ĐỘI PVHK QT 1 NHẬN ĐƯỢC BỨC THƯ KHEN TỪ ĐẠI DIỆN HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIRWAY

Team chuyên trách của Đội PVHK Quốc tế 1 đã vinh dự được nhận bức thư khen từ đại diện hãng hàng không EVA AIRWAY về 6 chuyến bay đã được phục vụ với tinh thần và chất lượng dịch vụ nâng tầm vượt trội:
“ On behalf of EVA AIR Hanoi airport office, I am writing this letter to share with you our highly appreciated and thanks for your Check-in team’s support as well as excellent service provided to EVA AIR flights recently”.

Ca trưởng Dương Thúy Trang 11 đã rất xuất sắc khi dẫn dắt team mình phục vụ 04 chuyến bay thành công tốt đẹp với những phát sinh khó lường:
- Chuyến bay BR398/15.09; booking over 20 khách Y, có nhiều tính huống phát sinh đặc biệt, Ca trưởng Trang 11 đã phân công nhân viên hợp lý và kiểm soát tốt chuyến bay, đại diện hãng rất hài lòng. 
- Cùng ngày - chuyến bay BR397/15.09 –Ca trưởng Trang 11 đã rất nhiệt tình, xử lý hiệu quả để hỗ trợ 02 khách hạng thương gia nối chuyến.

Sup Vũ Thị Thu Hương 18 – một sup kỳ cựu trong công tác phục vụ hãng BR, 02 chuyến bay cũng đã được hoàn thành xuất sắc và tạo uy tín, sự tin tưởng của hãng:
- Chuyến bay BR398/25Sep: Khách Mai Huy Phong - khách hàng thẻ GOLD lâu năm của hãng BR đã có ấn tượng tốt với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của Sup Hương 18 cùng  đội ngũ nhân viên làm thủ tục.

- Không những vậy trên chuyến bay BR398/07.10: Trong quá trình làm thủ tục cho 03 khách có hành trình HAN-TPE-YYZ, sup Hương 18 đã phát hiện visa Canada của khách có sự bât thường. Sau quá trình điều tra và phát hiện khách sử dụng visa giả. Sup Hương 18 đã bàn giao khách cho CACK Nội Bài.

Tiếp theo đà tăng trưởng thị trường nội địa, thị trường hàng không quốc tế đang hồi phục mạnh mẽ. Các đường bay quốc tế liên tiếp được nối lại và tăng tần suất đem lại kỳ vọng về mức doanh thu khả quan cho Công ty.  Những VIAGS-er như Ca trưởng Trang, Sup Hương thuộc Trung tâm PVHK là những sứ giả minh chứng cho chất lượng dịch vụ nâng tầm 5 sao của VIAGS NBA nói riêng, VIAGS nói chung - là cầu nối bền chặt giữa những khách hàng thân thiết là các hãng HK với VIAGS. 

Các tin khác

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

”Một năm bắt đầu từ mùa xuân, cuộc đời bắt đầu từ Tuổi trẻ"

Có lẽ mùa xuân và tuổi trẻ là hiện thân của sức sống sôi nổi, mãnh liệt và nồng cháy và ngay từ đầu năm Tuổi trẻ VIAGS Đà Nẵng đã phát động phong trào thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên với chủ đề “TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, AN NINH, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI” KỂ TỪ NGÀY 01/02/2024 ĐẾN 24/02/2024 đồng thời triển khai cho Đoàn viên thanh niên trực thuộc ký cam kết với nội dung tuân thủ nội quy, quy định phòng chống tệ nạn xã hội.

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.