NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 

Để đạt được kết quả phục vụ cao điểm Tết tốt nhất, toàn thể VTSN đã cùng nỗ lực, hoạt động hết công suất để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ - đặc biệt là trong giai đoạn "bình thường mới", tất cả các đơn vị vẫn chú trọng đến các phương án PCD để đảm bảo sức khỏe cho NLĐ và nguồn nhân sự làm việc tại sân bay TSN.

Các “chiến binh sân đỗ” với nhiệm vụ quan trọng là đảm bảo ATCL cho hành khách và tàu bay vốn luôn tất bật và bận rộn phục vụ các chuyến bay. Đặc biệt trong dịp Cao điểm Tết vừa qua, khi lượng hành khách với nhu cầu về quê ăn Tết và quay trở lại TPHCM làm việc sau những ngày tháng giãn cách vì Covid-19 tăng cao đột ngột, các ACE sân đỗ đã phải nỗ lực làm việc với 100% hiệu suất.

Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo của BGĐ, nhằm đáp ứng và đảm bảo công tác an toàn vận hành TTB, xử lý các tình huống bất thường trong công tác phục vụ bay. TT PVSĐ TSN đã tổ chức, thực hiện các tình huống giả định nhằm nâng cao ý thức, rèn luyện kỹ năng xử lý bất thường cho nhân viên vận hành TTB các đơn vị thuộc trung tâm.

Thực hiện các tình huống với xe kéo đẩy tàu bay

Thực hiện các tình huống với xe kéo đẩy tàu bay

Đảm bảo xử lý các tình huống có thể xảy ra với xe nâng hàng

Thực hiện xử lý các tình huống bất thường với xe cung cấp vật tư

Với công tác chuẩn bị nghiêm túc dưới sự giám sát, chỉ đạo trực tiếp của Trưởng TT PVSĐ cùng các cán bộ trung tâm, kế hoạch diễn tập đã đề ra kể cả thực hiện vào ban đêm để phù hợp với điều kiện làm việc Ca/Kíp. Toàn trung tâm đã tổ chức thực hành XLKC cho 108 lượt CBNV từ cấp Ca/Kíp và Nhân viên có chứng chỉ vận hành trực tiếp với 3 loại TTB (xe kéo đẩy tàu bay, xe nâng hàng, xe cung cấp vật tư). Đây là các TTB có sự ảnh hưởng lớn và trực tiếp đến chất lượng, cũng như tính đúng giờ cho mỗi chuyến bay. Nhờ việc diễn tập thực tế, CBNV tích lũy thêm các kỹ năng cần thiết góp phần đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay khi tần suất bay tăng cao đột ngột trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Sản lượng tăng cao, TT PVHK đã tập trung tăng cường nhân sự phục vụ từ 25/01/2022, thực hiện mở quầy sớm để đảm bảo phục vụ hành khách.

Do hành khách đông, nhu cầu thắc mắc các vấn đề về thủ tục cũng như hướng dẫn đi máy bay cao, vì vậy CBNV hành khách được bố trí đứng dọc các line để thuận tiện cho việc hướng dẫn cho hành khách.

CBNV PVHK được huy động tối đa để đảm bảo hiệu suất phục vụ.

Nhân viên liên tục hỗ trợ hành khách nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể đặc biệt là những thắc mắc về thủ tục.Nhân viên liên tục hỗ trợ hành khách nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể đặc biệt là những thắc mắc về thủ tục.

Đoàn viên thanh niên VIAGS TSN hăng hái tham gia phục vụ các chuyến bay đưa người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

Đội PVHL hoạt động tối đa năng suất, thậm chí do số lượng hành lý của khách quá nhiều, các anh em phải sắp xếp ngoài sân dưới thời tiết nắng gắt để đảm bảo hành lý của khách được đầy đủ và an toàn.

Những bữa cơm ăn vội, những phút nghỉ ngơi ngắn ngủi được CBNV tận dụng lấy lại sức để có thể đảm bảo kịp thời cho công tác phục vụ được liên tục và thông suốt.

Với sự chỉ đạo của BGĐ cùng toàn bộ sự chuẩn bị chu đáo, nỗ lực hết mình vì trách nhiệm công việc của CBNV VTSN đã chung tay, góp sức vào thành công chung của VIAGS, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay, sự tin tưởng của hành khách cũng như đảm bảo uy tín, chất lượng đối với các hãng hàng không khách hàng của VIAGS.

Các tin khác

KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG DÂN QUÂN TỰ VỆ VIỆT NAM (28/3/1935-28/3/2023)

KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG DÂN QUÂN TỰ VỆ VIỆT NAM (28/3/1935-28/3/2023)

Vào ngày 28 tháng 3 năm 1935, trong Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ nhất của Đảng họp tại Ma Cao, Đảng ta đã đưa ra “Nghị quyết về đội tự vệ”, đánh dấu cho sự ra đời chính thức của lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) về sau. Chủ tịch Hồ Chí Minh từng khẳng định: “DQTV và du kích là lực lượng của toàn dân tộc, là một lực lượng vô địch, là bức tường sắt của Tổ quốc, vô luận kẻ địch có hung bạo thế nào, hễ động vào lực lượng đó, bức tường đó thì kẻ địch nào cũng phải tan rã” Trải qua 88 năm hình thành và phát triển, lực lượng DQTV đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, lập nhiều thành tích xuất sắc, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY KHAI THÁC TRỞ LẠI CHẶNG NARITA – ĐÀ NẴNG

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY KHAI THÁC TRỞ LẠI CHẶNG NARITA – ĐÀ NẴNG

Trong những ngày 25 và 26/03/2023 vừa qua,  theo chương trình sự kiện của Vietnam Airines và Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng, VIAGS DAD đã phối hợp tổ chức thành công buổi lễ chào đón chuyến bay đầu tiên chặng bay Narita – Đà Nẵng sau khoảng thời gian dài dừng bay do dịch Covid – 19.
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DIỄN TẬP “HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ I/2023”.

VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DIỄN TẬP “HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ I/2023”.

Thực hiện KH hành động chuyên môn năm 2023 về việc: Kiểm tra, rà soát công tác phối hợp phục vụ và điều hành khai thác; sẵn sàng ứng phó với các sự cố hệ thống làm thủ tục tại các Nhà ga T1, T2 Sân bay QT Nội Bài.
Ngày 23/3/2023, dưới sự chủ trì của TTĐH, các Đội thuộc TT PVHK đã triển khai Chương trình “DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 1/2023”.
Xem thêm
THÁNG THANH NIÊN – KHƠI NGUỒN SỨC TRẺ VÀ LÒNG QUYẾT TÂM

THÁNG THANH NIÊN – KHƠI NGUỒN SỨC TRẺ VÀ LÒNG QUYẾT TÂM

Sau gần 01 tháng triển khai với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi, hiệu quả, các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và Tháng Thanh niên năm 2023 của tuổi trẻ VIAGS đã để lại cảm xúc tốt đẹp bằng nhiều nội dung thiết thực cho thanh niên với phương châm “gắn liền hoạt động Đoàn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị”.
Xem thêm
TINH THẦN TIÊN PHONG XUNG KÍCH, TẬN TÂM TẬN LỰC CÙNG CÁC CHUYẾN BAY THANH NIÊN CẤT CÁNH

TINH THẦN TIÊN PHONG XUNG KÍCH, TẬN TÂM TẬN LỰC CÙNG CÁC CHUYẾN BAY THANH NIÊN CẤT CÁNH

Sáng ngày 24/3/2023 tại sân bay Tân Sơn Nhất, Đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất kết hợp với Đoàn cơ sở VASCO và Đoàn cơ sở ASOC phối hợp tổ chức thành công 02 Chuyến bay Thanh niên khởi hành từ thành phố mang tên Bác nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/2031-26/03/2023).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.