KỶ NIỆM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6: VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THI VỊ NGỌT YÊU THƯƠNG

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, sáng ngày 27/6/2020, Ban Nữ công - Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội thi “Vị ngọt yêu thương” tại sảnh lầu 4 – Nhà điều hành VIAGS. Hội thi có sự tham dự của Phó Tổng Giám đốc VIAGS Bùi Đức Thanh, Ban giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, cán bộ nhân viên các đơn vị, cùng 03 vị giám khảo là ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở VIAGS  Tân Sơn Nhất, bà Nguyễn Thị Mai Hương – Phó Trưởng Trung tâm Đào tạo VIAGS, bà Nguyễn Huỳnh Nhi – Trưởng Ban nữ công VIAGS  Tân Sơn Nhất và đặc biệt là 10 đội thi đại diện cho các Công đoàn Bộ phận thuộc VIAGS  Tân Sơn Nhất.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Phó Tổng Giám đốc Bùi Đức Thanh đã ôn lại truyền thống về Ngày Gia đình Việt Nam, đề cao giá trị, ý nghĩa và những đóng góp của gia đình đối với tổ chức và xã hội, qua đó nhấn mạnh trách nhiệm của lãnh đạo các ngành, các cấp, các tổ chức đoàn thể xã hội và từng cá nhân phải thường xuyên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng môi trường văn hoá công ty thân thiện và đoàn kết, xây dựng đơn vị phát triển bền vững.

Mỗi đội tham gia gồm 2 thành viên. Với tổng số tiền 200.000 đồng, mỗi đội dự thi thực hiện 1 món tráng miệng trong thời gian 30 phút và có bài thuyết trình về các món ăn của đội mình.

Các đội thi chế biến món ăn

Với sự chuẩn bị chu đáo, cộng thêm sự khéo léo, sáng tạo, các đội đã đem đến hội thi những món tráng miệng ngon và hấp dẫn.

Các thành viên Ban giám khảo chấm điểm các món ăn do các đội thực hiện

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội tham gia. 

- 01 Giải nhất: Đội Phục vụ Hành lý
- 02 Giải nhì: Đội Phục vụ Hành khách quốc tế, Đội Khối Văn phòng
- 03 Giải ba: Đội Phục vụ hành khách chuyển tiếp, Đội Phục vụ trên tàu, Đội Dịch vụ sân đỗ 1 + Dịch vụ Kỹ thuật
- 04 Giải khuyến khích: Đội Dịch vụ sân đỗ 2, Đội Phục vụ hành khách các hãng, Đội Phục vụ hành khách Quốc nội, Đội Trung tâm Điều hành

Thông qua hội thi "Vị ngọt yêu thương" nhằm tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho công đoàn viên VIAGS Tân Sơn Nhất giao lưu học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong toàn chi nhánh.

Đội Phục vụ Hành lý nhận Giải nhất

Đội Phục vụ Hành khách quốc tế, Đội Khối Văn phòng nhận Giải nhì

Đội Phục vụ hành khách chuyển tiếp, Đội Phục vụ trên tàu, Đội Dịch vụ sân đỗ 1 + Dịch vụ Kỹ thuật nhận Giải ba

Đội Dịch vụ sân đỗ 2, Đội Phục vụ hành khách các hãng, Đội Phục vụ hành khách Quốc nội, Đội Trung tâm Điều hành nhận Giải khuyến khích

Cũng nhân dịp này, Ban Nữ Công VIAGS có 12 phần quà dành tặng cho 12 nữ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình “VIAGS – VÒNG TAY YÊU THƯƠNG” năm 2020. 

Sau gần 2 tháng phát động tại nhóm “VIAGS - VÒNG TAY YÊU THƯƠNG”, với sự lan tỏa thông điệp nhanh chóng trong cộng đồng và bằng trái tim thiện nguyện của anh chị em trong ngôi nhà VIAGS, Ban Tổ chức đã nhận được sự ủng hộ, món quà quyên góp để gây quỹ thiện nguyện, kết quả đạt được quy đổi thành tiền mặt với tổng giá trị là 32.518.000 đồng.

Ban Tổ chức  đã triển khai xét chọn và trao tặng 32 món quà (mỗi món có giá trị 1 triệu đồng) đến 32 lao động nữ có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Công ty trước ngày 28/06/2020. 

Tại buổi tặng quà, chị Phùng Thị Ngọc - Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu VIAGS Tân Sơn Nhất - xúc động gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo, Ban nữ công của Công ty và Chi nhánh đã quan tâm, giúp đỡ những cảnh đời khó khăn trong tập thể người lao động nữ. Qua đây, chị xin hứa sẽ công tác thật tốt để chung sức cùng công ty vượt qua khó khăn trong thời gian bị ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19.

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.