HÀNH ĐỘNG NHỎ - Ý NGHĨA LỚN

Những ngày gần đây, liên tục xuất hiện trên nhiều trang báo (cả báo giấy và báo điện tử) và các trang mạng xã hội là tin và hình ảnh nữ nhân viên VIAGS TSN trong quá trình lao động đã phát hiện gần 1 tỷ đồng trả cho hành khách để quên trên máy bay. Hành động đáng quý này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng và biểu dương, khen thưởng từ BLĐ VIAGS, VIAGS TSN, Công đoàn TCT HKVN và đặc biệt là thư khen của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.

Trong sáng 29/8/2019, nhân vật chính của câu chuyện đẹp - chị Phùng Thị Ngọc, nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu, TT PVTT VIAGS TSN - đã được vinh danh trong Lễ biểu dương "Gương người tốt việc tốt" diễn ra tại nhà Điều hành VIAGS, với sự chủ trì của ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS - cùng lãnh đạo khối cơ quan và VIAGS TSN.

Cụ thể, trên chuyến bay SQ186 chặng SIN-SGN ngày 24/8/2019, chị Phùng Thị Ngọc phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên ở ghế 31KH, bao gồm 02 túi đeo bên trong có các giấy tờ tùy thân, vật dụng cá nhân có giá trị, cùng tiền mặt tương đương 846.070.268 VNĐ.

TGĐ trao thư khen của Bộ trưởng Bộ GTVT cho chị Phùng Thị Ngọc

TGĐ trao giấy khen của Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam cho chị Phùng Thị Ngọc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Cao Thế vui mừng cho biết CBNV VIAGS trong nhiều năm qua đã thể hiện tốt tinh thần kỉ luật và đức tính trung thực trong lao động. Bằng chứng là con số gần 8.000 tài sản cùng 8,4 tỷ đồng đã được nhặt và trao trả trong 7 tháng đầu năm. Riêng hành động lần này của chị Ngọc thực sự đã giúp lan tỏa hình ảnh, thương hiệu của VIAGS đến với đông đảo người dân.

Cũng tại buổi họp giao ban sáng 29/8/2019 của VIAGS TSN, trước sự chứng kiến của thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm, chị Ngọc đã được BGĐ trao thư biểu dương - một ghi nhận cho sự đóng góp tích cực của chị trong việc lan tỏa nét đẹp trong văn hóa lao động của công ty.

Thay mặt BGĐ, PGĐ Phạm Phú Yên trao thư biểu dương cho chị Phùng Thị Ngọc

Phát biểu tại buổi họp, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, PGĐ VIAGS TSN - cho biết hầu hết trong mỗi tuần giao ban của công ty đều có hoạt động khen thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc hay gương người tốt việc tốt Trong đó, có những CBNV đã được tuyên dương vì nhiều lần nhặt và trả lại tài sản cho hành khách; như chị Ngọc từ đầu năm đến nay đã 12 lần phát hiện và trả lại tài sản để quên trên máy bay. PGĐ cũng cho biết phía Singapore Airlines sẽ sớm tổ chức một buổi tuyên dương cho chị Ngọc vì hành động nhặt được của rơi - trả lại người mất.

Khi hành động đẹp được lan tỏa, chúng ta sẽ thấy được sức mạnh kỳ diệu của nó. Việc làm tử tế của chị Ngọc vừa mang tính nhân văn sâu sắc vừa là hành động cao đẹp, xứng đáng được khen ngợi và biểu dương. Đồng thời, đây là tấm gương sáng cho toàn thể người lao động học hỏi.

 


Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG THỰC HIỆN ĐỒNG BỘ NHIỀU BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG THỰC HIỆN ĐỒNG BỘ NHIỀU BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

 Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường tại các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt việc Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15, riêng quận Gò Vấp và phường Thạch Lộc, quận 12 theo chỉ thị 16 trong vòng 2 tuần từ 0h ngày 31/5/2022, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo sản xuất kinh doanh và phòng chống dịch bệnh có hiệu quả.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY KHAI TRƯƠNG ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG STARLUX AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY KHAI TRƯƠNG ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG STARLUX AIRLINES

Sáng ngày 13/5/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức phục vụ chuyến bay đầu tiên của Hãng Starlux Airlines (JX) tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. Starlux Airlines hiện đang triển khai các đường bay từ Đài Loan đến Macao, Penang, Bangkok, Osaka, Tokyo và Kuala Lumpur bằng tàu bay A321 NEO và nổi tiếng là hãng hàng không phục vụ theo phong cách đẳng cấp sang trọng. Hãng JX dự kiến khai thác hàng tuần đến/đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất với số hiệu chuyến bay đi là JX711 và chuyến bay đến là JX712, tần suất 3 chuyến bay/tuần, kết nối Đài Loan và Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm
CHỈ CÒN 1 TUẦN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH 2021

CHỈ CÒN 1 TUẦN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH 2021

Thời gian nhận bài dự thi Vòng tuyển chọn (Sơ tuyển) vẫn đang diễn ra cho đến hết ngày 19/05/2021. Với 1 tuần còn lại, các thí sinh, nhóm thí sinh vẫn còn thời gian để xây dựng được những sản phẩm trí tuệ chất lượng cao, có tính thiết thực khả thi.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2021) VÀ 135 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886-01/5/2021)

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2021) VÀ 135 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886-01/5/2021)

Hòa cùng niềm vui của Đất nước, VIAGS TSN Nhiệt liệt chào đón kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất Đất nước 30/4/2021 và 135 năm ngày Quốc tế lao động 01/5/2021, VTSN đã tổ chức một số hoạt động đặc biệt để lan tỏa không khí hân hoan tới toàn thể CBNV trong dịp lễ này.

Xem thêm
TIPS THAM KHẢO XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ

TIPS THAM KHẢO XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ

Một số phương thức phân tích thị trường, khách hàng, nhu cầu... để hoàn thành Kế hoạch phát triển dịch vụ hay còn gọi Business plan / Sales plan.

Sẽ rất có ích cho bài dự thi "Sáng tạo ý tưởng kinh doanh năm 2021" của bạn. Cùngtham khảo bạn nhé!
 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.