Hấp dẫn khai mạc Giải Bóng đá Mini VIAGS Đà Nẵng 2018

Chiều 18/3/2018, tại Sân bóng Chuyên Việt số 98 Tiểu La – Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên giải bóng đá Mini VIAGS Đà Nẵng 2018 chào mừng 87 năm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

 

Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí trong ban giám đốc VIAGS Đà Nẵng, thủ trưởng các phòng/ban/trung tâm cùng toàn thể 6 đội bóng, các cầu thủ, cổ động viên.

Đội hình những gương mặt chân sút tài năng của VIAGS.

Cổ động viên và các cầu thủ cuồng nhiệt.

Tại bảng A thi đấu ở trận khai mạc giữa Đội liên quân Phục vụ hàng hóa & Cơ quan gặp Đội Phục vụ sân đỗ 2 đã diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính, với đội hình đồng đều lại được đánh giá cao hơn. Đội phục vụ sân đỗ 2 sớm có bàn thắng dẫn trước Đội liên quân Phục vụ hàng hóa & Cơ quan bằng các pha ghi bàn của Văn Huy ở phút thứ 3, 10. Tuy nhiên Đội liên quân Phục vụ hàng hóa & Cơ quan là đội bóng không dễ dàng bị bắt nạt, dù bị đối phương dẫn trước 2 bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng với nỗ lực thi đấu hết mình họ cũng đã có được những bàn thắng để gỡ hòa 2 – 2 trong hiệp hai do công của Việt Dũng. Bị cầm hòa trong trận ra quân với thế trận lấn lướt, Phục vụ sân đỗ 2 còn rất nhiều việc phải làm nếu họ muốn đi đến trận đấu cuối cùng.

Không khí sôi nổi của giải bóng.

Những khoảng khắc kịch tính của trận bóng.

Ở trận thi đấu của bảng B đã có bất ngờ sảy ra khi đội được đánh giá thấp hơn là Đội Phục vụ hành khách QN & QT với đa phần là các cầu thủ trẻ, khỏe đã có chiến thắng trước đội Trung tâm điều hành với tỉ số 2-1.

Các tin khác

ĐẢNG BỘ VIAGS CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ CHÀO ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN – 2022

ĐẢNG BỘ VIAGS CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ CHÀO ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN – 2022

Ngày 3/2/1930, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, là một mốc son lịch sử đánh dấu bước ngoặt lớn của cách mạng Việt Nam, đưa cuộc đấu tranh của dân tộc vào thời kỳ phát triển mới. Chào mừng Xuân Nhâm Dần - 2022 năm nay, Đảng ta vừa tròn 92 mùa xuân. Chặng đường 92 năm qua, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta làm nên những kỳ tích vĩ đại trong sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Từ thực tiễn sự nghiệp cách mạng của Nhân dân Việt Nam đã kiểm chứng: Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo, mãi mãi là sự lựa chọn lịch sử của dân tộc, của Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN CBNV CÁC CHI NHÁNH TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN CBNV CÁC CHI NHÁNH TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong mùa Cao điểm Tết Nhâm Dần 2022, đặc biệt là sau giai đoạn giãn cách, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN. Tuy nhiên với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các Chi nhánh VIAGS Nội Bài và Đà Nẵng.

Sáng ngày 30/01/2022, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi gặp mặt với CBNV các đơn vị hỗ trợ để gửi lời cảm ơn, tri ân, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà CBNV tăng cường hỗ trợ đã trải nghiệm trong thời gian qua, cũng như những tình cảm từ các đơn vị đã dành cho VTSN để đảm bảo phục vụ những chuyến bay an toàn cho bà con về quê ăn Tết, đón một năm mới bình an.
Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong không khí náo nức mong chờ thời khắc đón chào năm Nhâm Dần 2022 sắp tới, đêm giao thừa 29 Tết và sáng Mùng 1 Tết, Ban giám đốc VIAGS TSN do Ông Bùi Đức Thanh P.TGĐ VIAGS/Giám đốc VIAGS TSN dẫn đầu đã xuống thăm hỏi, động viên CBNV VIAGS đang thực hiện nhiệm vụ tại sân bay TSN.

Đối với các “chiến binh” trực chiến tại VTSN trong dịp cao điểm Tết nhằm đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, an ninh, chất lượng dịch vụ, BGĐ và các cán bộ phòng/trung tâm/đội của VTSN luôn dành sự quan tâm sâu sát để khích lệ tinh thần ACE, tiếp thêm lửa để ACE hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình - đặc biệt là trong ngày cuối cùng của năm Tân Sửu và ngày đầu tiên của năm Nhâm Dần.

Xem thêm
CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

Trong không khí hân hoan của những ngày giáp tết Nhâm Dần 2022, các hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Mang tết về nhà" do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Vietnam Airlines cùng các doanh nghiệp tổ chức cho đối tượng công nhân lao động khó khăn trên địa bàn TPHCM càng trở nên ấm áp, nghĩa tình khi có sự tiếp sức của lực lượng Đoàn viên thanh niên VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

Những ngày giáp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sân bay khắp 3 miền, đặc biệt tại sân bay Tân Sơn Nhất đã trở lại nhịp sôi động, đông đúc hành khách. Từ quầy thủ tục bay đến khu vực đường băng, những nhân viên phục vụ mặt đất thuộc Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), Tổng công ty Hàng không Việt Nam nổi bật với màu áo thiên thanh tất bật với nhiệm vụ, giúp hành khách sớm về quê nhà đón Tết ấm áp, đoàn tụ cùng gia đình. Chỉ vài tháng trước, họ đã trải qua qua những ngày tháng hết sức khó khăn vì ngành hàng không gần như “đóng băng” do bùng phát dịch Covid -19.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.