vào sử dụng trong giai đoạn lịch bay cao điểm Tết.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.