NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT HIỆN VÀ NGĂN CHẶN KỊP THỜI CÁC HÀNH KHÁCH SỬ DỤNG GIẤY TỜ DU LỊCH KHÔNG HỢP LỆ XUẤT CẢNH

Trong không khí phấn khởi của buổi giao ban đầu năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức biểu dương khen thưởng các cá nhân đến từ Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế VNA, Trung Tâm Phục Vụ Hành khách vì biểu hiện xuất sắc trong phục vụ bay. Cụ thể:

Anh Đỗ Hữu Thanh - Nhân viên Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế VNA, Trung Tâm Phục Vụ Hành khách - đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất ngăn chặn 01 hành khách sử dụng hộ chiếu không đủ điều kiện nhập cảnh vào Campuchia trên chuyến bay VN813 ngày 26/12/2019 chặng SGN-REP, giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất khoảng 500sud (tương đương 11.625.000 VNĐ) nếu khách bị trả về Việt Nam.


Chị Châu Ngọc Yến Thanh - Nhân viên Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế VNA Trung Tâm Phục Vụ Hành khách - đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất ngăn chặn 01 hành khách sử dụng hộ chiếu không đủ điều kiện nhập cảnh vào Indonesia trên chuyến bay VN641 ngày 29/12/2019 chặng SGN-DPS, giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất khoảng 50.000.000 rubi (tương đương 80.000.000 VNĐ) nếu khách bị trả về Việt Nam.

 

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc - biểu dương, đánh giá cao tinh thần cảnh giác cao độ của các nhân viên đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn trường hợp xuất cảnh trái phép. Phó Giám đốc yêu cầu các cán bộ tuyên truyền, chia sẻ các trường hợp này đến toàn thể nhân viên học tập, rút kinh nghiệm và tránh sai sót khi công ty đang chuẩn bị bước vào dịp cao điểm Tết Nguyên Đán.

 

Thời gian gần đây, hiện tượng sử dụng giấy tờ du lịch không hợp lệ đang gia tăng một cách nhanh chóng, đòi hỏi các thủ tục viên phải luôn nâng cao tinh thần cảnh giác khi kiểm tra giấy tờ du lịch.

Thành tích phát hiện và ngăn chặn kịp thời 351 trường hợp hành khách xuất cảnh trái phép trong năm 2019 cho thấy thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nghiệp vụ vững vàng của cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất, giúp hình ảnh, thương hiệu Vietnam Airlines và VIAGS được khách hàng tin tưởng, chọn lựa, góp phần phòng chống tội phạm xuất/nhập cảnh trái phép, bảo vệ an ninh Quốc gia.

 

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.