LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2024 - TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2024

Sáng ngày 05/8/2024, trong không khí hân hoan, cảm xúc thiêng liêng của những ngày mùa thu lịch sử - khoảnh khắc 79 năm về trước, ngày 19/8/1945 - Ngày Cách mạng tháng Tám thành công, là mốc son chói lọi trong dòng chảy lịch sử, đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường phát triển, đưa đất nước bước vào kỷ nguyên độc lập gắn liền với chủ nghĩa xã hội, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 8 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.

Dàn hợp xướng VIAGS Tân Sơn Nhất hát vang bài "Quốc ca" trong Lễ chào cờ tháng 8/2024.

Tại buổi lễ, Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ đã đánh giá tình hình SXKD tháng 7 và 7 tháng đầu năm 2024, đồng thời nhấn mạnh những chương trình trọng tâm trong tháng 8 và 5 tháng cuối năm 2024 của Công ty.

Lễ chào cờ cũng là dịp để trao thưởng, vinh danh những cá nhân, tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty tháng vừa qua cụ thể: 

Tại khu vực NBA, đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS đã trao tặng Giấy khen cấp công ty và hoa chúc mừng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tiếp Đoàn tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2024 của VIAGS.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc trao giấy khen và tặng hoa chúc mừng cho 02 cá nhân Gương NTVT VIAGS tháng 6/2024, là:

  • Ông Nguyễn Chí Công – Nhân viên Đội KST NBA, TT KST
  • Ông Dương Đức Quyết – Nhân viên TT PVHK, VIAGS Nội Bài

Cũng tại buổi lễ, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng GĐ CN Đỗ Đức Sơn và PGĐ CN Nguyễn Mạnh Hùng trao thưởng cho 04 tập thể và 07 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác tiếp đoàn tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2024 của CN NBA.

GĐ CN Đỗ Đức Sơn cùng PGĐ CN Phạm Ngọc Hương trao thưởng cho 03 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ - trong công tác Di dời Bãi ULD của CN NBA.

PGĐ CN Phạm Ngọc Hương cùng PGĐ CN Nguyễn Mạnh Hùng trao thưởng cho 03 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 7/2024 của CN NBA.

Tại khu vực TSN, thừa ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, PTGĐ Đỗ Thị Ngọc Vân đã trao tặng Giấy khen cấp công ty và hoa chúc mừng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tiếp Đoàn tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2024 của VIAGS.

Cũng tại buổi lễ, PGĐ Đỗ Thị Ngọc Vân đã trao tặng Giấy khen và hoa chúc mừng cho tập thể Nhóm Hãng Malaysia Airlines thuộc đội PVHK các Hãng - TT PVHK CN TSN đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ các chuyến bay của Hãng.

GĐ CN Phạm Phú Yên cùng PGĐ CN Nguyễn Vĩnh Hưng trao tặng Thư biểu dương và hoa chúc mừng cho 21 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng 7/2024.

Tại khu vực DAD, thừa ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, GĐ CN Trịnh Anh Thắng đã trao tặng Giấy khen cấp công ty và hoa chúc mừng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tiếp Đoàn tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2024 của VIAGS.

GĐ CN Trịnh Anh Thắng trao tặng Giấy khen cấp công ty và hoa chúc mừng cho Anh Trần Anh Tuấn, nhân viên Đội DVSĐ, TTPVSĐ là cá nhân xuất sắc vinh danh trong tháng đồng thời là cá nhân xuất sắc sơ kết 6 tháng đầu năm 2024.

PGĐ CN Hoàng Ngọc Hạnh cùng PGĐ CN Lê Tấn Phong trao tặng Giấy khen và hoa chúc mừng cho 2 tập thể và 4 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng 7/2024 của chi nhánh.

Tháng mới luôn đem lại niềm tin và hy vọng mới. Dưới sự dẫn dắt của BLĐ, tập thể đội ngũ CBNV dưới mái nhà chung VIAGS cùng nỗ lực, quyết tâm tăng tốc hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD năm 2024 tạo tiền đề cho các bước phát triển và mở rộng tiếp theo của Công ty trong những năm tới.

Các tin khác

ĐẢNG BỘ VIAGS CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ CHÀO ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN – 2022

ĐẢNG BỘ VIAGS CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ CHÀO ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN – 2022

Ngày 3/2/1930, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, là một mốc son lịch sử đánh dấu bước ngoặt lớn của cách mạng Việt Nam, đưa cuộc đấu tranh của dân tộc vào thời kỳ phát triển mới. Chào mừng Xuân Nhâm Dần - 2022 năm nay, Đảng ta vừa tròn 92 mùa xuân. Chặng đường 92 năm qua, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta làm nên những kỳ tích vĩ đại trong sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Từ thực tiễn sự nghiệp cách mạng của Nhân dân Việt Nam đã kiểm chứng: Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo, mãi mãi là sự lựa chọn lịch sử của dân tộc, của Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN CBNV CÁC CHI NHÁNH TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN CBNV CÁC CHI NHÁNH TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong mùa Cao điểm Tết Nhâm Dần 2022, đặc biệt là sau giai đoạn giãn cách, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN. Tuy nhiên với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các Chi nhánh VIAGS Nội Bài và Đà Nẵng.

Sáng ngày 30/01/2022, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi gặp mặt với CBNV các đơn vị hỗ trợ để gửi lời cảm ơn, tri ân, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà CBNV tăng cường hỗ trợ đã trải nghiệm trong thời gian qua, cũng như những tình cảm từ các đơn vị đã dành cho VTSN để đảm bảo phục vụ những chuyến bay an toàn cho bà con về quê ăn Tết, đón một năm mới bình an.
Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong không khí náo nức mong chờ thời khắc đón chào năm Nhâm Dần 2022 sắp tới, đêm giao thừa 29 Tết và sáng Mùng 1 Tết, Ban giám đốc VIAGS TSN do Ông Bùi Đức Thanh P.TGĐ VIAGS/Giám đốc VIAGS TSN dẫn đầu đã xuống thăm hỏi, động viên CBNV VIAGS đang thực hiện nhiệm vụ tại sân bay TSN.

Đối với các “chiến binh” trực chiến tại VTSN trong dịp cao điểm Tết nhằm đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, an ninh, chất lượng dịch vụ, BGĐ và các cán bộ phòng/trung tâm/đội của VTSN luôn dành sự quan tâm sâu sát để khích lệ tinh thần ACE, tiếp thêm lửa để ACE hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình - đặc biệt là trong ngày cuối cùng của năm Tân Sửu và ngày đầu tiên của năm Nhâm Dần.

Xem thêm
CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

Trong không khí hân hoan của những ngày giáp tết Nhâm Dần 2022, các hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Mang tết về nhà" do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Vietnam Airlines cùng các doanh nghiệp tổ chức cho đối tượng công nhân lao động khó khăn trên địa bàn TPHCM càng trở nên ấm áp, nghĩa tình khi có sự tiếp sức của lực lượng Đoàn viên thanh niên VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

Những ngày giáp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sân bay khắp 3 miền, đặc biệt tại sân bay Tân Sơn Nhất đã trở lại nhịp sôi động, đông đúc hành khách. Từ quầy thủ tục bay đến khu vực đường băng, những nhân viên phục vụ mặt đất thuộc Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), Tổng công ty Hàng không Việt Nam nổi bật với màu áo thiên thanh tất bật với nhiệm vụ, giúp hành khách sớm về quê nhà đón Tết ấm áp, đoàn tụ cùng gia đình. Chỉ vài tháng trước, họ đã trải qua qua những ngày tháng hết sức khó khăn vì ngành hàng không gần như “đóng băng” do bùng phát dịch Covid -19.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.