ĐTN/TTNB VIAGS TÂN SƠN NHẤT: MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT, MỖI NGÀY MỘT NIỀM VUI

Khi “cuộc chiến” chống lại Covid – 19, biến chủng vi-rút mới với tốc độ lây lan khốc liệt, lúc này không chỉ lực lượng y tế, công an, quân đội… mà tất cả người dân Việt Nam đều đã “ngấm” và thấm thía sự khắc nghiệt này, hàng ngàn doanh nghiệp lao đao, hàng triệu người lao động, công nhân không có việc làm, giảm thu nhập.

Sân bay TSN vốn nhộn nhịp và tấp nập, máy bay cất hạ cánh mỗi ngày, chứng kiến nhịp thở của thành phố Hồ Chí Minh, nhưng ngay thời điểm hiện tại đã và đang phải đối mặt với không ít khó khăn do ảnh hưởng khủng khiếp của đại dịch. Không chỉ nhà chức trách, Hãng hàng không hay các đơn vị cung ứng dịch vụ mà cụ thể nhất là những người lao động nơi đây - cuộc sống càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Trong thời gian vừa qua, Tập thể Ban lãnh đạo VIAGS TSN và các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên đã kịp thời xây dựng  “Quỹ kết nối yêu thương” để nhanh chóng triển khai vận động quyên góp, tổng hợp danh sách người lao động khó khăn, cho đến mua sắm vận chuyển hàng hóa nhu yếu phẩm một cách thuận tiện và nhanh chóng để sẵn sàng cho hành trình “Gõ cửa từng nhà – Tìm người khó khăn” nằm trong chuỗi chương trình hỗ trợ NLĐ VIAGS TSN trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19.

Các phần quà nhỏ gồm nhu yếu phẩm gạo, trứng, đồ hộp, mì rau củ, … cần thiết cho sinh hoạt sau khi được tiếp nhận sẽ chia thành từng nhóm nhỏ đến tận ngõ xóm và trao cho hơn 453 người lao động có hoàn cảnh khó khăn, cho các cán bộ nhân viên, trong khu vực phong tỏa, khu cách ly với hi vọng phần nào hỗ trợ động viên các gia đình vượt qua khó khăn, yên tâm thực hiện đúng các chỉ thị của Chính phủ.

Bản tin: “GÕ CỬA TỪNG NHÀ – TÌM NGƯỜI KHÓ KHĂN” Phần 1

(https://youtu.be/TQJkOfiK9yE)

Bản tin: “GÕ CỬA TỪNG NHÀ – TÌM NGƯỜI KHÓ KHĂN” Phần 2

(https://youtu.be/k4BO0uwQUQU)

Hoạt động “Gõ từng nhà – Tìm người khó khăn” với mỗi phần quà nhỏ nhưng giá trị tinh thần hỗ trợ, sẻ chia có ý nghĩa động viên thật sự lớn lao đối với người lao động, không chỉ giúp vơi đi lo toan về chi phí trang trải đời sống trong những ngày có dịch bệnh, mà còn tiếp sức chiến đấu, tăng niềm tin và khơi nguồn tình cảm gắn bó giữa những con người củng chung một mái nhà VIAGS.

Những ngã đường Sài Gòn quanh co vắng lặng nay đang nâng bước cho bánh xe chúng tôi trong hành trình không ai “bị bỏ lại phía sau”,  đi nhanh hơn đến mọi nơi, bóng nắng thẳng đứng, trong lòng mỗi người rạo rực chờ đón ngày mai lại thêm nhiều những chuyến xe khác - những chuyến xe của sự yêu thương! 

Các tin khác

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.