KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS DAD: ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD TƯNG BỪNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI THIẾU NHI 1/6

VIAGS DAD: ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD TƯNG BỪNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI THIẾU NHI 1/6

Sau gần hai năm ảnh hưởng dịch bệnh, năm nay nhân ngày 1/6 Đoàn thanh niên VIAGS DAD tưng bừng tổ chức ngày hội thiếu nhi với nhiều hoạt động bổ ích tọa đàm phòng chống đuối nước, trò chơi hấp dẫn và cùng xem phim thiếu nhi huyền thoại gắn bó tuổi thơ mỗi người "DOREMON & NOBITA cuộc chiến vũ trụ" tại Rạp METIZ đường 2/9 Đà Nẵng dành cho con CBNV VIAGS DAD và LĐ thuê ngoài VTS với số lượng gần 300 người (kín rạp) mang lại giây phút giải trí sau năm học căng thẳng và kỷ niệm tuổi thơ 1/6 ấm áp bên người thân.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA NHẬN CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ, NÂNG TẦM DỊCH VỤ

TT PVHK VIAGS NBA NHẬN CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ, NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Với tinh thần trách nhiệm cao và sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đem lại trải nghiệm dịch vụ "đáng ngạc nhiên" cho hành khách, thời gian vừa qua, TT PVHK VIAGS NBA đã liên tiếp nhận được "cơn mưa thư khen" từ Đại diện Hãng HK Eva Air, Hãng HK All Nippon Airways cũng như khách hàng.
Xem thêm
HỘI THAO VIAGS KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT 2022 - THỂ THAO ĐEM LẠI HỨNG KHỞI, KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO

HỘI THAO VIAGS KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT 2022 - THỂ THAO ĐEM LẠI HỨNG KHỞI, KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO

Như tin đã đưa, trải qua 4 ngày (từ ngày 20 -24/5/2022) thi đấu đua tranh cam go, hào hứng, sáng ngày 24/5/2022, tại sảnh trụ sở VIAGS – Tp.HCM, Hội thao VIAGS khu vực Tân Sơn Nhất năm 2022 đã chính thức khép lại với không khí náo nhiệt của lễ bế mạc Hội thao;
Xem thêm
BẾ MẠC HỘI THAO VIAGS DAD 2022

BẾ MẠC HỘI THAO VIAGS DAD 2022

Sau khi trải qua tuần thi đấu các vận động viên tham dự Hội thao VIAGS DAD đã cống hiến hết mình với các bàn thắng đẹp mắt và quan trọng hơn sự đoàn kết, sẻ chia “vượt lên chính mình” điển hình đội bóng đá nữ đầu tiên VIAGS DAD để rồi phút giây phấn khích bế mạc Hội thao VIAGS DAD cùng chung một nhịp đập “Vì một VIAGS DAD đoàn kết - Together We Can”
Xem thêm
ĐOÀN VIAGS NBA TỔ CHỨC DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

ĐOÀN VIAGS NBA TỔ CHỨC DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác (19/05/1890 - 19/05/2022) BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên VIAGS chi nhánh Nội Bài tổ chức dâng hương và vào viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.