HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”.

 

Hội thảo diễn ra tại Long Biên Palace với sự tham dự của Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc, Ông Dương Quan Nhân – Phó Giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Hành khách và Ông Lê Hồng Quân – Trưởng Phòng Điều hành Khai thác TOC.

Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có sự tham dự của Ban Giám đốc, Bà Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Phòng Tiêu chuẩn Dịch vụ VIAGS cùng Thủ trưởng, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) các Phòng/Trung tâm trực thuộc TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Khai thác TOC phát biểu khai mạc

Đại diện Cán bộ các cấp TOC lần lượt trình bày báo cáo kết quả đánh giá về chất lượng dịch vụ (CLDV) hành khách, các giải pháp nâng cao CLDV check-in/ boarding các chuyến bay quốc tế và quốc nội, tham luận về các dịch vụ và giải pháp nâng cao CLDV Post flight tại sân bay Tân Sơn Nhất.

  

Lấy tinh thần triết lý Inamori “Cạnh tranh không chỉ đơn thuần là giành chiếc bánh trong thị phần mà cạnh tranh là giành trái tim của khách hàng”. Chính vì thế, chất lượng  “Customer Service” là yếu tố vô cùng quan trọng và chìa khóa giúp mở cánh cửa dẫn đến trái tim khách hàng một cách nhanh nhất.

Bên cạnh các nội dung được trình bày của đại diện TOC, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cũng mang đến hội thảo những nội dung quan trọng về các giải pháp nâng cao chất lượng “Customer Service” của đội ngũ nhân viên tuyến trước.

 

Đại diện Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất trình bày tham luận

 

CBNV 02 đơn vị tham gia sôi nổi kiến nghị, đề xuất các ý tưởng để chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh đánh giá cao công tác chuẩn bị, nội dung các tham luận và giải pháp đưa ra tại hội thảo. Là người đứng đầu VIAGS Tân Sơn Nhất - đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất tại SGN, ông mong muốn tất cả CBNV phải nắm rõ mục tiêu trong công việc và định hướng của tổ chức. Đặc biệt, tinh thần của hội thảo cần được truyền thông và được lĩnh ngộ đến từng CBNV, công tác đào tạo/tập huấn phải luôn được chú trọng, liên tục cập nhật công nghệ mới để ứng dụng vào sản xuất kinh doanh.

  

Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc TOC cảm ơn VIAGS đã nỗ lực đóng góp dịch vụ mặt đất cho Vietnam Airlines, giúp duy trì mục tiêu định hướng của Tổng Công Ty với chất lượng dịch vụ 4 sao, hướng đến 5 sao

Để ghi nhận những đóng góp của CBNV có thành tích trong năm 2018, Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh danh và khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giỏi chuyên môn, tâm huyết với công việc. Đây là những ghi nhận ý nghĩa đối với sự cống hiến, nhiệt tình trong công tác của anh chị em CBNV.

 

Các cá nhân xuất sắc được khen thưởng từ TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất

Nhằm động viên kịp thời các tập thể đã nỗ lực, căng mình phục vụ trong cơn bão số 9 - Usagi, Giám đốc TOC đã khen thưởng đột xuất các tập thể phòng Dịch vụ Hành khách và Điều hành Khai thác TOC cùng Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất

 

Đại diện các tập thể nhận khen thưởng từ Giám đốc TOC

Một số hình ảnh tại hội thảo:

   

 

   

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cùng hướng đến mục tiêu chung, nâng tầm dịch vụ chất lượng 4 sao 

 

Các tin khác

CBNV VIAGS PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI HƠN 1.200 TÀI SẢN BỎ QUÊN CHO HÀNH KHÁCH THÁNG 5/2023

CBNV VIAGS PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI HƠN 1.200 TÀI SẢN BỎ QUÊN CHO HÀNH KHÁCH THÁNG 5/2023

Tháng 5/2023 ghi nhận nhiều hành động đẹp, trả lại tài sản bỏ quên cho hành khách của tập thể người lao động VIAGS. Với tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc trung thực, CBNV VIAGS đã góp phần xây dựng văn hóa tốt đẹp trong doanh nghiệp, lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong toàn xã hội, trong đó có những tấm gương nổi bật trả lại cho hành khách tài sản có giá trị cao.
Xem thêm
VNA/VIAGS TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN ĐƯỢC CHK PHÊ DUYỆT TIẾP TỤC GIẢNG DẠY HÀNG HÓA NGUY HIỂM

VNA/VIAGS TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN ĐƯỢC CHK PHÊ DUYỆT TIẾP TỤC GIẢNG DẠY HÀNG HÓA NGUY HIỂM

Từ ngày 01/01/2023, ICAO/IATA và Cục Hàng không yêu cầu thay đổi phương thức dạy Hàng nguy hiểm theo phương thức mới CBTA - đào tạo theo từng vị trí chức danh công việc và đánh giá năng lực cho từng nhân viên trong việc phục vụ Hàng nguy hiểm theo chức danh công việc.  
 

Ngày 02/03/2023 vừa qua, trải qua quá trình thẩm định sát sao, VNA/VIAGS đã chính thức nhận giấy phép được tiếp tục tiến hành đào tạo theo quy định AC18-003 từ Cục Hàng không. Đây là một trong những loại hình đào tạo quan trọng trong lĩnh vực hàng không và  mang về doanh thu cho Công ty.

Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK IRAERO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY IKT-HAN-IKT.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK IRAERO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY IKT-HAN-IKT.

Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo; tối ngày 04/6/2023, hãng HK IrAero (IO) đã chính thức khai trương đường bay thẳng từ thành phố Irkutsk, CHLB Nga tới thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS - THANK YOU 2023 TẠI ĐÀ NẴNG - “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

VIAGS - THANK YOU 2023 TẠI ĐÀ NẴNG - “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

Chương trình VIAGS – Thank you đã đến với thành phố biển xinh đẹp miền trung đầy nắng và gió lào vào ngày 31/05 và ngày 01/06/2023 tiếp nối dấu ấn tại Nội Bài, Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2023 - TẬP TRUNG NGUỒN LỰC QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2023 - TẬP TRUNG NGUỒN LỰC QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, nỗ lực tiến tới hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, sáng ngày 5/6/2023, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6/2023 tại 3 khu vực Bắc Trung Nam.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.