Hội nghị đại biểu Người lao động VIAGS: Khẳng định giá trị của Người lao động

Hội nghị nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm xây dựng Công ty ổn định phát triển.

Hội nghị có sự tham dự của ông Đặng Ngọc Hòa – Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ TCT, Chủ tịch HĐTV VIAGS; ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng Uỷ, Thành viên HĐTV, TGĐ VIAGS; Kiểm soát viên VIAGS, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn VIAGS và hơn 120 Đại biểu tiêu biểu là Người lao động đến từ khối cơ quan và các chi nhánh Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã nghe các báo cáo: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017, quý I/2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáo quyết toán tài chính năm 2017; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động, quy chế dân chủ, quy chế trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; giải đáp các ý kiến của người lao động từ các HNNLĐ cấp cơ sở.

Theo đó, dù VIAGS mới ra đời từ 1/1/2016 trong bối cảnh thị trường dịch vụ mặt đất có xu hướng cạnh tranh cao, Ban giám đốc điều hành đã chú trọng phát triển các chiến lược kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện bộ máy tổ chức nhân sự, tăng cường công tác kiểm tra giám sát, quản lý tài chính tại các đơn vị trực thuộc, thực hiện tiết kiệm chi tiêu... từ đó đảm bảo hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao. Ngoài ra, VIAGS còn nỗ lực không nừng khẳng định chất lượng dịch vụ thông qua hàng loạt giải thưởng danh giá từ các hãng Hàng không 4-5 sao.Các hoạt động xã hội cho người lao động như thăm hỏi, động viên, giúp đỡ CNBV thuộc diện gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong lao động sản xuất... được thực hiện thường xuyên và đúng quy định.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thông qua nội dung sửa đổi của Thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế dân chủ, quy chế trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; giải đáp các ý kiến của người lao động từ các HNNLĐ cấp cơ sở, đồng thời bầu ra ban đối thoại định kỳ của VIAGS gồm 3 đồng chí đại diện tập thể người lao động. Hội nghị cũng nhất trí cao với nghị quyết HNNLĐ năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đặng Ngọc Hòa - Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ TCT đánh giá cao và ghi nhận sự nghiêm túc, trách nhiệm của VIAGS đối với kết quả thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh và đảm bảo điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, chăm lo đời sống cho CBNV trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, vai trò tiên phong của CNTT và cuộc Cách mạng 4.0 trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp… Tập thể CBNV VIAGS cần phải tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đồng thời thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, gắn kết các đơn vị để người lao động đoàn kết, gắn kết với tập thể, doanh nghiệp. 

Hội nghị Đại biểu Người lao động VIAGS 2018 đã thể hiện giá trị cốt lõi đề cao vai trò và khẳng định giá trị quý giá của người lao động đối với sự phát triển của VIAGS. Tinh thần của Hội nghị sẽ được lan tỏa đến toàn thể CBNV, người lao động của VIAGS trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần phát huy cao nhất trách nhiệm, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

 

 

Các tin khác

XUÂN NỘI BÀI RẠNG RỠ KHOE SẮC TƯƠI VUI

XUÂN NỘI BÀI RẠNG RỠ KHOE SẮC TƯƠI VUI

Hòa cùng lòng người, tiết Xuân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm nay thật ấm áp, tươi tắn, an lành.
 

Bởi những cánh bay vẫn cất cao không ngừng nghỉ, nên CBNV VIAGS NBA vẫn bền bỉ theo từng ca trực, đảm bảo phục vụ bay an toàn - chất lượng; để niềm vui Xuân mới đến với mọi người, mọi nhà thêm trọn vẹn, vui tươi.

Xem thêm
NĂM MỚI GÕ CỬA - CBNV VIAGS NBA ĐÓN GIAO THỪA CÙNG NHỮNG CHUYẾN BAY XUÂN

NĂM MỚI GÕ CỬA - CBNV VIAGS NBA ĐÓN GIAO THỪA CÙNG NHỮNG CHUYẾN BAY XUÂN

Chỉ còn ít phút nữa, năm Quý Mão sẽ khép lại để đón năm mới Giáp Thìn 2024.

Thời điểm này, thay vì sum vầy cùng gia đình; tại nhà ga hay sân đỗ, CBNV VIAGS NBA khối trực tiếp vẫn đang bền bỉ thực hiện nhiệm vụ, với tâm thế sẵn sàng đảm bảo phục vụ bay an toàn, chất lượng.

Xem thêm
BLĐ CÔNG TY GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT TOÀN THỂ CBNV VIAGS 3 MIỀN NHÂN DỊP ĐÓN CHÀO TẾT GIÁP THÌN 2024

BLĐ CÔNG TY GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT TOÀN THỂ CBNV VIAGS 3 MIỀN NHÂN DỊP ĐÓN CHÀO TẾT GIÁP THÌN 2024

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới, trong những ngày cuối tháng 1 đầu tháng 2/2024, thời điểm các đơn vị khối trực tiếp VIAGS đang hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng ra quân phục vụ Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, BLĐ Công ty do Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng Ủy – TGĐ VIAGS dẫn đầu đã trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết CBNV 3 miền. 

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 02/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐCS VIỆT NAM

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 02/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐCS VIỆT NAM

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và đón chào năm mới Giáp Thìn 2024. Sáng ngày 05/02/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 02 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ VIAGS; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS DAD: HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 94 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 3/2/1930- 3/2/2024

VIAGS DAD: HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 94 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 3/2/1930- 3/2/2024

Cách đây 94 năm, ngày 03/02/1930 Đảng cộng sản Việt Nam được thành lập, đó là kết quả của sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tư tưởng cách mạng và khoa học của chủ nghĩa Mác-Lê Nin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước. Đảng lấy việc phục vụ Tổ quốc, phục vụ giai cấp và nhân dân làm mục đích cao cả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.