LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

Ngày 25/10/2016 vừa qua, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Xuân Ủy, Đảng viên thuộc chi bộ Tổ chức Hành chính, Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc, Đảng viên thuộc chi bộ Phục vụ sân đỗ, Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất, đồng chí Vũ Đức Tiến, Đảng viên thuộc chi bộ Đội xe Phục vụ tổ bay, Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất. Tham dự lễ trao tặng có đồng chí Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh văn phòng Đảng Đoàn thể VIAGS, đồng chí Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất; đồng chí Nguyễn Vĩnh Hưng - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức hành chính và các đồng chí Cán bộ, Đảng viên thuộc Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất.

Thay mặt Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất, đồng chí Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất lần lượt trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Bùi Xuân Ủy, đồng chí Vũ Đức Tiến và đồng chí Nguyễn Văn Ngọc.

Đồng chí Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phát biểu, ghi nhận chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của các đồng chí Bùi Xuân Ủy, Nguyễn Văn Ngọc và Vũ Đức Tiến trong suốt 30 năm qua đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trải qua nhiều cương vị công tác, với tư cách là một Đảng viên, nhiều năm qua, các đồng chí đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, phát huy bản chất cách mạng của anh bộ đội cụ Hồ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là tấm gương cho các thế hệ trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất học tập và noi theo. Đồng chí Bí thư cũng mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người Đảng viên trong cương vị công tác của mình, tiếp tục cùng Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất đóng góp vào sự nghiệp chung của ngành hàng không và đất nước nhiều hơn nữa.

Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS Trần Đình Tạo (ngoài cùng bên trái) và Bí thư Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất Bùi Đức Thanh (ngoài cùng bên phải) trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ba đồng chí Bùi Xuân Uỷ, đồng chí Vũ Văn Tiến và đồng chí Nguyễn Văn Ngọc (lần lượt từ trái sang phải)

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc – Đảng viên thuộc chi bộ Phục vụ sân đỗ, Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhấtbày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất đã luôn sát cánh, hỗ trợ đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng chí cũng quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng với sự phối hợp của các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.

Các đồng chí Nguyễn Văn Ngọc, đồng chí Bùi Xuân Ủy, đồng chí Vũ Đức Tiến (Cầm hoa, lần lượt từ trái sang phải) chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí Cán bộ, Đảng viên Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất.

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng hết sức cao quý, ghi nhận những đóng góp của người Đảng viên chân chính đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Vinh dự được nhận danh hiệu 30 năm tuổi Đảng lần này, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc cũng nhắn nhủ đến các Đảng viên trẻ tuổi và các đồng chí đang là Đoàn viên thanh niên phải luôn cố gắng, không ngừng nâng cao phẩm chất chính trị đạo đức lối sống và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng VIAGS Tân Sơn Nhất ngày càng phát triển vững mạnh.

Các tin khác

VIAGS NỘI BÀI CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG, ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 1

VIAGS NỘI BÀI CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG, ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 1

Theo Công điện số 3740/CĐ-CHK , Bão số 1 sẽ đổ bộ vào Việt Nam trong chiều tối ngày 18/7, dự kiến là cơn bão lớn nhất ảnh hưởng tới Bắc Bộ trong 5 năm trở lại đây.
Trong đó Sân bay QT Nội Bài dự kiến nằm trong khu vực có thể bị ảnh hưởng hoàn lưu bão như: mưa lớn, gió mạnh.
Xem thêm
HƠN 600 CHAI NƯỚC DƯA HẤU THƠM NGON GỬI ĐẾN NLĐ TUYẾN TRƯỚC VIAGS DAD TRONG CHƯƠNG TRÌNH VIAGS- THANK YOU 2023 LẦN 2”

HƠN 600 CHAI NƯỚC DƯA HẤU THƠM NGON GỬI ĐẾN NLĐ TUYẾN TRƯỚC VIAGS DAD TRONG CHƯƠNG TRÌNH VIAGS- THANK YOU 2023 LẦN 2”

Ngày 13-14/7/2023 tiếp nối ý nghĩa tốt đẹp của tinh thần sẻ chia và gửi trao yêu thương, “VIAGS – Thank you năm 2023” lần thứ 2 đã trở lại tại khu vực miền trung đầy nắng và gió. Phát huy kết quả của đợt 1, Anh chị em khối văn phòng tiếp tục gửi gắm tình cảm của mình vào các chai nước dưa hấu như cùng nhau chọn lựa từng trái dưa hấu tươi ngon, chuẩn bị kĩ lưỡng từng công cụ dụng cụ phục vụ sản xuất…Sản phẩm từ tâm lần này là trên 615 chai nước ép dưa hấu mát lành, ngọt ngào trao tới những đồng nghiệp tuyến trước.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PVHK VÀ KHỐI PVSĐ NĂM 2023

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PVHK VÀ KHỐI PVSĐ NĂM 2023

Sáng ngày 11/7 và 12/7/2023 tại Hội trường lầu 6 - Nhà Điều hành và Hội trường nhà Đa năng A41, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 theo khối Phục vụ hành khách và khối Phục vụ sân đỗ.

Hội nghị vinh dự có sự hiện diện của Ông Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc VIAGS TSN, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch CĐCS - Phó Giám đốc VIAGS TSN. Tham dự hội nghị còn có sự tham gia của 70 đại biểu chính thức được bầu từ Hội nghị NLĐ cấp Trung tâm.

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Sáng ngày 7/7/2023 tại trụ sở Chi nhánh, VIAGS Nội Bài đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Chủ trì Hội nghị có Đ/c Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Chi nhánh; cùng sự tham gia của PGĐ Phạm Ngọc Hương, PGĐ Nguyễn Mạnh Hùng và CB cấp Phòng/ Trung tâm và cấp Đội các Đơn vị trong VIAGS Nội Bài.
Hội nghị đã cùng lắng nghe báo cáo về tình hình SXKD cũng như những nhiệm vụ trong yếu trong 6 tháng cuối năm 2023 của Chi nhánh.

Xem thêm
BẢN TIN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO THÁNG 6/2023 VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 7/2023

BẢN TIN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO THÁNG 6/2023 VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 7/2023

Tháng 6 - tháng bản lề cho đỉnh điểm lịch bay cao điểm Hè, thầy cô TTĐT dồn sức chạy đua với thời gian hoàn thành các khóa đào tạo khóa nhân viên mới và đối tượng lao động thuê ngoài để bàn giao nhân sự cho đơn vị kịp thời phục vụ cao điểm hè.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.