HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Thực hiện công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, sáng 16/10/2019, tại lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Chủ trì buổi lễ là Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS cùng với sự tham dự của ông Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS, ông Bùi Đức Thanh Bí thư Đảng ủy - Giám Đốc VIAGS TSN cùng đại diện lãnh đạo các Phòng VIAGS, Ban Giám đốc đại diện các Phòng/Trung tâm và các Cán bộ được bổ nhiệm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Thừa ủy quyền của Tổng Giám đốc, ông Bùi Duy Khánh - Trưởng Phòng Tổ chức và nhân lực VIAGS thông báo quyết định thôi giữ chức Trưởng TT PVSĐ đối với ông Phạm Đức Hồng kể từ ngày 15/10/2019 & công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Bửu Võ - phó Trưởng Trung tâm Điều hành giữ chức vụ Trưởng Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam - Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS TÂN SƠN NHẤT) kể từ ngày 16/10/2019.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Lê Cao Thế nhấn mạnh: Trong bối cảnh cạnh tranh khắc nghiệt của ngành hàng không cùng xu thế thay đổi không ngừng trên toàn cầu hiện nay, tập thể cán bộ nhân viên phải có tinh thần cầu thị, mạnh dạn thay đổi khi cần thiết để khắc phục các mặt hạn chế, vươn lên tầm cao mới, đáp ứng các yêu cầu trước mắt và lâu dài. Trong thời gian vừa qua, những giải thưởng danh giá mà VIAGS Tân Sơn Nhất đạt được là những minh chứng cho năng lực làm chủ chất lượng dịch vụ, đáp ứng vượt trội sự mong đợi của khách hàng của công ty. Ông cũng yêu cầu các bộ phận trong hệ thống cần có sự kết hợp chặt chẽ, giúp nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng công ty ngày càng vững mạnh.

Báo cáo với Tổng Giám đốc tại Hội nghị, ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cho biết ngoài việc quyết tâm kiện toàn bộ máy cán bộ lãnh đạo mới của Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, kể từ ngày 15/10/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã đã triển khai thử nghiệm mô hình mới của Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối trong công tác phục vụ bay, đúng với trọng tâm nhiệm vụ phải có được tín nhiệm, lòng tin với khách hàng. Trong quá trình chuẩn bị, Chi nhánh đã thực hiện các buổi gặp mặt giới thiệu mô hình mới, kết hợp đối thoại trực tiếp với người lao động để truyền thông hoạt động của sân đỗ đến từng cán bộ nhân viên, đồng thời giải đáp kịp thời thắc mắc của người lao động. 
Về tân Trưởng Trung tâm Phục vụ Sân đỗ Lê Bửu Võ, Đảng ủy - Ban Giám đốc đánh giá cao bề dày kinh nghiệm làm việc 20 năm với rất nhiều vị trí là Đội trưởng Cân bằng trọng tải, Phó Phòng Tài liệu chất xếp, từ 2016 là Phó Trưởng Trung tâm Điều hành, Đồng chí Lê Bửu Võ có khả năng chuyên môn để xử lý tốt các công việc trực tiếp liên quan đến sân đỗ; khả năng ngoại ngữ tốt giúp làm việc và giao tiếp với khách hàng các hãng hàng không, nhanh chóng triển khai thông tin trong toàn Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.
Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, quyết tâm của cả hệ thống, phát huy tinh thần đoàn kết là sức mạnh của Phục vụ Sân đỗ, Giám đốc tin tưởng về những chuyển biến mạnh mẽ trong điều hành quản lý Trung tâm Phục vụ Sân đỗ và sớm gây dựng lòng tin ở khách hàng.

Ở cương vị Trưởng Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, ông Lê Bửu Võ bày tỏ niềm vinh dự khi được Ban Lãnh đạo giao nhiệm vụ cũng như nhận thức về trọng trách mới trong giai đoạn chuyển giao này, thể hiện quyết tâm nhanh chóng nắm bắt công việc, cống hiến hết mình để xứng đáng với sự tín nhiệm của Đảng Ủy, Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên trong đơn vị.

Buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm tiếp tục diễn ra dưới sự chủ trì của Giám đốc Bùi Đức Thanh. Theo đó:

Bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Huấn giữ chức Phó Trưởng trung tâm Phục vụ sân đỗ.

Chúc mừng cán bộ nhận nhiệm vụ mới, Giám đốc đánh giá cao những đóng góp của các cán bộ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong suốt gần 20 năm qua cùng năng lực quản lý ở các vị trí công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, kết nối các cán bộ nhân viên trong đơn vị.

Trong không khí phấn khởi của hội nghị, ông Nguyễn Văn Huấn đã gửi lời tri ân đến Đảng ủy - Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tin tưởng giao trọng trách, bản thân thể hiện quyết tâm nhanh chóng học hỏi, đáp ứng yêu cầu công việc với nhiệm vụ mới, thực hiện mô hình mới.
 Ông cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên Phục vụ Sân đỗ trong giai đoạn tới.

Công tác xây dựng, kiện toàn đội ngũ cán bộ luôn được công ty quan tâm chú trọng nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc thực thi nhiệm vụ, đáp ứng được các yêu cầu đặt ra trong tình hình mới trước mắt và lâu dài hướng đến tương lai.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.