LỚP HỌC BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN CỦA KHỐI CƠ QUAN VIAGS

Với tinh thần bảo đảm hoạt động SXKD, hoàn thành đúng tiến độ các nhiệm vụ, mục tiêu đã đặt ra, đồng thời hạn chế tập trung đông người, tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh COVID-19, thực hiện chỉ đạo của TGĐ VIAGS, tận dụng thời điểm giãn cách xã hội do tác động của đại dịch Covid, các phòng/trung tâm KCQ VIAGS đã khẩn trương tổ chức chương trình bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, chuyên viên trong tháng 4 với hơn 17 lớp tổng số 231 học viên trong đó có 13 lớp học trực tuyến với 203 học viên.

Chương trình đào tạo bằng phương thức giảng dạy trực tuyến thông qua tính năng teams; các khóa bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, kỹ năng quản lý do chính những cán bộ  từ cấp đội đến cán bộ Phòng/ Trung tâm KCQ trực tiếp  chia sẻ kinh nghiệm, truyền đạt kiến thức hữu ích để chung sức đồng lòng vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Vào lúc 14h– 16h ngày 15/4/2020 vừa qua, Phòng CNTT VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học bồi dưỡng trực tuyến đầu tiên của KCQ do Trưởng phòng CNTT ông Đặng Vĩnh Tài và ông Nguyễn Văn Thiện – Đội trưởng CNTT VIAGS trực tiếp hướng dẫn đã triển khai Briefing quy trình CNTT theo mô hình mới. Buổi học đã triển khai phổ biến quy cách vận hành cơ cấu phòng mới, hoạch định các phương án chiến lược phát triển, giúp CNTT nhanh chóng bắt nhịp hiệu quả và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận sau khi tách thành 1 đơn vị độc lập.

Chia sẻ sau buổi học, anh Phạm Duy Trường, chuyên viên P. CNTT cho biết:
"Lần đầu tiên tham gia đào tạo trực tuyến, mình cảm thấy khá thú vị và mới mẻ. Với hình thức đào tạo này, mình đã có cơ hội dc lãnh đạo phòng hướng dẫn chi tiết cơ cấu vận hành mới của phòng CNTT. Đặc biệt, khi có thắc mắc sẽ được giải đáp ngay lập tức, từ đó nâng cao hiệu quả tiếp nhận kiến thức nghiệp vụ.”

Mình hy vọng sau này có nhiều khoá học hoặc briefing trực tuyến dưới hình thức này, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển và tranh thủ làm dc nhiều việc, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo.


Anh Phạm Duy Trường chia sẻ sau buổi học

Còn hơn 17 lớp tổng số 231 học viên trong đó có 13 lớp học trực tuyến với 203 học viên như vậy của các phòng KCQ sẽ tiếp tục diễn ra để bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, chuyên viên trong tháng 4 này.

 

Các tin khác

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.