ĐỘI PVHK QT 1 NHẬN ĐƯỢC BỨC THƯ KHEN TỪ ĐẠI DIỆN HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIRWAY

Team chuyên trách của Đội PVHK Quốc tế 1 đã vinh dự được nhận bức thư khen từ đại diện hãng hàng không EVA AIRWAY về 6 chuyến bay đã được phục vụ với tinh thần và chất lượng dịch vụ nâng tầm vượt trội:
“ On behalf of EVA AIR Hanoi airport office, I am writing this letter to share with you our highly appreciated and thanks for your Check-in team’s support as well as excellent service provided to EVA AIR flights recently”.

Ca trưởng Dương Thúy Trang 11 đã rất xuất sắc khi dẫn dắt team mình phục vụ 04 chuyến bay thành công tốt đẹp với những phát sinh khó lường:
- Chuyến bay BR398/15.09; booking over 20 khách Y, có nhiều tính huống phát sinh đặc biệt, Ca trưởng Trang 11 đã phân công nhân viên hợp lý và kiểm soát tốt chuyến bay, đại diện hãng rất hài lòng. 
- Cùng ngày - chuyến bay BR397/15.09 –Ca trưởng Trang 11 đã rất nhiệt tình, xử lý hiệu quả để hỗ trợ 02 khách hạng thương gia nối chuyến.

Sup Vũ Thị Thu Hương 18 – một sup kỳ cựu trong công tác phục vụ hãng BR, 02 chuyến bay cũng đã được hoàn thành xuất sắc và tạo uy tín, sự tin tưởng của hãng:
- Chuyến bay BR398/25Sep: Khách Mai Huy Phong - khách hàng thẻ GOLD lâu năm của hãng BR đã có ấn tượng tốt với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của Sup Hương 18 cùng  đội ngũ nhân viên làm thủ tục.

- Không những vậy trên chuyến bay BR398/07.10: Trong quá trình làm thủ tục cho 03 khách có hành trình HAN-TPE-YYZ, sup Hương 18 đã phát hiện visa Canada của khách có sự bât thường. Sau quá trình điều tra và phát hiện khách sử dụng visa giả. Sup Hương 18 đã bàn giao khách cho CACK Nội Bài.

Tiếp theo đà tăng trưởng thị trường nội địa, thị trường hàng không quốc tế đang hồi phục mạnh mẽ. Các đường bay quốc tế liên tiếp được nối lại và tăng tần suất đem lại kỳ vọng về mức doanh thu khả quan cho Công ty.  Những VIAGS-er như Ca trưởng Trang, Sup Hương thuộc Trung tâm PVHK là những sứ giả minh chứng cho chất lượng dịch vụ nâng tầm 5 sao của VIAGS NBA nói riêng, VIAGS nói chung - là cầu nối bền chặt giữa những khách hàng thân thiết là các hãng HK với VIAGS. 

Các tin khác

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.