Hội nghị đại biểu Người lao động VIAGS: Khẳng định giá trị của Người lao động

Hội nghị nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm xây dựng Công ty ổn định phát triển.

Hội nghị có sự tham dự của ông Đặng Ngọc Hòa – Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ TCT, Chủ tịch HĐTV VIAGS; ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng Uỷ, Thành viên HĐTV, TGĐ VIAGS; Kiểm soát viên VIAGS, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn VIAGS và hơn 120 Đại biểu tiêu biểu là Người lao động đến từ khối cơ quan và các chi nhánh Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã nghe các báo cáo: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017, quý I/2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáo quyết toán tài chính năm 2017; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động, quy chế dân chủ, quy chế trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; giải đáp các ý kiến của người lao động từ các HNNLĐ cấp cơ sở.

Theo đó, dù VIAGS mới ra đời từ 1/1/2016 trong bối cảnh thị trường dịch vụ mặt đất có xu hướng cạnh tranh cao, Ban giám đốc điều hành đã chú trọng phát triển các chiến lược kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện bộ máy tổ chức nhân sự, tăng cường công tác kiểm tra giám sát, quản lý tài chính tại các đơn vị trực thuộc, thực hiện tiết kiệm chi tiêu... từ đó đảm bảo hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao. Ngoài ra, VIAGS còn nỗ lực không nừng khẳng định chất lượng dịch vụ thông qua hàng loạt giải thưởng danh giá từ các hãng Hàng không 4-5 sao.Các hoạt động xã hội cho người lao động như thăm hỏi, động viên, giúp đỡ CNBV thuộc diện gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong lao động sản xuất... được thực hiện thường xuyên và đúng quy định.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thông qua nội dung sửa đổi của Thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế dân chủ, quy chế trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; giải đáp các ý kiến của người lao động từ các HNNLĐ cấp cơ sở, đồng thời bầu ra ban đối thoại định kỳ của VIAGS gồm 3 đồng chí đại diện tập thể người lao động. Hội nghị cũng nhất trí cao với nghị quyết HNNLĐ năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đặng Ngọc Hòa - Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ TCT đánh giá cao và ghi nhận sự nghiêm túc, trách nhiệm của VIAGS đối với kết quả thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh và đảm bảo điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, chăm lo đời sống cho CBNV trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, vai trò tiên phong của CNTT và cuộc Cách mạng 4.0 trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp… Tập thể CBNV VIAGS cần phải tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đồng thời thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, gắn kết các đơn vị để người lao động đoàn kết, gắn kết với tập thể, doanh nghiệp. 

Hội nghị Đại biểu Người lao động VIAGS 2018 đã thể hiện giá trị cốt lõi đề cao vai trò và khẳng định giá trị quý giá của người lao động đối với sự phát triển của VIAGS. Tinh thần của Hội nghị sẽ được lan tỏa đến toàn thể CBNV, người lao động của VIAGS trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần phát huy cao nhất trách nhiệm, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

 

 

Các tin khác

VIAGS THANK YOU LẦN 2 - DÀNH TRAO NHAU NHỮNG GÌ TỐT NHẤT!

VIAGS THANK YOU LẦN 2 - DÀNH TRAO NHAU NHỮNG GÌ TỐT NHẤT!

Giữa tháng 7, thời tiết vẫn nắng nóng, oi bức dù đã đan xen đợt mưa rào. Tại các đầu sân bay, dù là nơi nhà ga tấp nập khách đi đến, hay dưới sân đỗ hầm hập như đổ lửa; CBNV VIAGS vẫn miệt mài ngày đêm, bền bỉ phục vụ bay.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Sáng nay ngày 21/06/2024 trên chuyến bay VN110 HAN-DAD ETA 07h35, Chị Võ Thị Xuân Châu, nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu- Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD trong quá trình làm vệ sinh trên tàu có phát hiện một túi xách ở hàng ghế 19C, nhân viên Châu đã tiến hành giao L&F và đã được bàn giao trả lại khách theo đúng quy định. Bên trong ví có tổng 4.202 USD (tương đương hơn 105 triệu VND) và nhiều giấy tờ tuỳ thân.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ 2024

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS TSN trong công tác đảm phục vụ an ninh an toàn và chất lượng các chuyến bay giai đoạn cao điểm Hè 2024, đồng thời thể hiện vai trò then chốt của lực lượng Đoàn viên thanh niên tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, Đoàn cơ sở VIAGS TSN chính thức phát động phong trào thi đua Vượt cao điểm Hè 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên khối PVHK và khối Sân đỗ với chủ đề "ĐẢM BẢO AN TOÀN, AN NINH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI”, từ ngày 15/06/2024 đến 05/09/2024.
Xem thêm
HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ INDIGO AIRLINES CÙNG VIAGS NỘI BÀI VINH DANH CÁC “NHÂN VIÊN XUẤT SẮC” THÁNG 3,4,5/2024

HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ INDIGO AIRLINES CÙNG VIAGS NỘI BÀI VINH DANH CÁC “NHÂN VIÊN XUẤT SẮC” THÁNG 3,4,5/2024

Khi bạn cổ vũ người khác, chính bạn cũng được cổ vũ, bởi bạn tạo nên một điều ràng buộc và sự khác biệt trong cuộc đời của người đó. Sự khuyến khích thực sự làm nên điều khác biệt. 
(Zig Ziglar)
 
Xem thêm
HỘI NGHỊ SƠ KẾT THỰC HIỆN KẾT LUẬN SỐ 01-KL/TW VÀ LỄ TRAO GIẢI BÚA LIỀM VÀNG KHỐI DNTW NĂM 2023

HỘI NGHỊ SƠ KẾT THỰC HIỆN KẾT LUẬN SỐ 01-KL/TW VÀ LỄ TRAO GIẢI BÚA LIỀM VÀNG KHỐI DNTW NĂM 2023

Chiều 11/6/2024, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Lễ trao Giải Búa liềm vàng Khối DNTW năm 2023 và phát động Giải năm 2024.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.