HÃNG HK CATHAY PACIFIC TRAO DANH HIỆU “STAFF OF THE MONTH” THÁNG 4/2023 TẠI VIAGS NBA.

CATHAY PACIFIC là một trong những thương hiệu hàng không hàng đầu thế giới, với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Là đối tác cung cấp DVMĐ cho hãng tại điểm đến Hà Nội, CBNV VIAGS NBA luôn nỗ lực không ngừng, thực hiện cam kết đem dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Luôn trân trọng những đóng góp của VIAGS NBA vào thành tích chung của Hãng; cũng như ghi nhận, động viên kịp thời những nhân viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; ngày 26/5/2023, Bà Nguyễn Thu Hương - Đại diện CX tại Nội Bài cùng cộng sự đã trao danh hiệu Staff Of The Month – tháng 4 tới:

  • Chị Mai Huyền Trinh – NV Đội PVHK QT1, TTPVHK. Và
  • Anh Trần Văn Nam – NV Đội Điều phối & GSSĐ, TTĐH.

Tại buổi vinh danh khen thưởng, Bà Nguyễn Thu Hương - Đại diện CX đã chia sẻ với Cán bộ TTĐH về Nhân viên Trần Văn Nam như sau:
“Nam trẻ trung, năng động và cầu thị; luôn hoàn thành công việc đầy trách nhiệm với hiệu quả cao. Đặc biệt, Nam có thể đảm nhiệm và hoàn thành tốt cả 2 nhiệm vụ HDCX và Điều phối GSSĐ.”

Là Nhân viên gương mẫu, có ý thức kỷ luật tốt và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao đầy trách nhiệm, Chị Mai Huyền Trinh và anh Trần Văn Nam đều được Cán bộ quản lý các cấp của TTPVHK, TTĐH và Đại diện CX đánh giá cao, đặc biệt trong tháng 4/2023 vừa qua.

Mỗi lời động viên, những hành động ghi nhận và khen thương kịp thời của CX và các Hãng nói riêng và tập thể VIAGS NBA nói chung sẽ góp phần xây dựng và lan tỏa văn hóa dịch vụ nâng tầm tới mỗi CBNV.

Để từ đó, mỗi CBNV VIAGS NBA hiểu rõ hơn tầm nhìn dịch vụ và không ngừng nỗ lực để biến tầm nhìn dịch vụ thành những hành động cụ thể, một “ngôn ngữ dịch vụ chung”.

 

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.