HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”.

 

Hội thảo diễn ra tại Long Biên Palace với sự tham dự của Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc, Ông Dương Quan Nhân – Phó Giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Hành khách và Ông Lê Hồng Quân – Trưởng Phòng Điều hành Khai thác TOC.

Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có sự tham dự của Ban Giám đốc, Bà Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Phòng Tiêu chuẩn Dịch vụ VIAGS cùng Thủ trưởng, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) các Phòng/Trung tâm trực thuộc TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Khai thác TOC phát biểu khai mạc

Đại diện Cán bộ các cấp TOC lần lượt trình bày báo cáo kết quả đánh giá về chất lượng dịch vụ (CLDV) hành khách, các giải pháp nâng cao CLDV check-in/ boarding các chuyến bay quốc tế và quốc nội, tham luận về các dịch vụ và giải pháp nâng cao CLDV Post flight tại sân bay Tân Sơn Nhất.

  

Lấy tinh thần triết lý Inamori “Cạnh tranh không chỉ đơn thuần là giành chiếc bánh trong thị phần mà cạnh tranh là giành trái tim của khách hàng”. Chính vì thế, chất lượng  “Customer Service” là yếu tố vô cùng quan trọng và chìa khóa giúp mở cánh cửa dẫn đến trái tim khách hàng một cách nhanh nhất.

Bên cạnh các nội dung được trình bày của đại diện TOC, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cũng mang đến hội thảo những nội dung quan trọng về các giải pháp nâng cao chất lượng “Customer Service” của đội ngũ nhân viên tuyến trước.

 

Đại diện Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất trình bày tham luận

 

CBNV 02 đơn vị tham gia sôi nổi kiến nghị, đề xuất các ý tưởng để chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh đánh giá cao công tác chuẩn bị, nội dung các tham luận và giải pháp đưa ra tại hội thảo. Là người đứng đầu VIAGS Tân Sơn Nhất - đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất tại SGN, ông mong muốn tất cả CBNV phải nắm rõ mục tiêu trong công việc và định hướng của tổ chức. Đặc biệt, tinh thần của hội thảo cần được truyền thông và được lĩnh ngộ đến từng CBNV, công tác đào tạo/tập huấn phải luôn được chú trọng, liên tục cập nhật công nghệ mới để ứng dụng vào sản xuất kinh doanh.

  

Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc TOC cảm ơn VIAGS đã nỗ lực đóng góp dịch vụ mặt đất cho Vietnam Airlines, giúp duy trì mục tiêu định hướng của Tổng Công Ty với chất lượng dịch vụ 4 sao, hướng đến 5 sao

Để ghi nhận những đóng góp của CBNV có thành tích trong năm 2018, Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh danh và khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giỏi chuyên môn, tâm huyết với công việc. Đây là những ghi nhận ý nghĩa đối với sự cống hiến, nhiệt tình trong công tác của anh chị em CBNV.

 

Các cá nhân xuất sắc được khen thưởng từ TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất

Nhằm động viên kịp thời các tập thể đã nỗ lực, căng mình phục vụ trong cơn bão số 9 - Usagi, Giám đốc TOC đã khen thưởng đột xuất các tập thể phòng Dịch vụ Hành khách và Điều hành Khai thác TOC cùng Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất

 

Đại diện các tập thể nhận khen thưởng từ Giám đốc TOC

Một số hình ảnh tại hội thảo:

   

 

   

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cùng hướng đến mục tiêu chung, nâng tầm dịch vụ chất lượng 4 sao 

 

Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2023 - TẬP TRUNG NGUỒN LỰC QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2023 - TẬP TRUNG NGUỒN LỰC QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, nỗ lực tiến tới hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, sáng ngày 5/6/2023, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6/2023 tại 3 khu vực Bắc Trung Nam.
Xem thêm
HÃNG HK CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU “STAFF OF THE MONTH” THÁNG 4/2023 TẠI VIAGS NBA.

HÃNG HK CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU “STAFF OF THE MONTH” THÁNG 4/2023 TẠI VIAGS NBA.

CATHAY PACIFIC là một trong những thương hiệu hàng không hàng đầu thế giới, với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
Là đối tác cung cấp DVMĐ cho hãng tại điểm đến Hà Nội, CBNV VIAGS NBA luôn nỗ lực không ngừng, thực hiện cam kết đem dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Xem thêm
ĐẢNG BỘ VIAGS: ĐOÀN KẾT ĐỒNG LÒNG - KHÁT VỌNG VƯƠN CAO

ĐẢNG BỘ VIAGS: ĐOÀN KẾT ĐỒNG LÒNG - KHÁT VỌNG VƯƠN CAO

Tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tạo tiếng vang lớn trong toàn Đảng, là cẩm nang về phòng chống tham nhũng, cũng là liều thuốc cảnh tỉnh cho những ai dự tính làm điều chưa đúng và minh chứng cho toàn dân an tâm về sự lãnh đạo của Đảng.
Xem thêm
VỀ NGUỒN THÁNG NĂM – KỶ NIỆM 133 NĂM NGÀY SINH NHẬT CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2023).

VỀ NGUỒN THÁNG NĂM – KỶ NIỆM 133 NĂM NGÀY SINH NHẬT CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2023).

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890-19/5/2023). Ngày 19,20/5/2023, Đảng Bộ Bộ phận TTĐH và Chi bộ Khối Văn phòng VIAGS NBA đã tổ chức chương trình sinh hoạt định kỳ kết hợp tham quan, về nguồn:

  • Đảng Bộ Bộ phận TTĐH: Hang Quân Y, Cát Bà, Hải Phòng.
  • Chi Bộ Khối Văn phòng: Di tích lịch sử Bạch Đằng Giang, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Xem thêm
VIAGS-THANK YOU 2023 HÀNH TRÌNH TỪ TRÁI TIM ĐẾN TRÁI TIM

VIAGS-THANK YOU 2023 HÀNH TRÌNH TỪ TRÁI TIM ĐẾN TRÁI TIM

“Chiến dịch” Quả dưa hấu

Ở công ty của tôi

Cứ nghĩ nhỏ bé thôi

Nhưng vô cùng ý nghĩa! 

(Nguyễn Thị Thu Hoài – Đội Vé Sân bay VIAGS NBA)

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.