NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

“Nhân viên là những người làm cho tầm nhìn dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.” 
- Nâng Tầm Dịch Vụ|Ron Kaufman -
Theo đó,  mỗi CBNV chính là một  Đại sứ thương hiệu của Doanh nghiệp.
và, ở VIAGs NBA cũng không ngoại lệ.

Sau cao điểm Tết, guồng công việc trở lại với lịch bay thường lệ, song mỗi CBNV Đội DVTT – TTPVSĐ vẫn luôn nêu cao ý thức trách nhiệm trong công tác đảm bảo phục vụ bay; không ngừng nỗ lực nâng cao nghiệp vụ, cải tiến Dịch vụ và lan tỏa tinh thần tốt đẹp của phong trào “Người tốt việc tốt” trong tập thể VIAGS NBA.

Trong tháng 2/2023, tập thể CBNV Đội DVTT nhiều lần tìm thấy và kịp thời bàn giao TSBQ lại cho hành khách với tổng số 235 TSBQ có giá trị, cùng số tiền quy đổi hơn 328 triệu đồng, và nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng khác.

Trong đó, nổi bật lên 4 tấm gương xuất sắc nhất; đó là các anh, chị:
- Anh Phạm Đình Thông

- Anh Đào Ngọc Minh

- Chị Lê Thị Ngân

- Chị Trần Thị Ánh Tuyết

 Nếu anh Đào Ngọc Minh là một nhân viên lâu năm, gắn bó với công việc từ năm 2003 tới nay; có kinh nghiệm và lòng yêu ngành yêu nghề sâu sắc.
Thì anh anh Phạm Đình Thông, chị Lê Thị Ngân và chị Trần Thị Ánh Tuyết đều có tuổi đời và tuổi nghề còn “trẻ”.
Song, trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đề cao tính kỉ luật như VIAGS NBA, các anh chị luôn có tinh thần học hỏi cao và nghiêm túc trong công việc.
Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ;  các anh chị luôn tích cực trong phong trào đoàn thể của Đơn vị cũng như Chi nhánh.

Ghi nhận và vinh danh những cá nhân tiêu biểu, cũng như thành tích của tập thể Đội DVTT – TTPVSĐ.
Ngày 2/3/2023, tại NĐH – tầng 6, tòa nhà VAECO, Ông Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc VIAGS NBA; cùng ông Nguyễn Mạnh Hùng - Đảng ủy viên, Phó GĐ VIAGS NBA đã cùng CB TTPVSĐ trao QĐ khen thưởng cùng phần thưởng tới các anh, chị.

Không chỉ đơn thuần là việc “nâng tầm” những công việc diễn ra hằng ngày; mỗi hành động tận tâm, chu đáo từ những tấm gương “Người tốt việc tốt” dành cho hành khách chính là: “trải nghiệm đáng ngạc nhiên – sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp khiến khách hàng thêm tin yêu, thích thú và chắc chắn sẽ quay lại sử dụng dịch vụ của bạn” - Ron Kaufman
Xin cảm ơn và vinh danh những "Đại sứ thương hiệu" thầm lặng của VIAGS NBA!

Các tin khác

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.