NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 

Để đạt được kết quả phục vụ cao điểm Tết tốt nhất, toàn thể VTSN đã cùng nỗ lực, hoạt động hết công suất để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ - đặc biệt là trong giai đoạn "bình thường mới", tất cả các đơn vị vẫn chú trọng đến các phương án PCD để đảm bảo sức khỏe cho NLĐ và nguồn nhân sự làm việc tại sân bay TSN.

Các “chiến binh sân đỗ” với nhiệm vụ quan trọng là đảm bảo ATCL cho hành khách và tàu bay vốn luôn tất bật và bận rộn phục vụ các chuyến bay. Đặc biệt trong dịp Cao điểm Tết vừa qua, khi lượng hành khách với nhu cầu về quê ăn Tết và quay trở lại TPHCM làm việc sau những ngày tháng giãn cách vì Covid-19 tăng cao đột ngột, các ACE sân đỗ đã phải nỗ lực làm việc với 100% hiệu suất.

Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo của BGĐ, nhằm đáp ứng và đảm bảo công tác an toàn vận hành TTB, xử lý các tình huống bất thường trong công tác phục vụ bay. TT PVSĐ TSN đã tổ chức, thực hiện các tình huống giả định nhằm nâng cao ý thức, rèn luyện kỹ năng xử lý bất thường cho nhân viên vận hành TTB các đơn vị thuộc trung tâm.

Thực hiện các tình huống với xe kéo đẩy tàu bay

Thực hiện các tình huống với xe kéo đẩy tàu bay

Đảm bảo xử lý các tình huống có thể xảy ra với xe nâng hàng

Thực hiện xử lý các tình huống bất thường với xe cung cấp vật tư

Với công tác chuẩn bị nghiêm túc dưới sự giám sát, chỉ đạo trực tiếp của Trưởng TT PVSĐ cùng các cán bộ trung tâm, kế hoạch diễn tập đã đề ra kể cả thực hiện vào ban đêm để phù hợp với điều kiện làm việc Ca/Kíp. Toàn trung tâm đã tổ chức thực hành XLKC cho 108 lượt CBNV từ cấp Ca/Kíp và Nhân viên có chứng chỉ vận hành trực tiếp với 3 loại TTB (xe kéo đẩy tàu bay, xe nâng hàng, xe cung cấp vật tư). Đây là các TTB có sự ảnh hưởng lớn và trực tiếp đến chất lượng, cũng như tính đúng giờ cho mỗi chuyến bay. Nhờ việc diễn tập thực tế, CBNV tích lũy thêm các kỹ năng cần thiết góp phần đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay khi tần suất bay tăng cao đột ngột trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Sản lượng tăng cao, TT PVHK đã tập trung tăng cường nhân sự phục vụ từ 25/01/2022, thực hiện mở quầy sớm để đảm bảo phục vụ hành khách.

Do hành khách đông, nhu cầu thắc mắc các vấn đề về thủ tục cũng như hướng dẫn đi máy bay cao, vì vậy CBNV hành khách được bố trí đứng dọc các line để thuận tiện cho việc hướng dẫn cho hành khách.

CBNV PVHK được huy động tối đa để đảm bảo hiệu suất phục vụ.

Nhân viên liên tục hỗ trợ hành khách nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể đặc biệt là những thắc mắc về thủ tục.Nhân viên liên tục hỗ trợ hành khách nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể đặc biệt là những thắc mắc về thủ tục.

Đoàn viên thanh niên VIAGS TSN hăng hái tham gia phục vụ các chuyến bay đưa người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

Đội PVHL hoạt động tối đa năng suất, thậm chí do số lượng hành lý của khách quá nhiều, các anh em phải sắp xếp ngoài sân dưới thời tiết nắng gắt để đảm bảo hành lý của khách được đầy đủ và an toàn.

Những bữa cơm ăn vội, những phút nghỉ ngơi ngắn ngủi được CBNV tận dụng lấy lại sức để có thể đảm bảo kịp thời cho công tác phục vụ được liên tục và thông suốt.

Với sự chỉ đạo của BGĐ cùng toàn bộ sự chuẩn bị chu đáo, nỗ lực hết mình vì trách nhiệm công việc của CBNV VTSN đã chung tay, góp sức vào thành công chung của VIAGS, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay, sự tin tưởng của hành khách cũng như đảm bảo uy tín, chất lượng đối với các hãng hàng không khách hàng của VIAGS.

Các tin khác

ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

Quý I hằng năm luôn khởi đầu sôi nổi với những chuyến bay nhộn nhịp dịp Cao điểm Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán.
Đây là dịp để mỗi CBNV VIAGS NBA nói chung, và TTPVHK nói riêng nỗ lực hết mình, tận tâm tận lực với công việc và tập thể.

Ghi nhận, đánh giá và tổng kết thành tích đã đạt được; ngày 3/4/2023 vừa qua, TT PVHK đã tổ chức Chương trình vinh danh & khen thưởng cho các Nhân viên xuất sắc quý I/2023.
Xem thêm
ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

Sau hơn 01 tháng diễn ra Vòng Sơ khảo với sự tham gia tranh tài của 54 tiết mục đến từ các đơn vị thuộc TCT HKVN, Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 năm 2023 sẽ chính thức khép lại Vòng Chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 24/4 sắp tới đây.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

Ngày 8/4/2023 vừa qua, Hãng HK Qingdao Airlines (QW) đã khai trương đường bay thẳng DYG-HAN-DYG - kết nối Trương Gia Giới, 1 địa danh nổi tiếng của Trung Quốc với Thủ đô Hà Nội.
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

Tháng ba - tháng cuối cùng của quý I/2023, thầy và trò TTĐT VIAGS đã cùng nhau nỗ lực hoàn thành kế hoạch đào tạo trong tháng với trọng tâm đào tạo nhân viên mới; đào tạo duy trì, bổ sung năng định cho nhân viên chuẩn bị nguồn lực phục vụ cho cao điểm hè 2023.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.