HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VIAGS 2019: NỐI LIỀN MẶT ĐẤT, GẮN KẾT BẦU TRỜI

Nhằm giao lưu, gặp gỡ, phát triển mối quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác, đồng thời quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ mới trong năm 2019 và khẳng định vị thế, tiềm lực của VIAGS tại thị trường VN và tham vọng vươn tầm quốc tế...

Ngày 02-03/11/2019 tại khách sạn Wyndham Legend Hạ Long, VIAGS sẽ long trọng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng 2019 với chủ đề : "Nối liền mặt đất, gắn kết bầu trời" - một trong những sự kiện hoành tráng được chờ đợi nhất trong năm với quy mô lên tới 250 khách mời tham dự.

Sự kiện dự kiến sẽ có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo Bộ GTVT, đại diện lãnh đạo cục HKVN, Đại diện lãnh đạo TCT, đại diện các đơn vị thành viên VNA, các cơ quan hữu quan tại các cảng HK QT NBA, DAD, TSN, đại diện lãnh đạo Hạ Long, lãnh đạo VIAGS, Ban giám đốc VIAGS các chi nhánh, thủ trưởng các phòng ban/ khối cơ quan và đặc biệt là những đối tác, khách hàng tiềm năng của VIAGS trong thị trường hàng không Việt Nam và Quốc tế

Từ sự trân trọng, thấu hiểu những giá trị mà khách hàng đem lại cho VIAGS trong môi trường kinh doanh và cạch tranh hàng không gay gắt, cũng như sự đồng hành, hỗ trợ hoạt động phục vụ khai thác của các đơn vị hữu quan, nhà chức trách...VIAGS đã và đang nỗ lực theo đuổi sứ mệnh xây dựng chuỗi cung ứng dịch vụ đa dạng, nhằm tạo ra giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và khách hàng.

Chính vì vậy, HNKH VIAGS 2019 chính là cơ hội để VIAGS tri ân khách hàng, thể hiện nội lực mạnh mẽ, vững bền. Đồng thời góp phần giúp các đối tác, khách hàng tiềm năng chia sẻ, đặt niềm tin tuyệt đối vào những dịch vụ đẳng cấp, chu đáo mà VIAGS cung cấp, mở ra hướng đi mới cho sự hợp tác bền vững, hiệu quả và lâu dài trong tương lai.


Các tin khác

VIAGS DAD: CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD: CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Với phương châm phục vụ tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp, tháng 4/2022 vừa qua khi sản lượng các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng dấu hiệu tăng trưởng đặc biệt sự khai thác đường bay quốc tế của Hãng SQ...Với số lượng chuyến bay tăng cao giai đoạn Lễ 30/4-1/5 công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, giữ vững niềm tin với khách hàng. Bằng những việc làm cụ thể Chi nhánh đã nhận được 44 thư của hành khách đi máy bay và đại diện Hãng.
 
Xem thêm
VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

Chiều 1-5, Chuyên cơ chở Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio cùng Đoàn đại biểu cấp cao Nhật Bản đã rời sân bay Quốc tế Nội Bài, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 30-4 đến 1-5-2022 theo theo lời mời của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

 
Xem thêm
THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

Thêm giọt nước nụ cười
Cho ngày vàng đầy nắng 
Sân bay không còn vắng
Rộn ràng những miền vui

Ngày 1/5, trên sân ga quốc tế Nội Bài, Viags NBA rộn ràng phục vụ cho chuyến bay khách khai trương rực rỡ sắc cam của  THAI Smile Airways (WE)

 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2022, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.

Với kế hoạch sản lượng dự kiến trung bình lõi cao điểm (28/4/2022- 04/5/2022) lên đến 317 chuyến bay đi/ đến/ngày, trong đó đường bay nội địa có khoảng 239 đi/đến/ngày, các đơn vị đã tập trung chuẩn bị công tác phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ, cũng như đảm bảo cảnh quan môi trường, an ninh trật tự, vệ sinh khu vực tác nghiệp, rà soát kiểm tra phương án dự phòng cho hệ thống làm thủ tục.
Ngoài ra, công tác chuẩn bị nhân sự, bổ sung lực lượng nhân viên mới xuống nhà ga tăng cường tại các vị trí hướng dẫn hỗ trợ hành khách cũng đã được chi nhánh phối hợp cùng Phòng TCNL thực hiện từ sớm.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị phục vụ Lễ và BGĐ trực tiếp kiểm tra công tác tại các đơn vị trong ngày 30/4-01/5/2022:

Xem thêm
VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

Trong đợt cao điểm 30/4- 1/5/2022, VIAGS NBA đã chủ động đi trước đón đầu, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, vật lực để đảm bảo phục vụ an ninh – an toàn các chuyến bay.

Giai đoạn cao điểm tập trung trong vòng 1 tuần từ 28/04 - 3/5/2022 với sản lượng bay trung bình 112 chuyến bay đi/ đến trong 1 ngày cao điểm. Ngày cao điểm nhất với 120 chuyến bay đi/đến , trong đó nội địa 80 chuyến đi/đến. Các đơn vị trong Chi nhánh đã xây dựng kế hoạch phân công và điều chỉnh nhân lực theo ngày để đảm bảo nhân lực phục vụ cao điểm.

 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.