HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA). 

Trải qua 05 ngày làm việc nghiêm túc từ ngày 01 đến ngày 05 tháng 11 năm 2021, thông qua phương pháp đánh giá và trao đổi trực tuyến cùng với 03 đánh giá viên là các chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực phục vụ mặt đất hàng không do IATA chỉ định, các thành viên của VIAGS đã có cơ hội trao đổi và chia sẻ về các hệ thống quản trị nội bộ của mình và được các chuyên gia đánh giá rất cao về hệ thống an toàn chất lượng của VIAGS cũng như các hệ thống hỗ trợ hiệu quả về nguồn lực, đào tạo, công nghệ thông tin và sửa chữa bảo dưỡng….

Toàn cảnh cuộc họp trực tuyến đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021

Điều này được thể hiện thông qua kết quả đánh giá tại 3 chi nhánh đều không có bất kỳ điểm không phù hợp nào được tìm thấy trong quá trình đánh giá – hệ thống an toàn chất lượng của VIAGS tại 3 Chi nhánh đều đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu điều khoản liên quan đến các lĩnh vực: Organization and Management (ORM), Load Control (LOD), Passenger and Baggage Handling (PAB), Aircraft Handling (HDL) và Aircraft Ground Movement (AGM).

Tại cuộc họp kết thúc đánh giá, bà EUNICE WACHIRA – với vai trò là trưởng đoàn đánh giá đã gửi lời chúc mừng tới 3 Chi nhánh về kết quả tái chứng nhận chứng chỉ ISAGO vô cùng ấn tượng, bà Eunice đánh giá rất cao về sự phối hợp của VIAGS trong việc chủ động cung cấp đầy đủ hồ sơ tài liệu như: quy trình, tiêu chuẩn, clip phục vụ từng chuyến bay theo yêu cầu của đoàn đánh giá trong suốt quá trình làm việc.

Thay mặt BGĐ Công ty, P.TGĐ Bùi Đức Thanh đã trân trọng cảm ơn đoàn đánh giá vì đã làm việc hết sức nghiêm túc, chuyên nghiệp và công tâm trong suốt quá trình đánh giá tại 3 Chi nhánh. Ông nhấn mạnh, kết quả đánh giá tốt đẹp lần này đã thể hiện sự cam kết của VIAGS với khách hàng trong việc duy trì hiệu quả công tác đảm bảo an toàn trong hoạt động khai thác, đồng thời không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Điều này một lần nữa khẳng định được đẳng cấp và danh tiếng của VIAGS trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất hàng không tại Việt Nam.

Các tin khác

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

Chiều 1-5, Chuyên cơ chở Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio cùng Đoàn đại biểu cấp cao Nhật Bản đã rời sân bay Quốc tế Nội Bài, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 30-4 đến 1-5-2022 theo theo lời mời của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

 
Xem thêm
THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

Thêm giọt nước nụ cười
Cho ngày vàng đầy nắng 
Sân bay không còn vắng
Rộn ràng những miền vui

Ngày 1/5, trên sân ga quốc tế Nội Bài, Viags NBA rộn ràng phục vụ cho chuyến bay khách khai trương rực rỡ sắc cam của  THAI Smile Airways (WE)

 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2022, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.

Với kế hoạch sản lượng dự kiến trung bình lõi cao điểm (28/4/2022- 04/5/2022) lên đến 317 chuyến bay đi/ đến/ngày, trong đó đường bay nội địa có khoảng 239 đi/đến/ngày, các đơn vị đã tập trung chuẩn bị công tác phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ, cũng như đảm bảo cảnh quan môi trường, an ninh trật tự, vệ sinh khu vực tác nghiệp, rà soát kiểm tra phương án dự phòng cho hệ thống làm thủ tục.
Ngoài ra, công tác chuẩn bị nhân sự, bổ sung lực lượng nhân viên mới xuống nhà ga tăng cường tại các vị trí hướng dẫn hỗ trợ hành khách cũng đã được chi nhánh phối hợp cùng Phòng TCNL thực hiện từ sớm.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị phục vụ Lễ và BGĐ trực tiếp kiểm tra công tác tại các đơn vị trong ngày 30/4-01/5/2022:

Xem thêm
VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

Trong đợt cao điểm 30/4- 1/5/2022, VIAGS NBA đã chủ động đi trước đón đầu, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, vật lực để đảm bảo phục vụ an ninh – an toàn các chuyến bay.

Giai đoạn cao điểm tập trung trong vòng 1 tuần từ 28/04 - 3/5/2022 với sản lượng bay trung bình 112 chuyến bay đi/ đến trong 1 ngày cao điểm. Ngày cao điểm nhất với 120 chuyến bay đi/đến , trong đó nội địa 80 chuyến đi/đến. Các đơn vị trong Chi nhánh đã xây dựng kế hoạch phân công và điều chỉnh nhân lực theo ngày để đảm bảo nhân lực phục vụ cao điểm.

 
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.