CHIẾN BINH VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN THƯ KHEN CỦA TÙY VIÊN ĐẠI SỨ QUÁN HOÀNG GIA THÁI LAN

Anh Trương Huy Hoàng – thành viên đội giám sát sân đỗ - VIAGS NBA gắn bó với ngành hàng không từ tháng 7 năm 2011.  Trong hơn 10 năm gắn bó với ngành, anh Hoàng luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, tập trung tuyệt đối trong quá trình thực hiện công việc, đem lại hiệu quả cao và xuất sắc đạt được nhiều danh hiệu thi đua của đơn vị và chi nhánh. 

Ngày 12/8 vừa qua, Tùy viên văn phòng đại sứ quán Hoàng gia Thái Lan đã gửi thư khen ngợi nhân viên Trương Huy Hoàng với quá trình thực hiện công việc điều phối và điều hành tốt chuyến bay RTAF320 của lực lượng không quân hoàng gia Thái Lan đến sân bay Nội Bài.

Được phân công làm đại diện hãng Thai Airways tại Nội Bài để phục vụ chuyến bay RTAF302 của Không quân Hoàng gia Thái Lan, Anh Trương Huy Hoàng đã xây dựng "checklist" các đầu mục công việc để đảm bảo công tác phục vụ không có sai sót. Cùng với kinh nghiệm giám sát sân đỗ, Nhận thấy số lượng kiện hàng hóa của chuyến bay lớn và có chất liệu bằng carton có nguy cơ cao bị tác động bởi thời tiết mưa bão trong mùa hè, Anh Hoàng phối hợp với các đơn vị liên quan kịp thời thay đổi phương án sử dụng xe băng tải có mái và thùng kín có lót, che phủ nylon để đảm bảo các kiện carton không bị ngấm nước.

Phương án phục vụ cẩn trọng, kịp thời của VIAGS Nội Bài được đoàn Tùy viên văn phòng đại sứ quán Hoàng gia Thái Lan đánh giá cao và vượt sự mong đợi.

Đại diện hãng hàng không hoàng gia Thái Lan đánh giá cao tinh thần hỗ trợ của nhân viên và hy vọng rằng sẽ tiếp tục được trải nghiệm các dịch vụ tuyêt vời trong những chuyến bay tiếp theo. 

Với tinh thần trách nhiêm cao trong công việc cùng với sự sáng tạo, thích ứng kịp thời với điều kiện thực tế, Anh Trương Huy Hoàng xứng đáng là một trong những tấm gương tiêu biểu xuất sắc của VIAGS NBA.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3- CẢM ƠN VỀ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT

VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3- CẢM ƠN VỀ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT

Tháng Tám, khúc giao mùa bâng khuâng của ngày cuối Hạ - chớm Thu cũng là lúc khép lại giai đoạn phục vụ đợt cao điểm hè tại Đà Nẵng. VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 đã trở lại thật đúng lúc như lời "CẢM ƠN" chân thành đến các Anh Chị Em tuyến trước đã ngày đêm vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng miền Trung để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI

NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI

"Trao đi giọt hồng, tri ân cuộc sống!"

Sáng ngày 8/8/2024, đông đảo CBNV VIAGS khu vực Nội Bài đã tham gia Ngày hội Những giọt hồng Viags năm 2024 - do Công đoàn, Đoàn thanh niên các cấp phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu TW tổ chức.
Với tổng số 155 CBNV đăng ký và 120 CBNV đủ điều kiện hiến máu.
Chương trình đã diễn ra an toàn, ấm áp, vui vẻ với sự quan tâm sát sao của BGĐ; sự chuẩn bị chu đáo của Công đoàn, ĐTN Chi nhánh; đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2024 - TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2024

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2024 - TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2024

Sáng ngày 05/8/2024, trong không khí hân hoan, cảm xúc thiêng liêng của những ngày mùa thu lịch sử - khoảnh khắc 79 năm về trước, ngày 19/8/1945 - Ngày Cách mạng tháng Tám thành công, là mốc son chói lọi trong dòng chảy lịch sử, đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường phát triển, đưa đất nước bước vào kỷ nguyên độc lập gắn liền với chủ nghĩa xã hội, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 8 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của cán bộ nhân viên, người lao động, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động cũng như đánh giá kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2024, ngày 19/07/2024, tại Thành phố Nha Trang, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị người lao động và Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm & triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Xem thêm
NGÀY HỘI “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024”

NGÀY HỘI “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024”

“Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”

Hiến máu tình nguyện không chỉ để cứu sống người bệnh, truyền máu cấp cứu và điều trị tại nhiều bệnh viện và các cơ sở y tế hiện nay, mà còn là cách để chúng ta gieo thêm hạt giống của lòng nhân ái, tô đẹp thêm truyền thống tương thân tương ái của dân tộc. 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.