NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI


"Trao đi giọt hồng, tri ân cuộc sống!"

Sáng ngày 8/8/2024, đông đảo CBNV VIAGS khu vực Nội Bài đã tham gia Ngày hội Những giọt hồng Viags năm 2024 - do Công đoàn, Đoàn thanh niên các cấp phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu TW tổ chức.
Với tổng số 155 CBNV đăng ký và 120 CBNV đủ điều kiện hiến máu.
Chương trình đã diễn ra an toàn, ấm áp, vui vẻ với sự quan tâm sát sao của BGĐ; sự chuẩn bị chu đáo của Công đoàn, ĐTN Chi nhánh; đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.

 

Qua hình ảnh, xin được chia sẻ tới CBNV phần nào không khí sôi nổi của Ngày hội Những giọt hồng VIAGS năm 2024 khu vực Nội Bài.

Từ sớm, ngay khi BTC và nhân viên y tế hoàn thành công tác chuẩn bị; những hàng dài CBNV đã sẵn sàng tại Khu vực đăng ký, Khu vực khám sàng lọc và khu vực hiến máu.

Những nụ cười tươi, sáng bừng tinh thần “tình nguyện - sẻ chia”

Những "gương mặt thân quen" luôn tỏa sáng nụ cười và nỗ lực lan tỏa tinh thần tích cực của "nghĩa cử cao đẹp" trong "cộng đồng VIAGS"

Trải nghiệm tốt đẹp xen lẫn hồi hộp ở lần đầu tiên tham gia Hiến máu tình nguyện cùng đồng nghiệp!

Tại "Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS năm 2024" khu vực Nội Bài với nhiều CBNV sự tham gia của cô giáo Nguyễn Thi Thu Hương - TTĐT là minh chứng tuyệt vời của "Điều kỳ diệu trong cuộc sống".

Từng trải qua biến cố sức khỏe, chị Hương trở lại với công việc; luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trân trọng những điều tốt đẹp quanh mình; tiếp nối và lan tỏa tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, xã hội - là điều chị Hương muốn chia sẻ cùng đồng nghiệp để tri ân những điều tốt đẹp cuộc sống mang lại cho mình và gia đình!

 

Ngày hội Những giọt máu hồng Viags năm 2024 khu vực Nội Bài khép lại với thật nhiều nụ cười mang niềm vui được sẻ chia, của niềm hạnh phúc được góp sức tiếp nối và lan tỏa truyền thống tốt đẹp, nhân văn của dân tộc.

 

Tô đẹp thêm hình ảnh và tinh thần trách nhiệm của người VIAGS với cộng đồng và xã hội.
Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS năm 2024 sẽ diễn ra tại TSN và DAD trong các ngày 13 & 25/8.

Các tin khác

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY KHAI THÁC TRỞ LẠI CHẶNG NARITA – ĐÀ NẴNG

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY KHAI THÁC TRỞ LẠI CHẶNG NARITA – ĐÀ NẴNG

Trong những ngày 25 và 26/03/2023 vừa qua,  theo chương trình sự kiện của Vietnam Airines và Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng, VIAGS DAD đã phối hợp tổ chức thành công buổi lễ chào đón chuyến bay đầu tiên chặng bay Narita – Đà Nẵng sau khoảng thời gian dài dừng bay do dịch Covid – 19.
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DIỄN TẬP “HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ I/2023”.

VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DIỄN TẬP “HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ I/2023”.

Thực hiện KH hành động chuyên môn năm 2023 về việc: Kiểm tra, rà soát công tác phối hợp phục vụ và điều hành khai thác; sẵn sàng ứng phó với các sự cố hệ thống làm thủ tục tại các Nhà ga T1, T2 Sân bay QT Nội Bài.
Ngày 23/3/2023, dưới sự chủ trì của TTĐH, các Đội thuộc TT PVHK đã triển khai Chương trình “DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 1/2023”.
Xem thêm
THÁNG THANH NIÊN – KHƠI NGUỒN SỨC TRẺ VÀ LÒNG QUYẾT TÂM

THÁNG THANH NIÊN – KHƠI NGUỒN SỨC TRẺ VÀ LÒNG QUYẾT TÂM

Sau gần 01 tháng triển khai với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi, hiệu quả, các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và Tháng Thanh niên năm 2023 của tuổi trẻ VIAGS đã để lại cảm xúc tốt đẹp bằng nhiều nội dung thiết thực cho thanh niên với phương châm “gắn liền hoạt động Đoàn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị”.
Xem thêm
TINH THẦN TIÊN PHONG XUNG KÍCH, TẬN TÂM TẬN LỰC CÙNG CÁC CHUYẾN BAY THANH NIÊN CẤT CÁNH

TINH THẦN TIÊN PHONG XUNG KÍCH, TẬN TÂM TẬN LỰC CÙNG CÁC CHUYẾN BAY THANH NIÊN CẤT CÁNH

Sáng ngày 24/3/2023 tại sân bay Tân Sơn Nhất, Đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất kết hợp với Đoàn cơ sở VASCO và Đoàn cơ sở ASOC phối hợp tổ chức thành công 02 Chuyến bay Thanh niên khởi hành từ thành phố mang tên Bác nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/2031-26/03/2023).
Xem thêm
VIAGS: KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT THÁNG 2/2023

VIAGS: KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT THÁNG 2/2023

Chương trình khen thưởng hàng tháng đối với cá nhân xuất sắc nhất toàn VIAGS năm 2023 được bắt đầu từ những gương mặt nổi bật tại các đơn vị, bộ phận trực tiếp tham gia phục vụ đảm bảo chu đáo, an toàn các chuyến bay trong tháng 2/2023.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.