ĐỘI PVHK QT 1 NHẬN ĐƯỢC BỨC THƯ KHEN TỪ ĐẠI DIỆN HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIRWAY

Team chuyên trách của Đội PVHK Quốc tế 1 đã vinh dự được nhận bức thư khen từ đại diện hãng hàng không EVA AIRWAY về 6 chuyến bay đã được phục vụ với tinh thần và chất lượng dịch vụ nâng tầm vượt trội:
“ On behalf of EVA AIR Hanoi airport office, I am writing this letter to share with you our highly appreciated and thanks for your Check-in team’s support as well as excellent service provided to EVA AIR flights recently”.

Ca trưởng Dương Thúy Trang 11 đã rất xuất sắc khi dẫn dắt team mình phục vụ 04 chuyến bay thành công tốt đẹp với những phát sinh khó lường:
- Chuyến bay BR398/15.09; booking over 20 khách Y, có nhiều tính huống phát sinh đặc biệt, Ca trưởng Trang 11 đã phân công nhân viên hợp lý và kiểm soát tốt chuyến bay, đại diện hãng rất hài lòng. 
- Cùng ngày - chuyến bay BR397/15.09 –Ca trưởng Trang 11 đã rất nhiệt tình, xử lý hiệu quả để hỗ trợ 02 khách hạng thương gia nối chuyến.

Sup Vũ Thị Thu Hương 18 – một sup kỳ cựu trong công tác phục vụ hãng BR, 02 chuyến bay cũng đã được hoàn thành xuất sắc và tạo uy tín, sự tin tưởng của hãng:
- Chuyến bay BR398/25Sep: Khách Mai Huy Phong - khách hàng thẻ GOLD lâu năm của hãng BR đã có ấn tượng tốt với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của Sup Hương 18 cùng  đội ngũ nhân viên làm thủ tục.

- Không những vậy trên chuyến bay BR398/07.10: Trong quá trình làm thủ tục cho 03 khách có hành trình HAN-TPE-YYZ, sup Hương 18 đã phát hiện visa Canada của khách có sự bât thường. Sau quá trình điều tra và phát hiện khách sử dụng visa giả. Sup Hương 18 đã bàn giao khách cho CACK Nội Bài.

Tiếp theo đà tăng trưởng thị trường nội địa, thị trường hàng không quốc tế đang hồi phục mạnh mẽ. Các đường bay quốc tế liên tiếp được nối lại và tăng tần suất đem lại kỳ vọng về mức doanh thu khả quan cho Công ty.  Những VIAGS-er như Ca trưởng Trang, Sup Hương thuộc Trung tâm PVHK là những sứ giả minh chứng cho chất lượng dịch vụ nâng tầm 5 sao của VIAGS NBA nói riêng, VIAGS nói chung - là cầu nối bền chặt giữa những khách hàng thân thiết là các hãng HK với VIAGS. 

Các tin khác

ĐỘI DVTT, TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI - TIẾP NỐI VÀ LAN TỎA NHỮNG ĐIỀU TỬ TẾ.

ĐỘI DVTT, TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI - TIẾP NỐI VÀ LAN TỎA NHỮNG ĐIỀU TỬ TẾ.

Ngày 9/7/2023 vừa qua, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN7178 DAD-HANchị Nguyễn Thị Mai – Nhân viên Đội DVTT – TTPVSĐ, VIAGS Nội Bài đã tìm thấy TSBQ ở vị trí ghế 22B.
Báo cáo cán bộ trực và các bên chuyên môn liên quan, chị Nguyễn Thị Mai cùng kíp trực đã kịp thời bàn giao lại TSBQ cho khách cùng số tiền trị quá 30.000.000 VNĐ.
Xem thêm
GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

Dịp cuối tuần vừa qua, CĐBP TTPVHK & PVSĐ đã đồng loạt triển khai ép 350kg mía, trao tới tận tay NLĐ tổng số 790 suất nước giải nhiệt; góp phần đảm bảo sức khỏe và “chia lửa” với CBNV trong ngày cao điểm nhất của lịch bay mùa Hè.
Xem thêm
"VIAGS THANK YOU 2023" LẦN 2 GỬI TRAO 4000 CHAI NƯỚC ÉP DƯA HẤU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THÁNG 7/2023

"VIAGS THANK YOU 2023" LẦN 2 GỬI TRAO 4000 CHAI NƯỚC ÉP DƯA HẤU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THÁNG 7/2023

Tiếp nối ý nghĩa tốt đẹp của tinh thần sẻ chia và gửi trao yêu thương, “VIAGS – Thank you năm 2023” lần thứ 2 đã được triển khai ngay trong những ngày đầu tháng 7/2023 khi cao điểm phục vụ bay mùa hè đang diễn ra đầy khẩn trương dưới thời tiết nắng nóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

Tháng 6 ở Nội Bài đầy hối hả, khắc nghiệt với cao điểm Hè và những đợt nắng nóng kéo dài gay gắt, hun đúc sân ga.
Song, ở mọi vị trí công việc, từ khối Hành chính đến khối Sản xuất, từ quầy thủ tục ra đến tàu bay, từ ngày sớm đến đêm khuya…từng CBNV VIAGS Nội Bài vẫn ngày đêm hăng say, nỗ lực phục vụ gần 4,000 chuyến bay an toàn-chất lượng-đúng giờ; khẳng định vị thế dịch vụ nâng tầm của VIAGS/ VIAGS NBA với 28 Hãng Hàng không Quốc tế (bao gồm VNA Group).

Đặc biệt nổi bật và tỏa sáng là 5 gương mặt trẻ - những nam, nữ nhân viên đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp thấm đẫm “chất” VIAGS NBA trong công việc của mình.
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK VIAGS DAD TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CÁC HÃNG

TRUNG TÂM PVHK VIAGS DAD TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CÁC HÃNG

Theo đánh giá chung, thị trường vận tải hàng không đang phục hồi với sự tham gia khai thác trở lại của nhiều hãng hàng không quốc tế tăng gần 5 lần so với cùng kỳ 2022 và bằng 72% so với cùng kỳ năm 2019. Dự báo trong 6 tháng cuối năm 2023 các Hãng tiếp tục tăng chuyến như IT, ZE và dự báo các Hãng khai thác mới 5J. Vì vậy để đảm bảo nguồn lực phục vụ trong thời gian qua TT PVHK nói riêng và Chi nhánh VIAGS DAD nói chung rà soát chuẩn bị nguồn lực và tăng cường công tác đào tạo refresh củng cố nghiệp vụ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.