LỚP HỌC BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN CỦA KHỐI CƠ QUAN VIAGS

Với tinh thần bảo đảm hoạt động SXKD, hoàn thành đúng tiến độ các nhiệm vụ, mục tiêu đã đặt ra, đồng thời hạn chế tập trung đông người, tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh COVID-19, thực hiện chỉ đạo của TGĐ VIAGS, tận dụng thời điểm giãn cách xã hội do tác động của đại dịch Covid, các phòng/trung tâm KCQ VIAGS đã khẩn trương tổ chức chương trình bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, chuyên viên trong tháng 4 với hơn 17 lớp tổng số 231 học viên trong đó có 13 lớp học trực tuyến với 203 học viên.

Chương trình đào tạo bằng phương thức giảng dạy trực tuyến thông qua tính năng teams; các khóa bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, kỹ năng quản lý do chính những cán bộ  từ cấp đội đến cán bộ Phòng/ Trung tâm KCQ trực tiếp  chia sẻ kinh nghiệm, truyền đạt kiến thức hữu ích để chung sức đồng lòng vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Vào lúc 14h– 16h ngày 15/4/2020 vừa qua, Phòng CNTT VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học bồi dưỡng trực tuyến đầu tiên của KCQ do Trưởng phòng CNTT ông Đặng Vĩnh Tài và ông Nguyễn Văn Thiện – Đội trưởng CNTT VIAGS trực tiếp hướng dẫn đã triển khai Briefing quy trình CNTT theo mô hình mới. Buổi học đã triển khai phổ biến quy cách vận hành cơ cấu phòng mới, hoạch định các phương án chiến lược phát triển, giúp CNTT nhanh chóng bắt nhịp hiệu quả và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận sau khi tách thành 1 đơn vị độc lập.

Chia sẻ sau buổi học, anh Phạm Duy Trường, chuyên viên P. CNTT cho biết:
"Lần đầu tiên tham gia đào tạo trực tuyến, mình cảm thấy khá thú vị và mới mẻ. Với hình thức đào tạo này, mình đã có cơ hội dc lãnh đạo phòng hướng dẫn chi tiết cơ cấu vận hành mới của phòng CNTT. Đặc biệt, khi có thắc mắc sẽ được giải đáp ngay lập tức, từ đó nâng cao hiệu quả tiếp nhận kiến thức nghiệp vụ.”

Mình hy vọng sau này có nhiều khoá học hoặc briefing trực tuyến dưới hình thức này, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển và tranh thủ làm dc nhiều việc, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo.


Anh Phạm Duy Trường chia sẻ sau buổi học

Còn hơn 17 lớp tổng số 231 học viên trong đó có 13 lớp học trực tuyến với 203 học viên như vậy của các phòng KCQ sẽ tiếp tục diễn ra để bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, chuyên viên trong tháng 4 này.

 

Các tin khác

ĐOÀN CƠ SỞ KHỐI CƠ QUAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁC CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐOÀN CƠ SỞ KHỐI CƠ QUAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁC CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Những ngày đầu của năm 2022, cũng là thời điểm nhu cầu đi lại của hành khách liên tục tăng đột biến. Trong áp lực đảm bảo hoạt động SXKD, với sự chủ động, quyết tâm và khí thế mới, 8/8 chi Đoàn trực thuộc Đoàn Cơ Sở KCQ VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 gắn với nhiều hoạt động thi đua tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên VIAGS lần thứ II nhiệm kỳ 2022-2027.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Đại hội các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở VIAGS Đà Nẵng nhiệm kỳ 2022-2024 diễn ra từ ngày 28/02/2022 đến hết ngày 02/3/2022 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể ĐVTN đơn vị trên tinh thần phát huy trí tuệ, đoàn kết, thống nhất, tập trung dân chủ. Đại hội các chi đoàn đã thực hiện đủ, đúng những nội dung như: Đánh giá kết quả công tác Đoàn nhiệm kỳ qua; xây dựng phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024 và bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên VIAGS lần thứ II nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Xem thêm
VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.