NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT HIỆN VÀ NGĂN CHẶN KỊP THỜI CÁC HÀNH KHÁCH SỬ DỤNG GIẤY TỜ DU LỊCH KHÔNG HỢP LỆ XUẤT CẢNH

Trong không khí phấn khởi của buổi giao ban đầu năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức biểu dương khen thưởng các cá nhân đến từ Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế VNA, Trung Tâm Phục Vụ Hành khách vì biểu hiện xuất sắc trong phục vụ bay. Cụ thể:

Anh Đỗ Hữu Thanh - Nhân viên Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế VNA, Trung Tâm Phục Vụ Hành khách - đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất ngăn chặn 01 hành khách sử dụng hộ chiếu không đủ điều kiện nhập cảnh vào Campuchia trên chuyến bay VN813 ngày 26/12/2019 chặng SGN-REP, giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất khoảng 500sud (tương đương 11.625.000 VNĐ) nếu khách bị trả về Việt Nam.


Chị Châu Ngọc Yến Thanh - Nhân viên Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế VNA Trung Tâm Phục Vụ Hành khách - đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất ngăn chặn 01 hành khách sử dụng hộ chiếu không đủ điều kiện nhập cảnh vào Indonesia trên chuyến bay VN641 ngày 29/12/2019 chặng SGN-DPS, giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất khoảng 50.000.000 rubi (tương đương 80.000.000 VNĐ) nếu khách bị trả về Việt Nam.

 

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc - biểu dương, đánh giá cao tinh thần cảnh giác cao độ của các nhân viên đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn trường hợp xuất cảnh trái phép. Phó Giám đốc yêu cầu các cán bộ tuyên truyền, chia sẻ các trường hợp này đến toàn thể nhân viên học tập, rút kinh nghiệm và tránh sai sót khi công ty đang chuẩn bị bước vào dịp cao điểm Tết Nguyên Đán.

 

Thời gian gần đây, hiện tượng sử dụng giấy tờ du lịch không hợp lệ đang gia tăng một cách nhanh chóng, đòi hỏi các thủ tục viên phải luôn nâng cao tinh thần cảnh giác khi kiểm tra giấy tờ du lịch.

Thành tích phát hiện và ngăn chặn kịp thời 351 trường hợp hành khách xuất cảnh trái phép trong năm 2019 cho thấy thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nghiệp vụ vững vàng của cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất, giúp hình ảnh, thương hiệu Vietnam Airlines và VIAGS được khách hàng tin tưởng, chọn lựa, góp phần phòng chống tội phạm xuất/nhập cảnh trái phép, bảo vệ an ninh Quốc gia.

 

Các tin khác

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.