HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA). 

Trải qua 05 ngày làm việc nghiêm túc từ ngày 01 đến ngày 05 tháng 11 năm 2021, thông qua phương pháp đánh giá và trao đổi trực tuyến cùng với 03 đánh giá viên là các chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực phục vụ mặt đất hàng không do IATA chỉ định, các thành viên của VIAGS đã có cơ hội trao đổi và chia sẻ về các hệ thống quản trị nội bộ của mình và được các chuyên gia đánh giá rất cao về hệ thống an toàn chất lượng của VIAGS cũng như các hệ thống hỗ trợ hiệu quả về nguồn lực, đào tạo, công nghệ thông tin và sửa chữa bảo dưỡng….

Toàn cảnh cuộc họp trực tuyến đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021

Điều này được thể hiện thông qua kết quả đánh giá tại 3 chi nhánh đều không có bất kỳ điểm không phù hợp nào được tìm thấy trong quá trình đánh giá – hệ thống an toàn chất lượng của VIAGS tại 3 Chi nhánh đều đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu điều khoản liên quan đến các lĩnh vực: Organization and Management (ORM), Load Control (LOD), Passenger and Baggage Handling (PAB), Aircraft Handling (HDL) và Aircraft Ground Movement (AGM).

Tại cuộc họp kết thúc đánh giá, bà EUNICE WACHIRA – với vai trò là trưởng đoàn đánh giá đã gửi lời chúc mừng tới 3 Chi nhánh về kết quả tái chứng nhận chứng chỉ ISAGO vô cùng ấn tượng, bà Eunice đánh giá rất cao về sự phối hợp của VIAGS trong việc chủ động cung cấp đầy đủ hồ sơ tài liệu như: quy trình, tiêu chuẩn, clip phục vụ từng chuyến bay theo yêu cầu của đoàn đánh giá trong suốt quá trình làm việc.

Thay mặt BGĐ Công ty, P.TGĐ Bùi Đức Thanh đã trân trọng cảm ơn đoàn đánh giá vì đã làm việc hết sức nghiêm túc, chuyên nghiệp và công tâm trong suốt quá trình đánh giá tại 3 Chi nhánh. Ông nhấn mạnh, kết quả đánh giá tốt đẹp lần này đã thể hiện sự cam kết của VIAGS với khách hàng trong việc duy trì hiệu quả công tác đảm bảo an toàn trong hoạt động khai thác, đồng thời không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Điều này một lần nữa khẳng định được đẳng cấp và danh tiếng của VIAGS trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất hàng không tại Việt Nam.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIR CARGO

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIR CARGO

Sáng ngày 16/1/2020, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận giải thưởng “CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á" từ hãng KOREAN AIR CARGO, là một trong những hãng hàng không vận chuyển hàng hóa lớn nhất thế giới.
 
Xem thêm
CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHẤN KHỞI TRONG CÁC BỮA ĂN GIỮA CA NGÀY ĐẦU NĂM 2020

CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHẤN KHỞI TRONG CÁC BỮA ĂN GIỮA CA NGÀY ĐẦU NĂM 2020

Khi cả nước đang trong không khí hân hoan đón chào ngày nghỉ lễ đầu tiên của năm 2020, thì tại VIAGS Tân Sơn Nhất, toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) vẫn đang hăng say lao động, đảm bảo phục vụ chu đáo 323 chuyến bay đi và đến, với lượng hành khách ước đạt trên 45.000 lượt.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM 2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM 2020

Trong không khí hăng say lao động sản xuất đầu năm, sáng 6/1/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ chào cờ đầu năm 2020 tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS Nội Bài trao yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn

VIAGS Nội Bài trao yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn

Những bộ quần áo, sách vở cùng những phần quà trao cho bà con vùng cao, những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn là tấm lòng chân thành của CBNV VIAGS Nội Bài được gửi đi cùng hi vọng, một mùa đông ấm áp, một cái Tết an lành đến với mọi người.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT HIỆN VÀ NGĂN CHẶN KỊP THỜI CÁC HÀNH KHÁCH SỬ DỤNG GIẤY TỜ DU LỊCH KHÔNG HỢP LỆ XUẤT CẢNH

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT HIỆN VÀ NGĂN CHẶN KỊP THỜI CÁC HÀNH KHÁCH SỬ DỤNG GIẤY TỜ DU LỊCH KHÔNG HỢP LỆ XUẤT CẢNH

Trong không khí phấn khởi của buổi giao ban đầu năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức biểu dương khen thưởng các cá nhân đến từ Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế VNA, Trung Tâm Phục Vụ Hành khách vì biểu hiện xuất sắc trong phục vụ bay. Cụ thể:

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.