VIAGS Tân Sơn Nhất mừng xuân Kỷ Hợi - Gửi trọn yêu thương

Nhằm chăm lo đời sống cho CBNV nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 24/01, VIAGS TSN đã tổ chức chương trình gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 30 CBNV thuộc diện gia đình chính sách, có công với cách mạng và CBNV có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị với chủ đề “Xuân Kỷ Hợi 2019 – Gửi trọn yêu thương”. 

Ban lãnh đạo VIAGS và VIAGS TSN tham dự chương trình.

Chương trình vinh dự được đón tiếp ông Trần Đình Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy/ Chánh Văn phòng Đảng đoàn VIAGS, ông Vũ Xuân Chinh - Chủ tịch Công đoàn VIAGS và ông Bùi Minh Phương - Phó Chủ tịch Công đoàn VIAGS. Về phía VIAGS TSN có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm, Ban Chấp hành Công Đoàn Cơ sở và các công đoàn bộ phận.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến từng CBNV và động viên người lao động cố gắng vượt qua khó khăn để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thay mặt Ban lãnh đạo, Giám đốc VIAGS TSN gửi lời chúc đến tất cả CBNV có một mùa xuân vui tươi, mạnh khỏe và đón nhận nhiều điều tốt đẹp, hạnh phúc trong dịp xuân đang đến gần.

Giám đốc VIAGS TSN gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc Tết đến CBNV trước thềm năm mới 2019.

Ban Giám đốc VIAGS TSN cùng Lãnh đạo Công ty động viên, gửi lời chúc sức khỏe đến hai công đoàn viên không may mắc bệnh hiểm nghèo là Anh Nguyễn Văn Trịnh - Đội PVHL và Anh Lưu Văn Thành - Đội PVSĐ 2 và trao tặng những phần quà của Công đoàn TCT và đơn vị đến hai anh. Đồng thời, Ban Giám đốc VIAGS TSN và Chủ tịch Công đoàn VIAGS cũng trao tặng những phần quà cho 06 CBNV thuộc gia đình chính sách, có công với Cách mạng.

Trao tặng những phần quà cho 06 CBNV thuộc gia đình chính sách, có công với Cách mạng.

Thấu hiểu những khó khăn của mỗi hoàn cảnh, bằng sự cảm thông chân thành và sâu sắc nhất, Ban Giám đốc và Công đoàn Cơ sở VIAGS TSN đã trao tặng 22 phần quà cho các CBNV có hoàn cảnh khó khăn như những lời chia sẻ, động viên, giúp mọi người vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. Bên cạnh đó, GĐ VIAGS TSN cũng đã dành số tiền thưởng Tết của chính mình, góp phần giúp đỡ hai CBNV mắc bệnh hiểm nghèo cũng như 22 CBNV có hoàn cảnh khó khăn.

 

Trao tặng 22 phần quà cho các CBNV có hoàn cảnh khó khăn.

Cảm kích trước tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của tổ chức Công đoàn và lãnh đạo, ông Chu Văn Mười - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu, Trung tân PVTT, đại diện cho tập thể NLĐ nghẹn ngào, bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm, chia sẻ từ phía Ban Lãnh đạo cũng như hạnh phúc khi được làm việc, đóng góp sức lao động cho sự phát triển chung của Công ty.

Ông Chu Văn Mười bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm, chia sẻ từ phía Ban Lãnh đạo.

Bên cạnh những phần quà dành cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, Ban Giám đốc cũng trao tặng những phần quà Tết gửi đến đại diện 12 Công đoàn bộ phận cho tập thể NLĐ tại đơn vị.

Ban Giám đốc trao tặng những phần quà Tết gửi đến đại diện 12 Công đoàn bộ phận cho tập thể NLĐ tại đơn vị.

Thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho CBNV thuộc gia đình chính sách, có công với Cách mạng và CBNV có hoàn cảnh khó khăn là việc làm có ý nghĩa thiết thực hàng năm của VIAGS TSN, nhằm đảm bảo cho CBNV được đón Tết với tinh thần vui tươi, phấn khởi. Đồng thời, góp phần động viên kịp thời NLĐ, thể hiện sự quan tâm, tình cảm chân tình của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công Đoàn Cơ sở, Công đoàn bộ phận và thủ trưởng các đơn vị VIAGS TSN dành cho tất cả CBNV trong dịp xuân về.

Các tin khác

THÔNG ĐIỆP “MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” ĐƯỢC LAN TỎA MẠNH MẼ TRONG NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024

THÔNG ĐIỆP “MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” ĐƯỢC LAN TỎA MẠNH MẼ TRONG NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024

Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2024 đã chính thức khai mạc trang trọng và ý nghĩa vào sáng ngày 13/8/2024 tại trụ sở VIAGS – sân bay Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh trong sự phấn khởi và hưởng ứng tích cực của đông đảo Cán bộ nhân viện Khối cơ quan và VIAGS Tân Sơn Nhất. 
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3- CẢM ƠN VỀ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT

VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3- CẢM ƠN VỀ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT

Tháng Tám, khúc giao mùa bâng khuâng của ngày cuối Hạ - chớm Thu cũng là lúc khép lại giai đoạn phục vụ đợt cao điểm hè tại Đà Nẵng. VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 đã trở lại thật đúng lúc như lời "CẢM ƠN" chân thành đến các Anh Chị Em tuyến trước đã ngày đêm vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng miền Trung để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI

NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI

"Trao đi giọt hồng, tri ân cuộc sống!"

Sáng ngày 8/8/2024, đông đảo CBNV VIAGS khu vực Nội Bài đã tham gia Ngày hội Những giọt hồng Viags năm 2024 - do Công đoàn, Đoàn thanh niên các cấp phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu TW tổ chức.
Với tổng số 155 CBNV đăng ký và 120 CBNV đủ điều kiện hiến máu.
Chương trình đã diễn ra an toàn, ấm áp, vui vẻ với sự quan tâm sát sao của BGĐ; sự chuẩn bị chu đáo của Công đoàn, ĐTN Chi nhánh; đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2024 - TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2024

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2024 - TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2024

Sáng ngày 05/8/2024, trong không khí hân hoan, cảm xúc thiêng liêng của những ngày mùa thu lịch sử - khoảnh khắc 79 năm về trước, ngày 19/8/1945 - Ngày Cách mạng tháng Tám thành công, là mốc son chói lọi trong dòng chảy lịch sử, đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường phát triển, đưa đất nước bước vào kỷ nguyên độc lập gắn liền với chủ nghĩa xã hội, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 8 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của cán bộ nhân viên, người lao động, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động cũng như đánh giá kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2024, ngày 19/07/2024, tại Thành phố Nha Trang, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị người lao động và Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm & triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.