ĐỘI PVHK QT 1 NHẬN ĐƯỢC BỨC THƯ KHEN TỪ ĐẠI DIỆN HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIRWAY

Team chuyên trách của Đội PVHK Quốc tế 1 đã vinh dự được nhận bức thư khen từ đại diện hãng hàng không EVA AIRWAY về 6 chuyến bay đã được phục vụ với tinh thần và chất lượng dịch vụ nâng tầm vượt trội:
“ On behalf of EVA AIR Hanoi airport office, I am writing this letter to share with you our highly appreciated and thanks for your Check-in team’s support as well as excellent service provided to EVA AIR flights recently”.

Ca trưởng Dương Thúy Trang 11 đã rất xuất sắc khi dẫn dắt team mình phục vụ 04 chuyến bay thành công tốt đẹp với những phát sinh khó lường:
- Chuyến bay BR398/15.09; booking over 20 khách Y, có nhiều tính huống phát sinh đặc biệt, Ca trưởng Trang 11 đã phân công nhân viên hợp lý và kiểm soát tốt chuyến bay, đại diện hãng rất hài lòng. 
- Cùng ngày - chuyến bay BR397/15.09 –Ca trưởng Trang 11 đã rất nhiệt tình, xử lý hiệu quả để hỗ trợ 02 khách hạng thương gia nối chuyến.

Sup Vũ Thị Thu Hương 18 – một sup kỳ cựu trong công tác phục vụ hãng BR, 02 chuyến bay cũng đã được hoàn thành xuất sắc và tạo uy tín, sự tin tưởng của hãng:
- Chuyến bay BR398/25Sep: Khách Mai Huy Phong - khách hàng thẻ GOLD lâu năm của hãng BR đã có ấn tượng tốt với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của Sup Hương 18 cùng  đội ngũ nhân viên làm thủ tục.

- Không những vậy trên chuyến bay BR398/07.10: Trong quá trình làm thủ tục cho 03 khách có hành trình HAN-TPE-YYZ, sup Hương 18 đã phát hiện visa Canada của khách có sự bât thường. Sau quá trình điều tra và phát hiện khách sử dụng visa giả. Sup Hương 18 đã bàn giao khách cho CACK Nội Bài.

Tiếp theo đà tăng trưởng thị trường nội địa, thị trường hàng không quốc tế đang hồi phục mạnh mẽ. Các đường bay quốc tế liên tiếp được nối lại và tăng tần suất đem lại kỳ vọng về mức doanh thu khả quan cho Công ty.  Những VIAGS-er như Ca trưởng Trang, Sup Hương thuộc Trung tâm PVHK là những sứ giả minh chứng cho chất lượng dịch vụ nâng tầm 5 sao của VIAGS NBA nói riêng, VIAGS nói chung - là cầu nối bền chặt giữa những khách hàng thân thiết là các hãng HK với VIAGS. 

Các tin khác

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bưc thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.