HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”.

 

Hội thảo diễn ra tại Long Biên Palace với sự tham dự của Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc, Ông Dương Quan Nhân – Phó Giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Hành khách và Ông Lê Hồng Quân – Trưởng Phòng Điều hành Khai thác TOC.

Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có sự tham dự của Ban Giám đốc, Bà Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Phòng Tiêu chuẩn Dịch vụ VIAGS cùng Thủ trưởng, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) các Phòng/Trung tâm trực thuộc TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Khai thác TOC phát biểu khai mạc

Đại diện Cán bộ các cấp TOC lần lượt trình bày báo cáo kết quả đánh giá về chất lượng dịch vụ (CLDV) hành khách, các giải pháp nâng cao CLDV check-in/ boarding các chuyến bay quốc tế và quốc nội, tham luận về các dịch vụ và giải pháp nâng cao CLDV Post flight tại sân bay Tân Sơn Nhất.

  

Lấy tinh thần triết lý Inamori “Cạnh tranh không chỉ đơn thuần là giành chiếc bánh trong thị phần mà cạnh tranh là giành trái tim của khách hàng”. Chính vì thế, chất lượng  “Customer Service” là yếu tố vô cùng quan trọng và chìa khóa giúp mở cánh cửa dẫn đến trái tim khách hàng một cách nhanh nhất.

Bên cạnh các nội dung được trình bày của đại diện TOC, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cũng mang đến hội thảo những nội dung quan trọng về các giải pháp nâng cao chất lượng “Customer Service” của đội ngũ nhân viên tuyến trước.

 

Đại diện Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất trình bày tham luận

 

CBNV 02 đơn vị tham gia sôi nổi kiến nghị, đề xuất các ý tưởng để chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh đánh giá cao công tác chuẩn bị, nội dung các tham luận và giải pháp đưa ra tại hội thảo. Là người đứng đầu VIAGS Tân Sơn Nhất - đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất tại SGN, ông mong muốn tất cả CBNV phải nắm rõ mục tiêu trong công việc và định hướng của tổ chức. Đặc biệt, tinh thần của hội thảo cần được truyền thông và được lĩnh ngộ đến từng CBNV, công tác đào tạo/tập huấn phải luôn được chú trọng, liên tục cập nhật công nghệ mới để ứng dụng vào sản xuất kinh doanh.

  

Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc TOC cảm ơn VIAGS đã nỗ lực đóng góp dịch vụ mặt đất cho Vietnam Airlines, giúp duy trì mục tiêu định hướng của Tổng Công Ty với chất lượng dịch vụ 4 sao, hướng đến 5 sao

Để ghi nhận những đóng góp của CBNV có thành tích trong năm 2018, Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh danh và khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giỏi chuyên môn, tâm huyết với công việc. Đây là những ghi nhận ý nghĩa đối với sự cống hiến, nhiệt tình trong công tác của anh chị em CBNV.

 

Các cá nhân xuất sắc được khen thưởng từ TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất

Nhằm động viên kịp thời các tập thể đã nỗ lực, căng mình phục vụ trong cơn bão số 9 - Usagi, Giám đốc TOC đã khen thưởng đột xuất các tập thể phòng Dịch vụ Hành khách và Điều hành Khai thác TOC cùng Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất

 

Đại diện các tập thể nhận khen thưởng từ Giám đốc TOC

Một số hình ảnh tại hội thảo:

   

 

   

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cùng hướng đến mục tiêu chung, nâng tầm dịch vụ chất lượng 4 sao 

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN NGÀY TẾT PHỤC VỤ CBNV TRONG CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN NGÀY TẾT PHỤC VỤ CBNV TRONG CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN

Hưởng ứng chủ trương của Công ty, Công Đoàn Công ty về tổ chức hỗ trợ CBNV phục vụ cao điểm tết và đồng hành cùng người lao động trong mọi hoạt động, Đảng Ủy, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chỉ đạo phòng Tổ chức Hành chính cùng Công đoàn Cơ sở, CĐBP đã chuẩn bị ước tính gần 18,500 bữa ăn giữa ca sáng, trưa và chiều tối từ ngày 29/01/2019 đến 07/02/2019 (24 tháng Chạp đến Mùng 3 Tết) cho CBNV tham gia phục vụ vào các ngày cao điểm Tết.
Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất mừng xuân Kỷ Hợi - Gửi trọn yêu thương

VIAGS Tân Sơn Nhất mừng xuân Kỷ Hợi - Gửi trọn yêu thương

Với chương trình “Xuân Kỷ Hợi 2019 – Gửi trọn yêu thương”, VIAGS TSN đã gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 30 CBNV gia đình chính sách, có công với cách mạng và CBNV có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC SƠ KHẢO CUỘC THI MISS VIAGS 2019

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC SƠ KHẢO CUỘC THI MISS VIAGS 2019

Hướng tới cuộc thi Miss Viags năm 2019, hôm nay, ngày 16/1/2019, chi nhánh Nội Bài tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi Miss Viags năm 2019
Xem thêm
CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRẢ LẠI GẦN 400 TRIỆU ĐỒNG TÀI SẢN KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU NĂM 2019

CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRẢ LẠI GẦN 400 TRIỆU ĐỒNG TÀI SẢN KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU NĂM 2019

Trong những ngày đầu năm mới 2019, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát hiện và trả lại cho hành khách 212 lượt tài sản bỏ quên và gần 400 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều hiện vật giá trị cao như:  iPhone, iPad, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng…

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN GIỮA CA CHO CBNV TRONG NGÀY XUÂN NĂM 2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN GIỮA CA CHO CBNV TRONG NGÀY XUÂN NĂM 2019

Ngày 01/01/2019, không khí phấn khởi lan rộng cả nước khi một năm 2018 đã kết thúc bằng những kết quả khả quan, khẳng định sự đồng lòng, nỗ lực vượt khó trong công tác
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.