NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.

Luôn được chờ mong và trân trọng, với CBNV VIAGS NBA danh hiệu Staff of the Month đến từ Cathay Pacific (CX) không chỉ là một sự công nhận và khen thưởng về dịch vụ - mà còn là sự khích lệ đầy cảm hứng trong công việc.

Ngày 20/12 vừa qua, tại Văn phòng đại diện CX – nhà ga T2 Sân bay QT Nội Bài, bà Nguyễn Thu Hương – trưởng Đại diện CX cùng cộng sự đã hân hoan chúc mừng và trao danh hiệu CX SOTM tháng 11/2023 cho 2 NV xuất sắc của VIAGS NBA.

Đó là:

Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh – NV Đội PVHK QT1, TTPVHK

Đại diện CX - bà Nguyễn Thu Hương đã gửi lời cảm ơn tới VIAGS NBA bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm tuyệt vời của team PVHK chuyên trách CX.
Tự hào và trân trọng mối gắn kết bền chặt hiện có của đội ngũ CX HAN nói chung. Ấn tượng tốt đẹp mà hành khách dành cho CX HAN cũng chính là điều CX luôn ghi nhận và muốn chia sẻ với VIAGS NBA.
Và, với các đại diện hãng cùng rất nhiều hành khách của CX, Ngọc Anh không chỉ là một NV luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ; còn mang tới dịch vụ "5 sao" cùng sự vui vẻ, ấm áp, chân thành.

Anh Hoàng Nam – NV Đội ĐPGS, TTĐH

Là lần thứ 2 nhận được danh hiệu SOTM của CX với những lời khen ngợi tuyệt vời cho tinh thần làm việc chu đáo, hết mình từ CX; Hoàng Nam đã chân thành chia sẻ: 
"Cảm ơn CX và VIAGS NBA đã cho em niềm vinh dự này. Niềm tự hào được là thành viên của ngôi nhà VIAGS chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để em luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, để trở thành hình mẫu dịch vụ với chính bản thân mình trước hết!"

 

Cảm ơn Cathay Pacific đã đồng hành, luôn đem tới sự khích lệ, động viên tích cực cho CBNV VIAGS NBA trong quá trình nỗ lực định hướng, tạo dựng và cung cấp giá trị dịch vụ tuyệt vời đến với khách hàng.

Để từ đó, cùng niềm tự hào là một thành viên của mái nhà VIAGS, mỗi cá nhân, mỗi đơn vị sẽ không ngừng hoàn thiện, cải tiến - liên tục Hành động để nâng tầm chất lượng dịch vụ cao hơn, không có điểm dừng!

Các tin khác

ĐOÀN CƠ SỞ KHỐI CƠ QUAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁC CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐOÀN CƠ SỞ KHỐI CƠ QUAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁC CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Những ngày đầu của năm 2022, cũng là thời điểm nhu cầu đi lại của hành khách liên tục tăng đột biến. Trong áp lực đảm bảo hoạt động SXKD, với sự chủ động, quyết tâm và khí thế mới, 8/8 chi Đoàn trực thuộc Đoàn Cơ Sở KCQ VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 gắn với nhiều hoạt động thi đua tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên VIAGS lần thứ II nhiệm kỳ 2022-2027.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Đại hội các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở VIAGS Đà Nẵng nhiệm kỳ 2022-2024 diễn ra từ ngày 28/02/2022 đến hết ngày 02/3/2022 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể ĐVTN đơn vị trên tinh thần phát huy trí tuệ, đoàn kết, thống nhất, tập trung dân chủ. Đại hội các chi đoàn đã thực hiện đủ, đúng những nội dung như: Đánh giá kết quả công tác Đoàn nhiệm kỳ qua; xây dựng phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024 và bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên VIAGS lần thứ II nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Xem thêm
VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.