MEET and GREET - ẤN TƯỢNG TỐT ĐẸP CỦA VIAGS TẠI HỘI NGHỊ AN TOÀN VÀ KHAI THÁC HÀNG KHÔNG THẾ GIỚI NĂM 2023


Diễn ra từ ngày 19-21/9, Hội nghị An toàn và Khai thác toàn cầu IATA (WSOC) năm 2023 được Vietnam Airlines đăng cai tổ chức là một sự kiện hết sức quan trọng đối với hàng không quốc tế.


Đây là một sự khẳng định tuyệt vời nhất về sự công nhận của IATA, của cộng đồng hàng không thế giới đối với năng lực và vị thế của Hãng hàng không Quốc gia nói riêng và của ngành hàng không Việt Nam nói chung.

Là “điểm chạm” đầu tiên và sau cùng của sự kiện với trọng trách đón – tiễn các đoàn đại biểu đến từ 55 quốc gia tới tham dự Hội nghị.
VIAGS Nội Bài xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, không chỉ mang hình ảnh thân thiện, hiếu khách của con người Việt Nam; mà còn quảng bá dịch vụ khách hàng uy tín – chất lượng của Vietnam Airlines cũng như VIAGS - tới gần 600 quan chức, lãnh đạo cấp cao và chuyên gia hàng đầu của ngành hàng không trên toàn thế giới.

Theo triển khai từ Phòng Kinh Doanh VIAGS,
TTĐH VIAGS NBA đã "phát triển" các tiêu chí của dịch vụ Meet and Greet thành phương án chi tiết; đảm bảo công tác phối hợp quả giữa các bộ phận chuyên môn như PVHK Đ&CT, PVHK QTVN, PVHL, Kinh doanh, ASOC, CACK… thông suốt và hiệu quả.

Đặc biệt, là đơn vị trực tiếp phục vụ các đại biểu, tập thể CBNV TTPVHK đã theo sát “kịch bản” và triển khai chặt chẽ tới từng CBNV các Đội: cử nhân sự ứng trực nhận diện, tiếp đón, hướng dẫn khách WSOC tại các vị trí kết nối dịch vụ; chuẩn bị và xếp đặt biển bảng, Standee đầy đủ, trực quan…đảm bảo công tác phục vụ hành khách và hành lý luôn sẵn sàng.

Và hơn cả sự mong đợi, không riêng các đại biểu đến và đi trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, hầu hết các đại biểu tham dự WSOC dù đến - đi trên bất kì chuyến bay nào của các hãng HK khác, đều nhận được sự đón – tiễn tận tâm, nhiệt thành của toàn thể CBNV VIAGS NBA.

Sự tận tâm, chuyên nghiệp mà VIAGS NBA mang tới thông qua dịch vụ “Meet and Greet” đã để lại ấn tượng tốt đẹp đầy ngạc nhiên đối với mỗi mỗi đại biểu tham dự WSOC.

Trong Thư Cảm Ơn gửi tới TGĐ VIAGS, bà Nguyễn Thanh Hương - TGĐ IATA Việt Nam cho biết: “Rất nhiều các đại biểu quốc tế đã gửi lời cảm ơn vì những ấn tượng tốt đẹp ban đầu ngay khi vừa xuống sân bay cũng như lúc bay về sau khi kết thúc Hội nghị.”

Thay mặt IATA và BTC WSOC, IATA Việt Nam đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo và các nhân viên VIAGS đã hỗ trợ rất hiệu quả, góp phần quan trọng vào thành công của sự kiện lần này.

Thư Cảm ơn IATA Việt Nam gửi tới VIAGS


 

Ngay sau WSOC, ngày 25/9 trong khuôn khổ Triển lãm hàng không APEX/IFSA EXPO diễn ra tại Hoa Kỳ - với sự tham gia của các hãng HK lớn trên thế giới  như All Nippon Airways, Virgin Atlantic, Lufthansa, Korean Air..., Vietnam Airlines đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng do tổ chức APEX (Airline Passenger Experience Association) trao tặng, đó là:

  •  Hãng HK quốc tế 5 sao
  • Top 3 hãng HK có dịch vụ suất ăn, đồ uống tốt nhất.

Theo đó một trong những yếu tố vượt trội đã được hành khách ghi nhận để giúp Vietnam Airlines nhận được giải thưởng danh giá này chính là Dịch vụ "Chào đón và đưa dẫn ưu tiên" (Meet and Greet) thuận tiện và nhanh chóng được phục vụ bởi VIAGS.

 

Sự ghi nhận này là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng tuyệt vời đến từ mỗi CBNV các đơn vị của VIAGS NBA và VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ.

Qua đó khẳng định vị thế hàng đầu của VIAGS – là đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu Việt Nam; và sẽ là động lực to lớn để VIAGS tiếp tục mang tới dịch vụ tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp đến với mọi khách hàng.

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.