ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

 

 

Các hoạt động đào tạo chuyên môn của Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN được xây dựng đa dạng, chi tiết với các hình thức khác nhau giúp mỗi CBNV trong kíp được học tập, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, nâng cao chất lượng phục vụ. 

 

Hàng tuần, vào mỗi thứ Ba là chương trình sinh hoạt định kỳ với nội dung chính là các tình huống thực tế được đưa ra để các nhân viên được trau dồi kỹ năng xử lý các tình huống, giúp các nhân viên được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để xử lý công việc. Cùng với đó, Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng nên các video clip tổng hợp, hướng dẫn các bước thực hiện công việc, giúp mỗi nhân viên có góc nhìn trực quan, thực tế và có thể nghiên cứu, học tập hàng ngày, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 

Một buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN

Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng những giải pháp điều chỉnh, thay đổi để đem lại hiệu quả cao hơn chất lượng phục vụ như: bố trí linh hoạt tại các vị trí Sup trực, nhân viên, nhân viên MM, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ Kíp CVIP với việc lựa chọn, tổ chức thi tuyển, đào tạo NV FC mới có đầy đủ tố chất, năng lực, sức khỏe hướng tới mục tiêu làm hài lòng mỗi khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS TSN nói chung sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức, nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên trên những hành trình bay.

Các tin khác

HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO MANG CHỦ ĐỀ KHÁT VỌNG ĐỔI MỚI TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO MANG CHỦ ĐỀ KHÁT VỌNG ĐỔI MỚI TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 5 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, trong hai ngày 16&17/06/2020, Trung tâm Phục vụ Hành khách (Trung tâm PVHK) Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức hội thảo “Khát vọng Đổi mới".
Xem thêm
ĐẢNG BỘ VIAGS – HÀNH TRÌNH “KHÁT VỌNG VƯƠN CAO , TỰ HÀO ĐỔI MỚI”

ĐẢNG BỘ VIAGS – HÀNH TRÌNH “KHÁT VỌNG VƯƠN CAO , TỰ HÀO ĐỔI MỚI”

Bước qua cuộc khủng hoảng và thử thách cam go từ đại dịch Covid-19, toàn Đảng bộ, Công ty VIAGS sôi nổi không khí thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020-2025, Đại hội Đảng bộ TCTHKVN lần thứ năm, niệm kỳ 2020 – 2025. Đây là sự kiện vô cùng quan trọng, nơi hội tụ bản lĩnh, trí tuệ, khát vọng, nơi hoạch định chiến lược phát triển TCTHKVN và Công ty 5 năm tới và những năm tiếp theo….
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO 01 TẬP THỂ VÀ 06 CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY, 01 TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT VÀ 20 CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CUỘC THI “VNAERATHOME”

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO 01 TẬP THỂ VÀ 06 CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY, 01 TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT VÀ 20 CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CUỘC THI “VNAERATHOME”

Sáng ngày 12/6/2020, tại Sảnh Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho 01 tập thể, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay được Hãng hàng không China Airlines gửi thư khen, 01 cá nhân gương người tốt việc tốt cùng 20 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi VNAerATHOME. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc cùng thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Xem thêm
ĐỘI TUYỂN BÓNG CHUYỀN NỮ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THI ĐẤU GIAO HỮU CÙNG ĐỘI BÓNG NHÀ MÁY A41

ĐỘI TUYỂN BÓNG CHUYỀN NỮ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THI ĐẤU GIAO HỮU CÙNG ĐỘI BÓNG NHÀ MÁY A41

Chiều 10/06/2020, tại Khu thể thao Nhà máy A41 đã diễn ra buổi giao hữu Bóng chuyền Nữ giữa Đội tuyển VIAGS Tân Sơn Nhất và Đội tuyển Nhà máy A41 chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống nhà máy A41 (12/6/1975 - 12/6/2020).
Xem thêm
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2020-2025 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2020-2025 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Đại hội đại biểu Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất lần thứ I nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra trong 2 ngày từ 08/06/2020 (phiên trù bị) đến 09/06/2020 (phiên chính thức) tại Hội trường Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS. Đại hội vui mừng và vinh dự được đón tiếp đồng chí Lê Cao Thế – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS và đồng chí Trần Đình Tạo - Phó Bí thư Đảng uỷ VIAGS đến tham dự và chỉ đạo Đại hội. Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có đồng chí Bùi Đức Thanh – Đảng uỷ viên/Phó Tổng Giám đốc VIAGS, Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, các đồng chí Đảng uỷ/ Ban Giám đốc cùng 84 đại biểu chính thức, đại diện cho 184 đảng viên của 03 đảng bộ bộ phận và 11 chi bộ trực thuộc.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.